Cô Nàng Xinh Đẹp (2015)
Đánh Giá Của Bạn
Cô Nàng Xinh Đẹp (She Was Pretty): Nội dung đơn giản liệu có phải là “điểm trừ”?

Tuy không quá kịch tính nhưng nội dung Cô Nàng Xinh Đẹp lại có nhiều yếu tố hài hước và vui nhộn. She Was Pretty, với nhiều câu chuyện nhân văn, đã mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho người xem.

Cô Nàng Xinh Đẹp (She Was Pretty): Nội dung đơn giản liệu có phải là “điểm trừ”?

Thanh Thanh, 22:38 08/07/2023

Thông tin phim Cô Nàng Xinh Đẹp

  • Thể loại: Hài lãng mạn
  • Kịch bản: Jo Sung hee
  • Đạo diễn: Jung Dae yoon
  • Diễn viên: Hwang Jung eum, Park Seo joon, Choi Siwon, Go Joon hee
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Ngôn ngữ: Tiếng Hàn
  • Số tập: 16
  • Thời lượng: 70 phút/ tập
  • Phát sóng: 16/9/2015

Nguồn: dimsum entertainment

Nội dung đơn giản, gần gũi: Mang khán giả đến với cảm giác thư giãn

Cô Nàng Xinh Đẹp bắt đầu câu chuyện giữa mối tình ngây thơ giữa cậu bé béo ú Sung Joon (Park Seo Joon thủ vai) với bạn nữ xinh đẹp Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum đóng). Thế nhưng, cho đến khi trưởng thành mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn theo chiều ngược lại khi cậu bé xấu xí trở thành Phó Tổng Biên Tập tài giỏi, điển trai khiến nhiều người say đắm trong khi bạn nữ xinh đẹp lại giống hệt như một bà cô.

Empty

Sau khi chia tay với cậu bạn thời thơ ấu, Kim Hye Jin đã tự mình bươn chải vào đời bởi gia đình phá sản. Cô đã không còn chăm chút cho bản thân nên gương mặt có nhiều tàn nhan được di truyền từ bố rồi xuất hiện như bóng dáng của một bà cô già với quần áo luộm thuộm, lôi thôi. Ngoài ra, so với dáng vẻ hoàn hảo lúc còn nhỏ, Hye Jin lúc trưởng thành lại khá ngốc nghếch và hậu đậu. Thế nhưng, điểm cộng duy nhất của cô là tính cách nhân hậu lương thiện và luôn thích giúp đỡ người khác.

Bên cạnh hai nhân vật chính, Cô Nàng Xinh Đẹp còn có sự xuất hiện của yêu nữ hàng hiệu là Min Ha Ri (Go Joon Hee thủ vai). Ha Ri sinh ra trong một gia đình giàu có, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại không hạnh phúc cùng với sự xuất hiện của anh chàng phóng viên Shin Hyuk (Choi Si Won đóng) thường xuyên chọc cười khán giả.

Empty

Mặc dù nội dung phim gần gũi và đơn giản khi không có những yếu tố kịch tính hay giật gân, nhưng lại khiến người xem tò mò và dõi theo từng chi tiết. Mọi thứ chỉ xoay quanh những câu chuyện bình thường như ngoài đời nhưng rõ ràng Cô Nàng Xinh Đẹp lại khiến người xem cảm thấy vô cùng thư giãn khi xem phim.

Dàn diễn viên trẻ đầy ấn tượng

Cô Nàng Xinh Đẹp không có sự tham gia của những tên tuổi đình đám trong giới phim ảnh Hàn Quốc thời bấy giờ nhưng lại đặc biệt gây ấn tượng với người xem bằng lối diễn xuất sinh động và tự nhiên.

Từ sau sự xuất hiện trong dự án phim sitcom ăn khách Gia đình là số một phần hai, Hwang Jung Eum trở thành một gương mặt khá quen thuộc đối với khán giả màn ảnh nhỏ.

Hóa thân vào nhân vật Hye Jin, diễn xuất của nữ diễn viên trong She Was Pretty đã không làm khán giả thất vọng bởi lối diễn xuất biến hóa linh hoạt, từ những tình huống cười ra nước mắt đến những phân cảnh cần thể hiện được sự hiểu đạt nội tâm.

Empty

Cả Hwang Jung Eum và Park Seo Joon đều cho thấy sự thành công trong diễn xuất của mình, đặc biệt là trong năm 2015 khi cả hai cùng hợp tác trong những bộ phim Kill Me Heal Me và She Was Pretty đều có được sự ủng hộ lớn của khán giả.

Nhờ vai diễn anh chàng phó tổng biên tập trong She Was Pretty, tên tuổi của Park Seo Joon đã đến gần hơn đối với khán giả, bởi ở những dự án phim trước đó, anh chỉ xuất hiện bằng những vai phụ.

Trong từng phân cảnh, Park Seo Joon đã cho thấy khả năng diễn xuất tự nhiên và linh hoạt của mình. Bên cạnh đó cùng với đôi mắt biết cười và ngoại hình điển trai, anh chàng đã khiến khán giả càng trở nên say mê. Đây là một hiệu ứng rất tích cực cho She Was Pretty.

Empty

Bên cạnh hai nhân vật chính, bộ phim còn có một gương mặt gây ấn tượng lớn đối với người xem là anh chàng phóng viên Kim Shin Hyuk (Choi Si Won thủ vai).

Choi Si Won là nam thần tượng thuộc nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Super Junior. Diễn xuất của anh được khán giả đánh giá cao thông qua nhiều dự án phim truyền hình, và nhất là vai diễn trong Cô Nàng Xinh Đẹp, mặc dù Si Won không trải qua một trường lớp đào tạo diễn viên chuyên nghiệp nào.

Cái hay của biên kịch

Cô Nàng Xinh Đẹp đã tạo ra nhiều lỗ hổng để đánh lừa khán giả. Ngay từ đầu bộ phim không hề sáo rỗng, cũng không để khán giả có thể dễ dàng đoán được nội dung mặc dù mang nhiều yếu tố hài hước. Việc tạo ra nhiều lỗ hổng của biên kịch buộc khán giả phải tò mò về những tình tiết trong những tập tiếp theo của bộ phim.

Empty

Khán giả đã phải đoán già đoán non về lời nói dối dẫn đến những hiểu lầm liên tiếp sau này của cô nàng nữ chính hay cũng không thể đoán được việc con trai chủ tịch đang ẩn náu trong ban biên tập.

Một lỗ hổng khác đến từ tình tiết nhân vật phóng viên Kim tại phòng Tổng thống đắt tiền ở khách sạn hạng sang nhằm đánh lừa khán giả về thân phận của con trai chủ tịch và nhà văn TEN. Nhiều vấn đề của phim đã được giải quyết nhờ những lớp học đó, đồng thời giúp Choi Si Won xuất hiện lột xác trong hình ảnh mới sau nhiều lần xuất hiện với cái bóng bụi bặm.

Empty

Những tưởng nội dung đơn giản nhưng chính sức hút mạnh mẽ đó đã khiến giúp Cô Nàng Xinh Đẹp giành được rất nhiều giải thưởng ở các lễ trao giải uy tín của Hàn Quốc. Đáng chú ý, thông qua bộ phim này mà nam diễn viên điển trai Park Seo Joon đã ẵm đến 4 giải thưởng ở lễ trao giải MBC Drama Award.

Cô Nàng Xinh Đẹp được cho là một bản giao hưởng kỳ diệu với sự liên kết của nhiều yếu tố từ tình bạn đến tình yêu mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả. Đây là bộ bộ phim không có nhiều yếu tố,hồi hộp, kịch tính và bất ngờ nhưng chính sự hài hước và nhẹ nhàng lại là điểm cộng rất lớn mang đến cho khán giả cảm giác thư giãn khi xem phim.

Bài khác