Tin showbiz 05/10: Mỹ nhân mặt mộc bị Knet chê quá gầy, Khẩu chiến MXH vì giải thưởng mới của Lisa (BLACKPINK)

Y Vân, 23:39 05/10/2023

Những tin nổi bật ngày 05/10: Mỹ nhân Hàn có gương mặt không tuổi bị chê gầy; Lisa (BLACKPINK) nhận giải thưởng của Bộ Văn hóa Thái Lan; Động thái của Angela Baby sau tin đồn bị phong sát; Nữ phản diện nhưng có gương mặt của “tình đầu quốc dân”,...

Dù có nhan sắc không tuổi nhưng nữ diễn viên này vẫn bị chê ở phim mới

"Thánh hack tuổi" Park Bo Young sẽ tái xuất màn ảnh với loạt phim gốc Netflix có tên Daily Dose of Sunshine (Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày). Dự án phim này mới công bố những hình ảnh đầu tiên và diện mạo của Park Bo Young lập tức gây chú ý.

Vốn nổi tiếng là thánh hack tuổi, trong Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày, Park Bo Young đảm nhận một vai diễn tương đồng với độ tuổi thật - một cô y tá. Với đặc thù công việc vất vả, nữ diễn viên đã tạo một diện mạo kém tươi tắn hơn so với các phim trước.

Gương mặt hốc hác đến thương của nữ diễn viên
Gương mặt hốc hác đến thương của nữ diễn viên

Trong trailer, cô nàng gần như không trang điểm tươm tất, hoàn toàn để mặt mộc và mặc đồ y tá. Tuy vậy, gương mặt Park Bo Young vẫn khá xinh đẹp.

Song, có vẻ nữ diễn viên gầy đi rất nhiều, gương mặt hốc hác, thân hình nhìn càng nhỏ bé. Khán giả thắc mắc đây là yêu cầu về vai diễn hay nữ diễn viên đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Cư dân mạng khẩu chiến vì giải thưởng mới của Lisa

Bộ Văn hóa Thái Lan đã vinh danh Lisa (BLACKPINK) bằng giải thưởng quan trọng vì những đóng góp trong việc lan tỏa văn hóa Thái Lan ra toàn cầu. Tin tức này lại khiến anti-fan lôi chuyện biểu diễn trong Crazy Horse của cô ra để mỉa mai và tạo thành cuộc chiến trên mạng xã hội.

Bangkok Post đưa tin Lalisa "Lisa" Manoban, thành viên nhóm nhạc Kpop BLACKPINK, có tên trong danh sách được Bộ Văn hóa Thái Lan vinh danh trong buổi lễ dự kiến tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thái Lan (Bangkok, Thái Lan) vào ngày 3/10.

Theo nguồn tin, Lisa sẽ nhận Giải thưởng Wattanakunathorn danh dự (lãnh đạo đại sứ văn hóa), đánh dấu sự ghi nhận của Chính phủ Thái Lan cho vai trò của nữ idol với tư các là lực lượng hàng đầu đưa xứ sở chùa vàng ra thế giới thông qua quyền lực mềm, từ đó góp phần gia tăng giá trị của nền kinh tế.

Việc Lisa được Bộ Văn hóa Thái Lan vinh danh trở thành chủ đề 'hot'
Việc Lisa được Bộ Văn hóa Thái Lan vinh danh trở thành chủ đề "hot"

Bộ trưởng Văn hóa Thái Lan Sermsak Pongpanich đã khen ngợi em út nhóm BLACKPINK tạo ra xu hướng trong lòng người hâm mộ Thái Lan và quốc tế. Những gì cô nàng thể hiện đóng vai trò như một dạng quyền lực mềm giúp kích thức du lịch và tạo doanh thu cho cộng đồng địa phương.

Việc Lisa được Bộ Văn hóa Thái Lan vinh danh trở thành chủ đề "hot" trên Twitter. Đông đảo các fans đều tự hào và dành lời chúc cho Lisa. Tuy nhiên, một bộ phận anti-fan liên tục lấy việc Lisa biểu diễn trong Crazy Horse để phủ nhận bề dày thành tích mà giọng ca Money tạo ra.

"Người ta gọi cô ta là hình mẫu tích cực cho giới trẻ trong khi cô ta múa thoát y trong quán rượu", "Cô ấy truyền bá văn hóa bằng cách thoát y để kiếm tiền", "Vậy là những người này xem việc thoát y là danh dự và đáng khen ư?", "Liệu Lisa có đội tóc giả Crazy Horse đến lễ trao giải không?"...

Nhưng người hâm mộ cô nàng cũng “đanh đá” không kém khi liên tục đáp trả antifan.

Angela Baby có động thái gì sau cơn bão phong sát dù được khẳng định không xem show Lisa (BLACKPINK)?

Những ngày qua, đêm diễn của Lisa (BLACKPINK) tại hộp đêm thoát y đối mặt với làn sóng chỉ trích của cư dân mạng xứ Trung. Không những “nhân vật chính” mà những người đi xem show diễn cũng bị liên lụy. Ở Trung Quốc, Trương Gia Nghê và Angela Baby vướng vào nghi vấn đi xem show thoát y của Lisa nên phải nhận nhiều chỉ trích từ khán giả. Trong khi Trương Gia Nghê được xác nhận có đến hộp đêm, thì Angela Baby lại được chính Crazy Horse lên tiếng "minh oan". Tuy nhiên, Angela Baby vẫn vướng vào tin đồn bị “phong sát” ngầm tại quê nhà.

Angela Baby lại được chính Crazy Horse lên tiếng 'minh oan'
Angela Baby lại được chính Crazy Horse lên tiếng "minh oan"

Cho đến hiện tại, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa lên tiếng. Bài đăng cuối cùng của cô trên Instagram là vào đầu tháng 10. Trên Weibo vào 1/10, cô cũng gửi lời chúc mừng ngày lễ ở Trung Quốc.

Hiện khán giả phát hiện đài CCTV đã xoá video Gala Tết Trung Thu của Angela Baby. Nguồn tin từ đài truyền hình Chiết Giang hé lộ rằng show "đẻ trứng vàng" Keep Running bị hoãn và đang xem xét cấm sóng Angela Baby sau tranh cãi trên.

Theo Sohu, còn 2 bộ phim mới có sự góp mặt của Angela Baby là Everlasting Longing và Back For You cũng bị ảnh hưởng. Fan phát hiện ra rằng, trong bài đăng quảng bá cho 2 bộ phim trên mạng xã hội, bình luận kêu gọi tẩy chay xuất hiện dày đặc.

Nếu vì tranh cãi của nữ chính khiến phim bị hoãn chiếu, loạt diễn viên phụ cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các fans của dàn phụ đang rất lo lắng cho thần tượng của mình sẽ bị vạ lây.

Nữ phản diện của màn ảnh Hàn từng được ví như "tình đầu quốc dân"

Để chỉ ra nhân vật nữ đáng ghét nhất phim Hàn Hiện tại thì chắc chắn phần đông khán giả sẽ có chung đáp án là Han Mo Ne trong Cuộc Chiến Sinh Tồn. Nhân vật này có nội tâm như rắn rết, sẵn sàng chà đạp người khác để mưu cầu lợi ích cho bản thân.

Gương mặt bị ghét nhất trong phim Hàn ở thời điểm hiện tại
Gương mặt bị ghét nhất trong phim Hàn ở thời điểm hiện tại

Người đảm nhận vai diễn này là nữ diễn viên Lee Yoo Bi. Cô có diễn xuất tự nhiên cùng màn hóa trang cực đỉnh của đội ngũ tạo hình đã tạo ra một kẻ khiến ai nhìn cũng thấy “nóng ruột gan”.

Nhưng có lẽ nhiều người chưa biết, Lee Yoo Bi từng được biết tới với hình ảnh tươi trẻ, trong trẻo như “tình đầu quốc dân” khi đóng vai chính phim Somehow 18 (2017). Vẻ đẹp ngọt ngào của cô ở tác phẩm này như một trời một vực với Han Mo Ne.

Bài khác