Nam diễn viên gây chấn động khi đưa 3 nữ đồng nghiệp lên núi sống chung sau scandal ngoại tình

NNH, 10:53 10/01/2024

Dư luận Nhật Bản đang xôn xao về thông tin một nam diễn viên lên núi để sống chung với 3 nữ đồng nghiệp trong showbiz.

Ngày 9/1, Yahoo Japan đưa tin nam diễn viên Masahiro Higashide cùng với 3 ngôi sao nữ là Mado Karasumori (27 tuổi), Nari Saito (29 tuổi) và Karin Matsumoto (24 tuổi) đang sống với nhau trên một vùng núi hẻo lánh. Trang tin cho hay, 3 nữ diễn viên này đã chuyển tới ở cùng Masahiro Higashide hơn 6 tháng qua. Hàng ngày họ sẽ vào rừng săn bắt, hái lượm và đi tới suối lấy nước để ăn uống, sinh hoạt.

Thông tin Masahiro Higashide sống chung nhà với 3 người phụ nữ lập tức gây xôn xao dư luận Nhật Bản. Cư dân mạng bàn tán về mối quan hệ “không bình thường” này và đặt nghi vấn "Liệu Jbiz sắp có 1 vụ bê bối mới".

3 nữ diễn viên đều rất xinh đẹp
3 nữ diễn viên đều rất xinh đẹp

Trước sự phản ứng gay gắt từ dư luận, nam diễn viên Nhật Bản thừa nhận chuyện sống chung với 3 đồng nghiệp nữ. Trả lời về mối quan hệ này, Masahiro Higashide cho biết: "Chúng tôi quý mến nhau và đều thích cuộc sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên. Tôi không quan tâm mọi người đang bình phẩm điều gì. Tôi cũng không lo lắng về scandal nào đó sẽ xảy ra. Ở vùng núi hẻo lánh này, chúng tôi có thể sống tự do, tự tại và làm những gì chúng tôi muốn".

Masahiro Higashide cho rằng đây là sở thích cá nhân
Masahiro Higashide cho rằng đây là sở thích cá nhân

Trong khi Mado Karasumori, Nari Saito và Karin Matsumoto chia sẻ rằng, họ chuyển lên núi để sống cùng người yêu bất chấp điều tiếng và hoàn cảnh thiếu thốn vì cảm thấy thích thú với cuộc sống mới này.

Năm 2022, Masahiro Higashide quyết định lên núi sống ẩn dật để tránh sự soi mói của truyền thông sau bê bối ngoại tình. Chỗ ở của anh cách xa khu dân cư, không có tín hiệu điện thoại, ga hay nước sạch. Nam diễn viên phải tự lo liệu thức ăn, nước uống hàng ngày. Để có nước sạch uống, anh phải mất hơn 5 tiếng di chuyển ra suối, còn thức ăn được kiếm bằng cách đi săn bắt thú rừng và mang đi bán.

nam-dien-vien-song-chung-voi-3-dong-nghiep-2
nam-dien-vien-song-chung-voi-3-dong-nghiep-5

Masahiro Higashide sinh năm 1988, từng là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại Nhật Bản. Anh được biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như Death Note: Light Up the New World, Ký sinh thú, Bá vương học đường, Con đường mùa xuân...

Năm 2020, Masahiro Higashide bị phanh phui chuyện ngoại tình với người đẹp Erika Karata dù đã có gia đình. Theo truyền thông Nhật, họ hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Asako I & II. Masahiro Higashide và Erika Karata đã duy trì mối quan hệ suốt 3 năm. Thời điểm mới qua lại với nam diễn viên, Erika Karata mới 19 tuổi - độ tuổi chưa thành niên tại Nhật Bản. 

Sau vụ bê bối, Masahiro Higashide đã đánh mất gia đình cùng sự nghiệp
Sau vụ bê bối, Masahiro Higashide đã đánh mất gia đình cùng sự nghiệp

Bữ diễn viên Anne Watanabe quyết định ly hôn với Masahiro Higashide và giành được quyền nuôi dưỡng 3 người con, hiện cô cùng các con sinh sống tại Pháp.

Không những vậy, Masahiro Higashide còn bị công ty quản lý quay lưng. Nam diễn viên không có việc làm, phải bồi thường số tiền lớn cho đối tác. Truyền thông Nhật Bản đưa tin, sau khi trả hết các khoản đền bù, Masahiro Higashide không còn tiền để chu cấp cho vợ cũ nuôi con.

Bài khác