Trang Thông tin Chính phủ thông báo “sẽ cấp phép cho đơn vị tổ chức” đối với show BLACKPINK

Y Vân, 15:11 29/06/2023

Mới đây, trang Thông tin Chính Phủ đã đăng tải dòng trạng thái về show BLACKPINK ở Việt Nam khiến fan nức lòng.

Vào tối ngày 28/6, trang Thông tin Chính phủ đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung “RẤT HOAN NGHÊNH NHÓM NHẠC BLACKPINK ('HỒNG ĐEN') TỚI VIỆT NAM. SẼ CẤP PHÉP CHO ĐƠN VỊ TỔ CHỨC". 

Và dòng trạng thái của đông đảo fan BLACKPINK cùng những khán giả yêu nhạc nói chung đã phản ứng một cách nồng nhiệt, thể hiện sự vui mừng trước thông tin chính thức BORN PINK World Tour tổ chức ở sân vận động Mỹ Đình.

Dưới dòng trạng thái, phía trang Thông tin Chính phủ chia sẻ chi tiết về quyết định trên, đi kèm với tấm poster quảng bá cho 2 đêm diễn của BLACKPINK tại Hà Nội sắp tới. Cụ thể, trong trao đổi với Thông tin Chính phủ về sự kiện này, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội nói rằng Sở rất hoan nghênh nhóm nhạc này đến Việt Nam. 

Vào tối ngày 28/6, trang Thông tin Chính phủ đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung “RẤT HOAN NGHÊNH NHÓM NHẠC BLACKPINK ('HỒNG ĐEN') TỚI VIỆT NAM. SẼ CẤP PHÉP CHO ĐƠN VỊ TỔ CHỨC'. Ảnh chụp màn hình
Vào tối ngày 28/6, trang Thông tin Chính phủ đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung “RẤT HOAN NGHÊNH NHÓM NHẠC BLACKPINK ('HỒNG ĐEN') TỚI VIỆT NAM. SẼ CẤP PHÉP CHO ĐƠN VỊ TỔ CHỨC". Ảnh chụp màn hình

Sự kiện có ý nghĩa là tăng cường giao lưu văn hóa giữa nhân dân hai nước, đáp ứng được lòng mong mỏi của giới trẻ Hà Nội cùng những người hâm mộ ban nhạc cũng như dòng nhạc K-pop. 

Mặc dù đến trưa ngày 8/6 thì đơn vị tổ chức mới gửi hồ sơ xin cấp phép biểu diễn, tuy nhiên người hâm mộ Việt Nam đã tìm kiếm nơi đặt vé xem buổi biểu diễn này. 

Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội nói rằng, Sở đang xem xét hồ sơ xin biểu diễn và sẽ cấp phép cho đơn vị tổ chức, đáp ứng được lòng mong mỏi của người hâm mộ. 

Và chỉ ngay từ lúc thông báo cho đến thời điểm hiện tại thì đêm nhạc của BLACKPINK đang là sự kiện chiếm trọn được sự chú ý không chỉ của fan nhóm nhạc mà còn của đông đảo khán giả đại chúng với mật độ cũng như tần suất hiếm gặp. Ảnh sưu tầm
Và chỉ ngay từ lúc thông báo cho đến thời điểm hiện tại thì đêm nhạc của BLACKPINK đang là sự kiện chiếm trọn được sự chú ý không chỉ của fan nhóm nhạc mà còn của đông đảo khán giả đại chúng với mật độ cũng như tần suất hiếm gặp. Ảnh sưu tầm

Cũng theo ông, đây là sự kiện văn hóa và cũng mang ý nghĩa ngoại giao nhân dân ở trong bối cảnh mối quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc đang ngày càng phát triển tốt đẹp và đã được cấp Đối tác chiến lược toàn diện. 

Nếu như không có gì thay đổi thì BORN PINK World Tour cũng sẽ diễn ra vào 2 đêm là 29 - 30/7/2023 ở Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), đánh dấu lần đầu tiên một nhóm nhạc siêu đình đám toàn cầu vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao rực rỡ đến Việt Nam để trình diễn ở trong concert riêng. 

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Và chỉ ngay từ lúc thông báo cho đến thời điểm hiện tại thì đêm nhạc của BLACKPINK đang là sự kiện chiếm trọn được sự chú ý không chỉ của fan nhóm nhạc mà còn của đông đảo khán giả đại chúng với mật độ cũng như tần suất hiếm gặp. Sự kiện mở bán vé chính thức vào lúc 12h00 trưa ngày 7/7 và hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn đậm nét của Việt Nam ở trên bản đồ lưu diễn từ những nghệ sĩ quốc tế. 

>> Vé concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ chính thức mở bán vào ngày 7/7, cộng đồng fan như “ngồi trên đống lửa”

Từ Khóa:

Bài khác