Song Kang
Đánh Giá Của Bạn
“Bad boy” Song Kang: Nam diễn viên “thừa nhan sắc, dư thực lực” của điện ảnh Hàn Quốc

Nhắc đến những nam thần thế hệ mới của màn ảnh Hàn Quốc, chúng ta không thể bỏ qua chàng “bad boy” Song Kang. Ra mắt với vai trò diễn viên qua một số vai phụ, Song Kang đã dần vươn lên và chứng minh thực lực của bản thân qua các bộ phim mà mình tham gia.

“Bad boy” Song Kang: Nam diễn viên “thừa nhan sắc, dư thực lực” của điện ảnh Hàn Quốc

Guria, 17:53 01/07/2023

Một số thông tin về nam diễn viên Song Kang

  • Tên thật: Song Kang (송강)
  • Ngày sinh: 23/04/1994
  • Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
  • Cung hoàng đạo: Kim Ngưu
  • Chiều cao: 1m84
  • Nghề nghiệp: Người mẫu, Diễn viên
  • Học vị: Khoa nghệ thuật điện ảnh - Đại học Konkuk
  • Thời gian hoạt động: Từ 2017 - nay
  • Công ty quản lý: Namoo Actors Entertainment

Song Kang là một nam diễn viên, người mẫu xứ Hàn với diễn xuất được đánh giá là khá ấn tượng. Nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhờ màn kết hợp cùng Han So Hee trong bộ phim Nevertheless (Dẫu Biết). Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước đó, Song Kang từng có khoảng thời gian dài lận đận vì chưa thể tỏa sáng trên con đường diễn xuất. Điều này khiến người hâm mộ tiếc nuối cho một diễn viên có cả sắc lẫn tài như Song Kang.

Song Kang hiện đang là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng
Song Kang hiện đang là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng

Sở hữu nhan sắc có thể nói là hoàn hảo, cùng nụ cười ấm áp làm lay động lòng người. Đôi lúc, nam diễn viên vẫn khiến người xem không khỏi nghi ngờ về khả năng diễn xuất của anh. Tuy nhiên, sau các tác phẩm như Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu), Sweet Home (Thế Giới Ma Quái),... nam diễn viên 9X đã phần nào cho thấy khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình.

Hành trình sự nghiệp của nam thần xứ Hàn Song Kang

Song Kang sinh ra và lớn lên ở thủ đô Seoul - Hàn Quốc, định hướng trở thành diễn viên của Song Kang được xác định khi anh xem vai diễn Jack của Leonardo DiCaprio trong phim Titanic. Hành trình diễn xuất của anh khá muộn so với nhiều diễn viên khác.

Theo học tại Khoa Sân khấu và Điện ảnh tại Đại học Konkuk cùng ngoại hình cao ráo, điển trai nhưng trong suốt những năm đại học, Song Kang vẫn chưa thành công tham gia diễn xuất. Phải đến năm 2017, khi đã 23 tuổi, Song Kang mới đảm nhận vai phụ trong bộ phim có tên The Liar And His Lover. Mặc dù chỉ nhận vai phụ và thời lượng lên hình khá ít, nhưng Song Kang vẫn dây được ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài thư sinh, trong sáng rất phù hợp với hình tượng mỹ nam học đường. Tuy chưa thực sự tạo được tiếng vang lớn, nhưng vai diễn đầu tiên này cũng được coi là bước đệm khá tốt của anh trên con đường diễn xuất.

The Liar And His Lover là bộ phim đầu tiên của Song Kang với tư cách là một diễn viên
The Liar And His Lover là bộ phim đầu tiên của Song Kang với tư cách là một diễn viên

Những năm sau đó, Song Kang chăm chỉ nhận nhiều kịch bản khác nhau. Theo đó, khả năng diễn xuất của anh cũng được đánh giá cao và luôn cải thiện qua từng vai diễn.

Năm 2018, Song Kang tham gia vào dự án phim điện ảnh đầu tiên có tên Ma Cà Rồng Xinh Đẹp (Beautiful Vampire). Trong phim, Song Kang và Jung Yeon Joo đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Mối tình của họ diễn ra vừa nhẹ nhàng, ngại ngùng nhưng cũng có những giây phút tràn ngập hạnh phúc.

Năm 2018, Song Kang tham gia bộ phim “Beautiful Vampire”
Năm 2018, Song Kang tham gia bộ phim “Beautiful Vampire”

Đến năm 2019, Chuông Báo Tình Yêu (Love Alarm) - bộ phim chuyển thể từ webtoon là tác phẩm đánh dấu vai nam chính đầu tiên của Song Kang trên màn ảnh nhỏ. Đồng thời, đây cũng chính là bộ phim đã góp phần tạo nên dấu ấn của nam diễn viên sinh năm 1994 trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Những phân cảnh tình cảm của Song Kang bên cạnh nữ diễn viên Kim Soo Hyun khiến người xem phải ôm tim vì quá ngọt vào và đáng yêu.

Song Kang và Kim So Hyun trong Love Alarm
Song Kang và Kim So Hyun trong Love Alarm

Sau những năm tháng miệt mài hoạt động nghệ thuật, cuối cùng “thời” của Song Kang cũng đến. Cụ thể, năm 2020, anh tham gia diễn xuất trong bộ phim kinh dị, hành động Sweet Home do Netflix sản xuất. So với những bộ phim thanh xuân nhẹ nhàng trước đây, vai diễn này đòi hỏi khả năng diễn xuất chuyên nghiệp hơn rất nhiều từ Song Kang. Tất nhiên, anh đã không làm người hâm mộ thất vọng khi hoàn thành tốt vai diễn. Dù là khi bế tắc hay cầm vũ khí chiến đấu, Song Kang luôn lột tả rất tốt tâm lý nhân vật, mang đến cho người xem cảm giác vô cùng chân thật.

Năm 2020, Song Kang đóng vai nhân vật chính trong bộ phim kinh dị Hàn Quốc “Sweet Home”
Năm 2020, Song Kang đóng vai nhân vật chính trong bộ phim kinh dị Hàn Quốc “Sweet Home”

Không ngừng nỗ lực, Song Kang trở lại mà ảnh nhỏ năm 2021 với hai tác phẩm là Love Alarm 2 và Navillera. Diễn xuất của anh trong các bộ phim cũng được nhận xét là tiến bộ hơn rất nhiều so với trước.

Bên cạnh đó, nhắc đến Song Kang không thể không nói đến bộ phim Nevertheless (Dẫu Biết). Bộ phim với nội dung vừa lạ, vừa quen, cùng sự kết hợp ăn ý hết sức giữa Song Kang và Han So Hee đã khiến hội “mọt phim” bàn tán rầm rộ. Không chỉ vậy, Nevertheless còn là “bữa tiệc” visual khi sở hữu dàn diễn viên từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc.

Nevertheless đưa tên tuổi 2 diễn viên chính lên một tầm cao mới nhờ những chemistry đầy ngọt ngào
Nevertheless đưa tên tuổi 2 diễn viên chính lên một tầm cao mới nhờ những chemistry đầy ngọt ngào

Có thể nói, dù tham gia diễn xuất khá muộn so với nhiều bạn diễn khán nhưng Song Kang đã thành công xây dựng được hình tượng là một diễn viên thực lực trong lòng khán giả. Nam diễn viên luôn lựa chọn những kịch bản phù hợp để đem đến cho khán giả những tác phẩm hay nhất.

Song Kang - chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm nhút nhát

Sở hữu chiều cao lý tưởng, cùng thân hình hoàn hảo, ngoài diễn xuất, Song Kang còn thường xuất hiện trước công chúng trong vai trò người mẫu trên sàn catwalk và các trang bìa tạp chí, TVC. Từ visual đến phong cách ăn mặc của nam diễn viên đều toát lên một vẻ lạnh lùng, nam tính, nhưng thực tế Song Kang lại là một người khá nhút nhát và hay ngại ngùng. Thậm chí, khuôn mặt của nam diễn viên có thể đột nhiên đỏ lên mỗi khi mọi người tập trung vào anh. 

Song Kang là một chàng trai khá nhút nhát và hay ngại ngùng
Song Kang là một chàng trai khá nhút nhát và hay ngại ngùng

Là một diễn viên, tích cách này cũng gây ảnh hưởng đến việc hóa thân vào nhân vật của anh. Trong một chia sẻ về quá trình ghi hình cho bộ phim Love Alarm, anh gặp khó khăn khi luôn để ý đến những điều nhỏ nhặt, thậm chí là tiếng cười của nhân viên. Nhưng khi đã làm quen và bắt được mạch cảm xúc của nhân vật, Song Kang đã dần cảm thấy tự tin và không còn thời gian để lo lắng những vấn đề khác.

Top những bộ phim hay nhất của Song Kang

  • The Liar and His Lover 
  • Beautiful Vampire
  • When The Devils Calls Your Name 
  • Love Alarm 1 
  • Sweet Home 
  • Love Alarm 2 
  • Navillera
  • Nevertheless
  • Forecasting Love and Weather 

Từ Khóa:

Bài khác