Dàn chị đẹp Đạp Gió 2024 đi ghi hình ngày đầu tiên, Suni Hạ Linh gặp toàn đối thủ “nặng ký”

NNH, 15:37 06/03/2024

Mới đây, hình ảnh đi làm ngày đầu tiên của các chị đẹp Đạp Gió 2024 (bản Trung Quốc) đang gây sốt cộng đồng mạng khi biến sảnh tòa nhà thành sàn catwalk.

Sau sự thành công của mùa Đạp Gió 2023, năm nay chương trình tiếp tục gây ấn tượng khi quy tụ dàn mỹ nhân đình đám châu Á như Mai Davika, Trương Dư Hi, Trần Lệ Quân, Thích Vi, Maeda Atsuko… Bên cạnh đó còn có đại diện Việt Nam là Suni Hạ Linh, cô nàng được kỳ vọng sẽ “kế nhiệm” Chi Pu làm nên chuyện ở mùa này.

dap-gio-2024-ghi-hinh-1
dap-gio-2024-ghi-hinh-3

Với đội hình các chị đẹp cực “khủng” thì khi chương trình dù chưa lên sóng vẫn trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Mới đây, những khoảnh khắc đi ghi hình show của các nữ nghệ sĩ đã leo thẳng lên hot search với những gương mặt đầy thần thái, vóc dáng nuột nà, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa Đạp Gió bùng nổ visual.

Dù chỉ đi ghi hình show nhưng người hâm mộ cũng không khỏi “sáng mắt” với những sét đồ tôn dáng, cầu kỳ cùng khí chất, thần thái ngút ngàn của các chị đẹp. Cộng đồng mạng còn ví von đây chỉ mới là khoảnh khắc hậu trường mà dàn mỹ nhân đã biến trường quay thành sàn catwalk, vậy đến khi chương trình chiếu còn “chiến” đến cỡ nào.

dap-gio-2024-ghi-hinh-5
dap-gio-2024-ghi-hinh-2
dap-gio-2024-ghi-hinh-4

Qua những khoảnh khắc fan được ghi lại, nổi bật nhất phải nhắc tới Trương Dư Hi khi người hâm mộ không thể rời mắt khỏi body "mình hạc xương mai" trong bộ váy 2 dây mỏng manh của cô. Sở hữu làn da trắng sáng cùng gương mặt búp bê ngay cả qua ống kính cam thường, Trương Dư Hi nhận về nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

Trương Dư Hi
Trương Dư Hi

Một số bình luận của netizen:

- Không thể rời mắt khỏi body Trương Dư Hi, quá đỉnh.

- Dư Hi xinh quá, hóng cả Trần Lệ Quân với Thích Vy, mùa này toàn các "soái tỷ".

- Mới sương sương hậu trường đã hot rồi, vào show chắc còn cháy nữa.

- Suni Hạ Linh mùa này toàn gặp các chị đẹp khí chất, hóng show quá!

- Trương Dư Hi đẹp thật, quả body siêu thực đó!

Với những cái tên đáng gờm của Đạp Gió 2024, có vẻ đại diện Việt Nam sẽ phải thật cố gắng để tỏa sáng. Dù không có ảnh hay clip đi làm mới đây nhưng Suni Hạ Linh cũng từng leo lên hot search với gương mặt xinh đẹp không thể bàn cãi.

Suni Hạ Linh sang Trung Quốc tham gia Đạp Gió 2024
Suni Hạ Linh sang Trung Quốc tham gia Đạp Gió 2024

Bài khác