Tin showbiz 22/11: Triệu Lộ Tư thu hút mọi ánh nhìn nhờ kiểu tóc "chân ái", Park Seo Joon không ngại xuất hiện quá ngắn trong phim The Marvels

Y Vân, 23:18 22/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Đã có kết luận vụ chị em Từ Hy Viên bị nghi sử dụng ma túy, Triệu Lộ Tư thu hút mọi ánh nhìn nhờ kiểu tóc "chân ái", Park Seo Joon không ngại xuất hiện quá ngắn trong phim The Marvels,...

Đã có kết luận vụ chị em Từ Hy Viên bị nghi sử dụng ma túy

Sina cho biết, vào ngày 20/11, tòa án Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) có thông báo chính thức về vụ kiện của chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ cùng với tay săn ảnh Cát Tư tề. 

Theo đó, Cát Tư Tề bị xử thua kiện, phải bồi thường cho hai ngôi sao xứ Đài tổng cộng 600.000 Đài Tệ (461 triệu đồng). Tòa án cũng không công nhận các bằng chứng cáo buộc Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ sử dụng ma túy bởi Cát Tư Tề đệ trình. Những chứng cứ của  paparazzi này đều là lời nghe được từ người khác, không thể kiểm chứng.

Cát Tư Tề bị xử thua kiện, phải bồi thường cho hai ngôi sao xứ Đài tổng cộng 600.000 Đài Tệ (461 triệu đồng)
Cát Tư Tề bị xử thua kiện, phải bồi thường cho hai ngôi sao xứ Đài tổng cộng 600.000 Đài Tệ (461 triệu đồng)

Sau khi tòa án có phán quyết cuối cùng thì trên truyền thông, Từ Hy Viên chia sẻ: “Cuối cùng công lý đã đứng về phía chị em tôi". Trong khi Cát Tư Tề giữ im lặng. Hiện chưa rõ tay săn ảnh này có kháng cáo không.

Triệu Lộ Tư thu hút mọi ánh nhìn nhờ kiểu tóc "chân ái"

Ghi nhận mới đây, tạo hình của Triệu Lộ Tư ở trên phim trường Rèm Ngọc Châu Sa đã được leak lên mạng xã hội. Trên thực tế thì từ ngày làm lễ khai máy, nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1998 đã gây chú ý. Đến hiện tại, cô tiếp tục nhận được bão lời khen. 

Cư dân mạng đã cho rằng Triệu Lộ Tư có tạo hình đẹp nức nở ở phim mới. Một trong những điều làm nên sức hút của cô, đó là kiểu tóc cực kỳ hợp với gương mặt. 

Một số bình luận của khán giả:

Cái răng cái tóc là góc con người không sai mà. Triệu Lộ Tư để tóc kiểu này trông đơn giản mà đẹp, thăng hạng nhan sắc dữ dội luôn.

Vén hết tóc mai lên mặt sáng như trăng rằm ý nhỉ. Tạo hình này với tạo hình trong "Trường ca hành" là mình thấy hợp với Triệu Lộ Tư nhất.

Gương mặt tròn nên hợp kiểu này nhất.

Hơi giống hồi ở "Trường ca hành".

Đẹp thật, tạo hình này hợp quá.

Triệu Lộ Tư thu hút mọi ánh nhìn nhờ kiểu tóc 'chân ái'
Triệu Lộ Tư thu hút mọi ánh nhìn nhờ kiểu tóc "chân ái"

Từ những bình luận của khán giả, không khó để thấy được tạo hình của Triệu Lộ Tư ở Rèm Ngọc Châu Sa phần nào gợi nhớ đến hình ảnh của nữ diễn viên khi đóng Trường ca hành. Cũng trong bộ phim này, Triệu Lộ Tư đảm nhận nhân vật Lý Lạc Yên. Mặc dù chỉ là vai phụ nhưng có những thời điểm cô lại lấn át cả nữ chính Lý Trường Ca do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai.

Park Seo Joon không ngại xuất hiện quá ngắn trong phim The Marvels

Ghi nhận, từ hơn năm trước, khi thông tin Park Seo Joon tham gia The Marvels đã khiến cho người hâm mộ của anh thực sự háo hức. Ở trong phim, anh vào vai hoàng tử Yan của Aladna, thủ lĩnh của một hành tinh âm nhạc nơi mà mọi người phải hát để giao tiếp. Mặc dù vậy, khi mà bộ phim phát hành nó lại khiến cho những người hâm mộ nam diễn viên cảm thấy thất vọng. Có một số người bày tỏ thất vọng ra mặt sau khi xem phim, một số thì than vãn về thời lượng của Park Seo Joon trong phim quá ngắn, ít ỏi. Và theo như thống kê, lượng thời gian của Park Seo Joon trong toàn bộ phim chỉ dưới 3 phút, trong khi bộ phim có thời lượng dài tới 105 phút.

Park Seo Joon không ngại xuất hiện quá ngắn trong phim The Marvels
Park Seo Joon không ngại xuất hiện quá ngắn trong phim The Marvels

Điều này càng trở thành vấn đề có vẻ nghiêm trọng khi mà nam diễn viên người Hàn Quốc được xếp khá cao, trong danh sách casting và báo chí Hàn Quốc trước đó đã đưa thông tin rộng rãi về màn ra mắt ở Hollywood của anh cũng tạo nên ấn tượng trong công chúng rằng Park sẽ có nhiều đất diễn trong phim này.

Và dường như nắm bắt được những phản hồi của cư dân mạng, Park Seo Joon tiết lộ anh đã chọn tham gia vào The Marvels vì muốn thoát khỏi vùng an toàn của các tác phẩm Hàn Quốc và trải nghiệm một bối cảnh hoàn toàn mới với vai trò diễn viên nên thời gian lên hình không nhiều. 

Park Seo Joon nói trong cuộc phỏng vấn: "Tôi thực sự vui mừng khi được trở thành một phần của bộ phim này". 

Cũng theo những thông tin bên lề, đội ngũ sản xuất của The Marvels đã rất ngạc nhiên trước đạo đức làm việc và thái độ tuyệt vời đối với tài năng của Park trên phim trường, trong suốt thời gian thực hiện phim. Bất chấp việc xuất hiện với thời lượng ít ỏi, Park vẫn cố gắng với tất cả sức lực và sự sáng tạo anh dành cho vai diễn.

Công ty quản lý của Park Seo Joon cho biết: "Park Seo Joon luôn cố gắng thể hiện những khía cạnh khác của bản thân. Anh ấy sẽ bộc lộ những khía cạnh đa diện của một diễn viên trong các tác phẩm sắp tới".

BLACKPINK biểu cảm như thế nào khi được Vua Charles nhắc tên trực tiếp?

Vào ngày 21/11, Quốc yến được tổ chức vào ngày 21/11 nhân dịp Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol thăm Vương quốc Anh nhằm mục đích củng cố hơn mối quan hệ văn hóa giữa hai quốc gia. Và sự kiện này có sự tham gia của nhiều quan chức Anh và Hàn Quốc, bao gồm cả Thủ tướng Rishi Sunak và các thành viên hoàng gia, đồng thời là sự kiện quan trọng thể hiện mối quan hệ văn hóa giữa hai nước.

Và BLACKPINK tham dự bữa tiệc với tư cách là đại sứ COP26, ủng hộ các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Cả 4 cô gái đã được vinh danh trong bữa tiệc bởi vì đã mang thông điệp về sự bền vững môi trường đến khán giả toàn cầu. 

Và trong bài phát biểu của Vua Charles III tại sự kiện, khi nói về Hàn Quốc và đưa ra một số tài liệu tham khảo về văn hóa đại chúng, Vua Charles III trực tiếp nhắc đến tên của họ, đồng thời cũng hoan nghênh nhóm đã truyền bá thông điệp về sự bền vững môi trường. 

BLACKPINK tham dự bữa tiệc với tư cách là đại sứ COP26
BLACKPINK tham dự bữa tiệc với tư cách là đại sứ COP26

Cụ thể lời phát biểu có nhắc đến BLACKPINK: "Tôi hoan nghênh Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé, hay được gọi chung là BLACKPINK, vì vai trò của họ trong việc đưa thông điệp về sự bền vững môi trường đến khán giả toàn cầu với tư cách là Đại sứ quan hệ công chúng của Hội nghị Biến đổi Khí hậu lần thứ 26 (COP26) và sau đó là người ủng hộ các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc. Tôi chỉ có thể ngưỡng mộ cách họ ưu tiên những vấn đề thiết yếu, trong khi đã và đang trở thành những siêu sao toàn cầu".

Có nhiều video ghi lại biểu cảm của các thành viên khi được nhắc tên trong bữa tiệc được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Bài khác