Tin showbiz 17/7: Song Hye Kyo lộ ảnh hẹn hò với mỹ nam Kbiz, Thanh Sơn bất ngờ bị “cắm sừng”

Y Vân, 17:18 17/07/2023

Một số tin đáng chú ý: Thạch “Cuộc đời vẫn đẹp sao” lột xác trong phim mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 sẽ kết thúc bi kịch khi Shin Hye Sun bất ngờ trở mặt với người yêu,...

Song Hye Kyo lộ ảnh hẹn hò với một sao nam đình đám

Mặc dù đã tham gia trong làng giải trí hơn 20 năm nhưng tên tuổi của Song Hye Kyo chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là chuyện tình cảm của nữ diễn viên cũng luôn được khán giả quan tâm. Và mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ lan truyền loạt ảnh thân thiết của Song Hye Kyo với nam tài tử Kang Dong Won nhân dịp bộ phim My Brilliant Life chính thức tròn 9 năm phát sóng. 

Ở trong loạt ảnh có thể thấy được rằng Song Hye Kyo và Kang Dong Won liên tục có những hành động ngọt ngào dành cho nhau. Cũng bởi lý do này mà vào thời điểm có rất nhiều tin đồn cả hai hẹn hò. 

Song Hye Kyo lộ ảnh hẹn hò với một sao nam đình đám
Song Hye Kyo lộ ảnh hẹn hò với một sao nam đình đám

Theo tìm hiểu, cả hai đã gặp nhau ở trên phim trường Camellia vào năm 2010. Cho đến năm 2014 thì Kang Dong Won và Song Hye Kyo lại tiếp tục hợp tác cũng như hóa thân thành cặp vợ chồng ngọt ngào ở trong My Brilliant Life. Sau đó, cặp đôi này đã bị bắt gặp đi dạo cùng với nhau ở trên đường phố Paris từ đó làm dấy lên tin đồn hẹn hò nhưng sau đó đã bị bác bỏ. 

Và những tin đồn hẹn hò xoay quanh Song Hye Kyo và Kang Dong Won không đơn thuần dừng lại ở đó. Mỹ nam hàng đầu Kbiz và ngọc nữ đình đám đã từng cùng thuộc một công ty quản lý UAA đồng thời có mối quan hệ thân thiết. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định rằng Kang Dong Won thật sự rung động với Song Hye Kyo và mỹ nhân họ Song cũng dành tình cảm cho mỹ nam này. 

Không những thế, Kang Dong Won cũng từng bày tỏ với bạn diễn xinh đẹp tuy nhiên bị cô từ chối vì muốn tập trung cho công việc. Dù vậy thì cả hai người vẫn là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. 

Cảnh Thanh Sơn vô tình bị “cắm sừng” khiến khán giả cười ngất

Trong tập 28 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Danh (Thanh Sơn) biết rõ về quá khứ của Trâm Anh (Khả Ngân). Và người tiết lộ điều này cho Danh chính là vợ của Khải. Vợ Khải đã kể với Danh về việc Trâm Anh từng làm PG tiếp rượu rồi có thời gian yêu Khải. Vợ Khải còn vu cho Trâm Anh cố tình cặp kè với Khải khi biết Khải đã có vợ cũng như nhận nhiều món đồ đắt tiền từ Khải. 

Phân cảnh này được Thanh Sơn lột tả xuất sắc cảm xúc của Danh đó là sốc, đau đớn khi biết về quá khứ của vợ. Hơn thế, tin vào vợ Khải cho nên Danh cho rằng Trâm Anh cố tình lén cặp với Khải, vừa cưới đã phản bội mình.

Cảnh Thanh Sơn vô tình bị “cắm sừng” khiến khán giả cười ngất
Cảnh Thanh Sơn vô tình bị “cắm sừng” khiến khán giả cười ngất

Mặc dù cảnh phim đầy căng thẳng nhưng với khán giả lại thấy hài hước vì nhân vật Danh bỗng dưng mọc sừng. Theo đó thì trong một cảnh quay chính diện ở quán cà phê được chọn làm bối cảnh quay, đồ trang trí ở phía sau lưng diễn viên là một cặp sừng hươu. Cặp sừng này đã vô tình đeo cho Thanh Sơn. Chính chi tiết này đã khiến cho khán giả cười không ngớt và đưa ra những bình luận vô cùng hài hước. 

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 sẽ kết thúc bi kịch khi Shin Hye Sun bất ngờ trở mặt với người yêu

Phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life) trong tập 10 tiếp tục duy trì mức rating ở 4,4%, không có sự thay đổi nhiều so với những tập trước. Ở tập này, mắc dù nhìn thấy những ký ức kỳ lạ khiến cho mình bị khó thở nhưng Ji Eum (Shin Hye Sun) vẫn nói rằng bản thân không sau đó và sau đó thì cùng Seo Ha (Ahn Bo Hyun) tận hưởng cảm giác của một cặp đôi. Lúc này, hai người đã cùng đi ăn uống, nói chuyện về vụ tai nạn năm xưa bằng thái độ vô cùng thoải mái sau khi chuyện đã được làm sáng tỏ. Vào đêm đó, Ji Eum đã nằm mơ thấy những hình ảnh từ kiếp sống đầu tiên và cô vô cùng băn khoăn về người có gương mặt giống hệt với Seo Ha. 

Đến ngày hôm sau, khi đang trên đường về nhà thì Ji Eum còn nhận được điện thoại về việc Ae Gyeong phải nhập viện cấp cứu. Và ngay lập tức cô cùng Seo Ha đến bệnh viện, ở đây hai người đã gặp Min Ki. Min Ki biết lý do vì sao Ae Gyeong liên tục đau ốm mà không có lý do. Và anh cũng biết nếu như Seo Ha tiếp tục ở bên Ji Eum thì anh sẽ gặp nguy hiểm.

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 sẽ kết thúc bi kịch khi Shin Hye Sun bất ngờ trở mặt với người yêu
Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 sẽ kết thúc bi kịch khi Shin Hye Sun bất ngờ trở mặt với người yêu

Cũng trong tập này thì Seo Ha đã vạch trần bộ mặt của giám đốc Oh bằng chính những tờ giấy từ thời điểm 20 năm trước mà mẹ mình để lại. Cuối cùng thì Seo Ha đã có thể tống khứ người phụ nữ này ra khỏi khách sạn của mẹ, tuy nhiên anh lại không biết rằng những tờ giấy đó là do Han Na gửi tới (Han Na chính là do mẹ anh đầu thai thành). Khi thấy Seo Ha hạnh phúc thì Han Na đã không kìm được mà chạy đến ôm Seo Ha, sau đó cô tặng cho anh một chiếc móc khóa hình con rùa. Lúc nhỏ, Seo Ha từng nói với mẹ rằng mình là do con rùa đầu thai, vì thế mà khi thấy chiếc móc khóa này Seo Ha đã bất giác nhớ đến mẹ mình. 

Còn Ji Eum cố gắng tìm ra căn bệnh mà Ae Gyeong đang mắc nhưng không được và Min Ki đã quyết định nói ra sự thật về tính mạng của Ae Gyeong đang nguy hiểm vì Ji Eum. Anh đã thuyết phục Ju Eum cố gắng nhớ về kiếp đầu tiên của mình, có thế mới giải quyết được triệt để những vấn đề và Ji Eum đã đồng ý. Cô đã lắc chuông phép và những hình ảnh ở trong kiếp đầu đã hiện rõ nét. Cô thấy ở trong kiếp đầu tiên của mình, chính Seo Ha đã giết chết Seol (kiếp này là Cho Won). Cô khóc trong đau đớn, uất nghẹn và cùng lúc này Seo Ha tới nhà và thấy Ji Eum đang gào khóc. Trong vô thức thì Ji Eum đã lao tới bóp cổ Seo Ha.

Thạch “Cuộc đời vẫn đẹp sao” lột xác trong phim mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao đã kết thúc với nhiều dư âm ở trong lòng khán giả. Sau khi bộ phim khép lại thì nam diễn viên Việt Hoàng - là người thủ vai Thạch đã bất ngờ chia sẻ bản thân sẽ hội ngộ đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng trong dự án mới. 

Thạch “Cuộc đời vẫn đẹp sao” lột xác trong phim mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng
Thạch “Cuộc đời vẫn đẹp sao” lột xác trong phim mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng

Điều đáng nói, nam diễn viên cũng đã kịp có được những thay đổi về mặt tạo hình để vào vai diễn mới. Anh đã cắt đầu đinh, trông nam tính và phủi bụi hơn.

Bài khác