Chiếm đoạt - phim Việt được KBS (Hàn Quốc) đầu tư sẽ ra rạp vào ngày 24/11

Y Vân, 23:29 27/06/2023

Chiếm đoạt là bộ phim Việt đầu tiên được đài truyền hình nổi tiếng KBS (Hàn Quốc) đầu tư quy tụ dàn diễn viên bao gồm những gương mặt trẻ hứa hẹn sẽ gia nhập vào đường đua phim Việt vào ngày 24/11.

KBS chính là một trong 3 đài truyền hình lớn nhất ở Hàn Quốc, cùng với SBS và MBC. Đây cũng chính là đơn vị đứng sau những bộ phim truyền hình đình đám như là Bản tình ca mùa đông, Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ mặt trời,...

Chiếm đoạt cũng là dự án phim điện ảnh Việt Nam đầu tiên được đầu tư bởi KBS thông qua đơn vị sản xuất ERS Factory. Điều này cũng góp phần tạo nên bước ngoặt mới trong việc hợp tác sản xuất của điện ảnh Việt. Thời điểm trước đó, khi tham gia vào LHP JeonJu ở Hàn Quốc vào ngày 28/4 thì phim cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Đạo diễn Thắng Vũ: Ảnh sưu tầm
Đạo diễn Thắng Vũ: Ảnh sưu tầm

Chiếm đoạt cũng đánh dấu sự tái hợp giữa bộ đôi đạo diễn Thắng Vũ và biên kịch nổi tiếng Trần Khánh Hoàng sau phim ca nhạc Mùa viết tình ca.

Thắng Vũ đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn bởi vì ngôn ngữ điện ảnh hiện đại, mới mẻ đúng với tinh thần dám nghĩ dám làm. Trong khi đó thì Trần Khánh Hoàng chính là cái tên quá quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim đình đám như Em chưa 18, Thất sơn tâm linh, Em là của em, Nghề siêu dễ,... và sắp tới là Đất rừng phương Nam. 

Chính vì thế mà cú bắt tay giữa bộ đôi đạo diễn - biên kịch sau một thời gian dài với nhiều trải nghiệm nghệ thuật và cũng là một ẩn số tạo nên được sức hút của Chiếm đoạt. 

Và trong những hình ảnh đầu tiên vừa được nhà sản xuất hé lộ thì bộ phim đã gây tò mò khi đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Miu Lê sau thời gian 4 năm vắng bóng. 

Miu Lê tái xuất màn ảnh rộng sau thời gian 4 năm vắng bóng. Ảnh sưu tầm
Miu Lê tái xuất màn ảnh rộng sau thời gian 4 năm vắng bóng. Ảnh sưu tầm

Cũng theo poster nhá hàng của phim, Miu Lê đã gây ấn tượng mạnh bởi nụ cười mỉm vừa quyến rũ nhưng cũng đầy toan tính. Xuất hiện giữa bối cảnh căn phòng có các món đồ chơi trẻ con và bức ảnh đôi vợ chồng hạnh phúc bị rạch nát, Miu Lê - gương mặt bí hiểm và trong tay cầm chặt con dao đã khiến cho khán giả bàn tán sôi nổi về câu chuyện phim đề cập đến. 

Không những thế, tạo hình của 3 diễn viên đó là Karik, Lãnh Thanh và Phương Anh Đào vẫn còn được giấu kín và dường như đã báo hiệu một câu chuyện đầy kịch tính hay như mối quan hệ tay tư bí ẩn ở giữa 4 nhân vật. 

Ngoài ra thì câu tagline Chồng chị muốn em - con chị cần em ở trong tấm poster càng góp phần dấy lên nghi vấn dành cho khán giả về nội dung của phim. 

Thuộc thể loại tâm lý - giật gân, Chiếm đoạt còn có sự tham gia của Phương Thanh, Trọng Hải và lần đầu tiên đã lấn sân điện ảnh của hoa hậu Lương Thùy Linh. Bộ phim do CGV phát hành sẽ được ra mắt khán giả từ ngày 24/11 ở các cụm rạp trên toàn quốc.

Bài khác