Món đồ chơi đắt đỏ ‘hot’ không kém hội nhóc tì Vbiz đang được cư dân mạng săn lùng

NNH, 9:49 24/01/2024

Thỏ bông tai dài Jellycat là món đồ chơi quen thuộc của 3 ‘hot baby’ Pam Yêu Ơi, Lisa - Henry, đang được nhiều người tìm mua để ‘đu trend’.

Pam Yêu Ơi (con gái hot girl Salim) và Lisa - Henry (cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà) đang là những nhóc tỳ được yêu thích nhất mạng xã hội hiện nay. Không chỉ đáng yêu, tinh nghịch, điểm chung của 3 ‘cậu ấm cô chiêu’ này là có bố mẹ là người nổi tiếng, kinh tế vững vàng và hết mực thương yêu, cưng chiều con. Vì vậy, ngay từ khi mới ra đời, Pam, Lisa và Henry đã được cư dân mạng biết tới với biệt danh những nhóc tỳ ''sinh ra từ vạch đích''.

Gia đình nhóc tì Pam Yêu Ơi
Gia đình nhóc tì Pam Yêu Ơi
Gia đình 2 nhóc tỳ Lisa - Henry
Gia đình 2 nhóc tỳ Lisa - Henry

Vì gia đình có điều kiện, nên từ nhỏ các hotbaby này đều được bố mẹ mua cho những món đồ chơi đắt đỏ. Một trong số đó chính là chú thỏ bông tai dài Jellycat liên tục được 3 idol nhí này cầm trên tay trong bất kỳ dịp nào, dù là đi học, đi chơi hay ở nhà. Theo thời gian, cư dân mạng có thể thấy Jellycat trở thành ''người bạn'' thân thiết và không thể thiếu trong cuộc sống của 3 cô cậu nhỏ này.

Pam Yêu Ơi sở hữu tới 2 chú thỏ bông Jellycat, một màu xám nhạt và một màu hồng khô. Người bạn của Pam khá đơn giản, trên thân và tai thỏ không có nhiều họa tiết hay hoa văn cầu kỳ. Cả hai chú Jellycat đều có chiều dài khoảng 30cm và thường xuyên được idol 2 tuổi ôm theo bên mình.

tho-bong-cua-hoy-baby-viet-5
Pam có 2 người bạn nhỏ cực đáng yêu
Pam có 2 người bạn nhỏ cực đáng yêu

Lisa được Hồ Ngọc Hà mua cho chú thỏ Jellycat màu trắng ngay từ khi còn nhỏ. Chú thỏ này có lớp lông mềm mại, phần tai và chân được theo vải hoa vô cùng đáng yêu. Chiếc mũi của thỏ có màu hồng phấn xinh xắn làm điểm nhấn. Đến nay, Lisa vẫn luôn ôm theo Jellycat của mình. Netizen còn phát hiện, gần đây Lisa mới rinh về thêm một chú Jellycat khác có màu xám và dài khoảng 20cm.

Lisa ôm một chú Jellycat từ hồi còn bé xíu
Lisa ôm một chú Jellycat từ hồi còn bé xíu
tho-bong-cua-hoy-baby-viet-2

Cậu em Henry cũng có một chú Jellycat màu trắng. Mẫu thỏ của cậu út nhà Hà Hồ khá đơn giản với đôi tay dài, cặp mắt đen tròn và lớp lông xù nhẹ. Idol nhí có vẻ rất yêu thích món đồ chơi này đến nỗi còn mang theo khi đến lớp.

Cậu em cũng rất yêu thích chú thỏ lông xù của mình
Cậu em cũng rất yêu thích chú thỏ lông xù của mình

Thỏ bông Jellycat được những idol nhí Vbiz yêu thích là món đồ chơi rất nổi tiếng và phổ biến trên toàn thế giới. Bên cạnh ngoại hình xinh xắn thì cái giá phải trả để sở hữu một em thỏ đắt đỏ hơn hẳn so với những sản phẩm thông thường. Có rất nhiều người hâm mộ đang săn tìm để sở hữu một em thỏ bông giống với các idol nhí của mình.

Theo thông tin, thỏ bông Jellycat ra đời vào năm 1999 tại Luân Đôn, Anh. Món đồ chơi này được thiết kế với nhiều kích thước, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Trong đó, size nhỏ nhất là 18cm, lớn nhất có thể lên đến 108cm. Giá bán của 1 chú thỏ Jellycat có thể dao động từ 500.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ.

Bài khác