Hoàng Thùy Linh và 3 lần phát ngôn gây tranh cãi, vì “vạ miệng” mà concert chưa có hạng vé nào sold-out

Y Vân, 11:08 14/09/2023

Trước những phát ngôn gây tranh cãi mới đây thì Hoàng Thuỳ Linh cũng từng có những lời nói trong chính buổi họp báo. Với những câu trả lời của Hoàng Thuỳ Linh trong buổi họp báo mới đây thì tình trạng bán vé của nữ ca sĩ có phần khó khăn.

Trong những ngày gần đây, Hoàng Thuỳ Linh đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi có những phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể là trong buổi công bố liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, Hoàng Thuỳ Linh có những câu trả lời lan man, không đúng trọng tâm và thậm chí là bị coi có phần ngạo mạn. 

Tuy nhiên thì đây không phải là lần đầu tiên mà Hoàng Thuỳ Linh vướng vào phát ngôn gây tranh cãi trong họp báo. 

3 lần phát ngôn “ngông” của Hoàng Thuỳ Linh trong họp báo

Ai còn hỏi về quá khứ, tôi sẽ gửi lá ngón đến nhà

Vào thời điểm ra mắt MV Để Mị Nói Cho Mà Nghe vào năm 2019 thì Hoàng Thuỳ Linh đã chia sẻ suy về nghĩ khoảng thời gian của mình cũng như nhân vật Mị ở trong MV. Cô cho biết, hóa thân vào nhân vật Mị tuy nhiên bản thân cô và nhân vật này có nhiều điểm hoàn toàn khác biệt. Theo đó thì Mị là một cô gái bị áp bức dưới thời phong kiến và khá nặng nề, không dám phản kháng tuy nhiên nữ ca sĩ thì khác khi có thể hoàn toàn làm chủ được cuộc đời của mình. 

Hoàng Thuỳ Linh nói thêm rằng, nghệ sĩ cần sự đối thoại với khán giả tuy nhiên cô không muốn phải mất thời gian vào việc phân bua, trình bày và giải thích. Thay vào đó thì cô chú trọng vào công việc của mình. Hoàng Thuỳ Linh còn khiến cho nhiều người bất ngờ khi tuyên bố: “Từ nay ai mà hỏi tôi những câu về quá khứ tào lao, tôi sẽ gửi lá ngón đến tận nhà họ".

Hoàng Thùy Linh từng phát ngôn 'Ai còn hỏi về quá khứ, tôi sẽ gửi lá ngón đến nhà'
Hoàng Thùy Linh từng phát ngôn "Ai còn hỏi về quá khứ, tôi sẽ gửi lá ngón đến nhà"

Ngay sau đó, phát ngôn này của Hoàng Thuỳ Linh đã gây tranh cãi ở trên mạng xã hội. Có nhiều người đã không hài lòng việc Hoàng Thuỳ Linh sẵn sàng xù lông với antifan. Có một số ý kiến cho rằng việc sử dụng câu từ khá mạnh ở trong buổi họp báo ra mắt MV là điều không nên làm của một nghệ sĩ. 

Trả lời vòng vo, lạc đề trước 2 câu hỏi đơn giản của phóng viên

Cũng tương tự như ở buổi họp báo mới đây, Hoàng Thuỳ Linh đã bị cho là nhạy cảm quá đà khi xù lông không đúng chỗ. Nữ ca sĩ cũng gây khó hiểu khi kể về một câu chuyện thay vì trả lời câu hỏi về khả năng hát live. 

Cô kể rằng: “Chị có 2 đôi chân và may mắn là bố mẹ chị sinh ra chị biết đi. Chị có thể đi được. Ngày hôm đó trời mưa, chị bước ra khỏi nhà, thì lúc ấy có một đám người ở kia rất đông mới thấy chị trượt chân ngã và họ bảo chị không biết đi. Thế còn ý kiến của em thì sao, chị có biết đi hay không?".

Khi phóng viên trả lời rất lịch sự “dạ có” thì Hoàng Thuỳ Linh tuyên bố rằng: "Đó là câu trả lời cho câu hỏi chị có biết hát hay không".

Hoàng Thùy Linh trả lời vòng vo, lạc đề trước 2 câu hỏi đơn giản của phóng viên
Hoàng Thùy Linh trả lời vòng vo, lạc đề trước 2 câu hỏi đơn giản của phóng viên

Đối với câu hỏi về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ở trong liveshow thì nữ ca sĩ đã đi xuống tận nơi để kéo phóng viên lên sân khấu cùng với mình. Hoàng Thuỳ Linh trả lời rằng: “Chị cũng đàng hoàng mà em. Chị không thể nói một chuyện không liên quan đến show diễn. Cuộc đời của chị đã đi qua nhiều người tốt lẫn không tốt với mình. Xin hỏi em một câu thôi, nếu ai đó hỏi về người mà đối xử với em rất tốt đi thế thì em sẽ lựa chọn như thế nào? Em sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho mình hay em sẽ như nào? Chị không nói đúng sai ở đây, chị chỉ nói về tình người với nhau. Mọi sự vận hành trong cuộc đời này là nhờ tình người. Tất cả những người có tài năng và đã ở cạnh chị những lúc khó khăn nhất thì chị nghĩ là mình chậm lại vài nhịp đi em, mình để người ta sống với”.

Clip câu hỏi của phóng viên và phần đối đáp của Hoàng Thuỳ Linh ở họp báo

Trứng làm sao đòi khôn hơn vịt, em còn non và xanh lắm

Trong drama làn này, cư dân mạng còn đào lại phát ngôn gây tranh cãi cách đây 5 năm của Hoàng Thuỳ Linh có liên quan đến ca sĩ Đức Phúc. Trong lúc tranh cãi thì Hoàng Thuỳ Linh đã thẳng thắn chê đàn em rằng: “Trứng thì làm sao đòi khôn hơn vịt được hả Phúc? Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa ý".

Trong lúc tranh cãi thì Hoàng Thuỳ Linh đã thẳng thắn chê đàn em rằng: “Trứng thì làm sao đòi khôn hơn vịt được hả Phúc? Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa ý'
Trong lúc tranh cãi thì Hoàng Thuỳ Linh đã thẳng thắn chê đàn em rằng: “Trứng thì làm sao đòi khôn hơn vịt được hả Phúc? Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa ý"

Vào thời điểm này, phát ngôn của Hoàng Thuỳ Linh đã khiến cho khán giả tranh cãi. Có không ít khán giả cho rằng Hoàng Thuỳ Linh quá ngạo mạn. 

Tình hình bán vé của show Hoàng Thùy Linh sau ồn ào

Tính đến thời điểm hiện tại thì đêm nhạc riêng của Hoàng Thuỳ Linh đã mở bán vé được 5 ngày, tuy nhiên thì tình hình dường như đang diễn biến theo hướng không hề có lợi cho nữ ca sĩ. 

Sau chặng đường 15 năm ca hát thì Hoàng Thuỳ Linh tổ chức Vietnamese Concert - đây là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Nữ ca sĩ cũng thể hiện được tâm huyết ở concert đầu tay với sự đầu tư kỹ lưỡng. Và ngay cả thông tin sơ đồ, giá vé các hạng ghế cũng được thiết kế vô cùng ấn tượng, mang đậm màu sắc văn hóa Việt giao thoa với chất liệu hiện đại. 

Địa điểm tổ chức concert là ở Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM với sức chứa khoảng 7.000 khán giả. Đây cũng là thách thức không hề nhỏ, cho thấy được tham vọng của Hoàng Thuỳ Linh trong bước đường nghệ thuật. 

Mặc dù chỉ còn 16 ngày nữa concert của Hoàng Thuỳ Linh sẽ được diễn ra nhưng tình trạng bán vé lại chẳng mấy khả quan
Mặc dù chỉ còn 16 ngày nữa concert của Hoàng Thuỳ Linh sẽ được diễn ra nhưng tình trạng bán vé lại chẳng mấy khả quan

Phía nữ ca sĩ cũng lựa chọn một đơn vị phân phối độc quyền để bán vé và để có thể mua vé thì người mua cần phải lập một tài khoản có liên kết với ngân hàng. Người mua sẽ có thời gian 5 phút và sẽ chỉ được mua tối đa là 4 vé trong một lần giao dịch.

Mặc dù chỉ còn 16 ngày nữa concert của Hoàng Thuỳ Linh sẽ được diễn ra nhưng tình trạng bán vé lại chẳng mấy khả quan. Theo VTC News, tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có một hạng vé nào được  sold-out (bán hết). 

Bên cạnh đó cũng không có hiện tượng nghẽn mạng, lỗi truy cập cũng như lỗi thanh toán xảy ra trong quá trình mua vé. Đến ngay cả hạng vé thấp nhất với mức giá là 1,5 triệu hiện tại vẫn đang được mở bán. 

Sau khi mở bán vé thì Hoàng Thuỳ Linh cũng tích cực quảng bá cho concert bằng việc chia sẻ thông tin cũng như hình ảnh liên quan đến đêm diễn ở trên các trang mạng xã hội. Mặc dù vậy thì lượng tương tác vào các bài đăng của nữ ca sĩ cũng chẳng quá nhiều. 

Tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có một hạng vé nào trong show của Hoàng Thùy Linh được sold-out (bán hết)
Tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có một hạng vé nào trong show của Hoàng Thùy Linh được sold-out (bán hết)

Đối tượng mua vé cho show diễn của Hoàng Thuỳ Linh cũng tập trung vào những người hâm mộ trung thành và gắn bó với nữ ca sĩ. Không những thế, FC của Hoàng Thuỳ Linh cũng chi tiền giúp cho thần tượng quảng bá concert trên khắp đường phố. 

Dù vậy thì một số thông tin lan truyền cho rằng lượng bán vé của Hoàng Thuỳ Linh mỗi ngày vẫn rất thấp và thậm chí chỉ bán được  5 vé/ngày. 

Đến thời điểm hiện tại thì Hoàng Thuỳ Linh cùng với ekip vẫn miệt mài cùng với nhau đến tận đêm khuya để chuẩn bị tốt nhất cho concert. Bên cạnh đó thì nữ ca sĩ cũng nhận được ủng hộ từ fan khi tới biểu diễn trong một sự kiện tối ngày 9/9 vừa qua. Thậm chí là Hoàng Thuỳ Linh cũng gây bất ngờ khi tặng 2 vé concert cho khán giả ở trong sự kiện này. 

Hoàng Thuỳ Linh hiện tại đang là ca sĩ cso một lượng fan đông đảo, Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, có vũ đạo đẹp mắt và nhiều bài hát tạo xu hướng, thậm chí đã vươn tầm quốc tế. Chính vì vậy mà việc Hoàng Thuỳ Linh làm concert được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ bùng nổ ngay từ khi công bố. Tuy nhiên thì trong buổi họp báo concert, nữ ca sĩ đã gây tranh cãi khi có những câu trả lời phỏng vấn không đi thẳng vào vấn đề. 

Có nhiều người cho rằng vì sự thiếu khôn khéo trong buổi phỏng vấn vừa rồi đã khiến cho Hoàng Thùy Linh kéo thêm anti-fan, đồng thời cũng ảnh hưởng không ít đến việc bán vé concert.

⏩⏩⏩ Xem thêm: Báo Vietnamnet lên bài trang nhất với tiêu đề: "Hoàng Thùy Linh nghĩ mình là ai?"

Bài khác