Nữ chính có nhan sắc bị “chê” nhất hiện tại: Vui hay buồn mặt đều nhăn nheo, khác xa biệt danh “búp bê cổ trang”

Thanh Thanh, 16:48 30/08/2023

Gương mặt của nữ chính này trở nên méo mó vì biểu cảm trông rất gắng gượng.

Fan phim Hoa ngữ đang không khỏi tranh cãi về màn ra mắt của Kiệu Hoa Hỷ Sự - phiên bản 2023 của Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý. Ngoài tạo hình già trước tuổi của Đỗ Băng Nhạn (Bạch Băng Khả) thì đến nay nàng dâu còn lại là Lý Ngọc Hồ cũng gây tranh cãi vì biểu cảm có phần gây ám ảnh.

Cụ thể,trang QQ đã có bài viết chê bài dàn cast của bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý 2023. Trang này cho rằng dàn diễn viên này khó có thể so sánh ngang bằng với dàn anh chị trước kia. Trong số đó, người bị chê bai nặng nề nhất là Điền Hi Vi  khi cô hóa thân thành nàng dâu con nhà võ - Lý Ngọc Hồ. 

Empty

Mặc dù đã cố gắng thể hiện sự năng nổ, tinh nghịch cùng biểu cảm đa dạng của vai diễn, song Điều Hi Vi vẫn khiến người xem nản lòng và ám ảnh vì gương mặt cô trở nên méo mó, nhăn nheo. Nhan sắc này khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi Điền Hi Vi đã từng được ví như “búp bê cổ trang” thế hệ mới nhờ vẻ ngọt ngào và đáng yêu của mình.

Biểu cảm gây thất vọng của Điền Vi Vi
Biểu cảm gây thất vọng của Điền Vi Vi

Điền Hi Vi mất điểm trong lòng khán giả khi chưa thật sự nắm được tinh thần của nhân vật Lý Ngọc Hồ ở những cảnh cười tươi hay khóc mếu. Kết quả là nữ chính bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý phiên bản 2023 đã trở nên nhăn nheo, mà nhiều khán giả đã ví von như “bà cụ non”. Hình tượng này vốn khác xa với dáng vẻ đáng yêu vẫn thường thấy trên màn ảnh.

Empty

Ngoài ra, trang QQ còn lên tiếng mỉa mai nói "Gương mặt kiểu gì đây? Thật muốn lấy bàn là để ủi phẳng nếp nhăn ở 2 hàng chân mày của cô ấy".

Hiện tại, nhiều cư dân mạng cũng đang bày tỏ nỗi thất vọng, tuy nhiên cũng không quá bất ngờ khi dàn diễn viên từ chính tới phụ của bản remake Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý có tạo hình và diễn xuất quá kém.

Empty

Ở một mặt khác, trên các bảng xếp hạng, bản thân nữ diễn viên Điền Hi Vi và bộ phim đang có thành tích không đến nỗi tệ. Thống kê của Vlinkage cho thấy Kiệu Hoa Hỷ Sự đang là bộ phim chiếu mạng “hot” đứng thứ 4 trong ngày. Ngoài ra, nhân vật Lý Ngọc Hồ do Điền Hi Vi thủ vai cũng đứng thứ hạn 7 trên bảng xếp hạng cá nhân vào ngày 29/8. 

Mặc dù phim được đánh giá là theo sát với phiên bản cũ Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý năm 2000, tuy nhiên chưa có gì mới mẻ. Do đó, không rõ liệu phim có thể bùng nổ hơn hay giữ được hiệu ứng về độ “hot” như hiện tại.

Bài khác