Tin showbiz 29/8: Lee Min Ho lộ ảnh “phát tướng”, Nam Goong Min chỉ có 1 phim thất bại trong 7 năm

Y Vân, 23:43 29/08/2023

Một số tin đáng chú ý: Jung Yoo Mi - Ác linh ám ảnh nhất trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2, Đâu là yếu tố giúp Ngô Lỗi vượt mặt Vương Hạc Đệ?,...

Lee Min Ho lộ ảnh “phát tướng”

Lee Min Ho là nam tài tử vụt sáng sau vai diễn Gu Jun Pyo trong siêu phẩm Vườn sao băng. Có thể thấy, cái tên Lee Min Ho đã trở thành ngôi sao hạng A đình đám làng giải trí Hàn Quốc. Sự nghiệp của mỹ nam này cũng đã nhanh chóng mở ở địa hạt phim ảnh đến thời trang. Ngoài năng lực thì Lee Min Ho còn đốn tim người hâm mộ bởi nhan sắc vô thực, không chút khuyết điểm. 

Tuy nhiên, hình ảnh gần đây của Lee Min Ho lại khiến cho công chúng không khỏi xôn xao. Xuất hiện trong buổi chụp hình quảng cáo thương hiệu thời trang, nam diễn viên đã bất ngờ với diện mạo phát tướng trông thấy. Gương mặt của Lee Min Ho cũng tròn trịa, bầu bĩnh hơn so với trước đây. 

Lee Min Ho là nam tài tử vụt sáng sau vai diễn Gu Jun Pyo trong siêu phẩm Vườn sao băng. Từng là sao nam sở hữu cho mình visual thu hút, Lee Min Ho đã bất ngờ sa sút phong độ đáng kể
Lee Min Ho là nam tài tử vụt sáng sau vai diễn Gu Jun Pyo trong siêu phẩm Vườn sao băng. Từng là sao nam sở hữu cho mình visual thu hút, Lee Min Ho đã bất ngờ sa sút phong độ đáng kể

Từng là sao nam sở hữu cho mình visual thu hút, Lee Min Ho đã bất ngờ sa sút phong độ đáng kể. Đáng chú ý, đây cũng không phải là lần đầu tiên người hâm mộ tỏ rõ sự thắc mắc của nam tài tử. Thời điểm trước đó, Lee Min Ho cũng gặp phải tình trạng tương tự khi tham gia một sự kiện diễn ra ở đất nước Thái Lan. 

Đâu là yếu tố giúp Ngô Lỗi vượt mặt Vương Hạc Đệ?

Ngô Lỗi chính là một trong những diễn viên nhí hiếm hoi của Cbiz vẫn giữ được danh tiếng sau khi trưởng thành. Nhờ vào kinh nghiệm cũng như khả năng diễn xuất ổn định thì nam diễn viên là gương mặt quen thuộc của nhiều đạo diễn tên tuổi, có catse khủng. Không dừng lại ở đó, Ngô Lỗi còn cá kiếm được nhiều cho những nền tảng phim và nhà sản xuất. 

Theo như báo cáo tài chính mới nhất thì bộ phim Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đã thu về được 422 triệu NDT cho nhà sản xuất, trong đó thì tiền bản quyền chiếm 377 triệu NDT - điều này đã khiến lợi nhuận ròng của công ty trong nửa đầu năm tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái. Tình Yêu Mà Thôi xếp thứ 3 trong danh sách phim truyền hình ăn khách nhất của Tencent nửa đầu năm 2023. Điểm douban của phim cũng cán mốc 8.2 với rating khủng. 

Đâu là yếu tố giúp Ngô Lỗi vượt mặt Vương Hạc Đệ?
Đâu là yếu tố giúp Ngô Lỗi vượt mặt Vương Hạc Đệ?

Mặc dù không quá hot tuy nhiên có thể thấy được danh tiếng của Ngô Lỗi là rất tốt, đời tư trong sạch, ngoại hình nổi trội, diễn xuất ổn định. Chưa kể, nam diễn viên còn có lượng fan trung thành từ sớm. Đây cũng chính là điểm giúp cho Ngô Lỗi nhỉnh hơn đồng nghiệp cùng trang lứa như Vương Hạc Đệ, Trương Lăng Hách,… Nếu như cần một gương mặt gánh phim thì anh chàng là TOP 1 trong dàn tiểu sinh sau 95. 

Sắp tới thì bộ phim Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch cũng sẽ sớm lên sóng. Dù vướng phải nghi vấn đạo nhái poster Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhưng phim vẫn có rất được mong chờ vì có kịch bản hấp dẫn đồng thời đầu tư nhiều cảnh quay ở nước ngoài. 

Mỹ nam Nam Goong Min diễn đỉnh tới mức 7 năm qua chỉ có 1 phim thất bại

Dù có tài giỏi đến đâu thì diễn viên vẫn khó có thể tránh được những va vấp, gặp thất bại với các dự án phim của mình. Tuy nhiên, cũng có những diễn viên được công chúng vô cùng tin tưởng khi hiếm có phim tệ, đơn cử như mỹ nam Hàn sau đây. 

Theo như một bài đăng tổng hợp đang gây sốt ở trên pannchoa, mỹ nam Nam Goong Min đã có cho mình sự nghiệp khó tin trong 7 năm qua, anh có gần như tất cả các dự án đóng chính thành công, đạt mức rating cao ngất ngưởng. Những dự án đó sẽ bao gồm Beautiful Gong Shim (rating trung bình 15,8%), Good Manager (rating trung bình 18,4%), Falsify (rating trung bình 12,4%), Doctor Prisoner (rating trung bình 15,8%), Stove League (rating trung bình 19,1%), Awaken (rating trung bình 6,2%), The Veil (rating trung bình 9,8%), One Dollar Lawyer (rating trung bình 15,2%) và My Dearest đang chiếu cũng đang có mức rating trên 10%.

Mỹ nam Nam Goong Min diễn đỉnh tới mức 7 năm qua chỉ có 1 phim thất bại
Mỹ nam Nam Goong Min diễn đỉnh tới mức 7 năm qua chỉ có 1 phim thất bại

Và trong số các phim đóng chính thì trong thời gian 7 năm qua, dự án được cho là thất bại duy nhất của Nam Goong Min chính là The Undateables đóng cùng "nữ hoàng hài - lãng mạn" Hwang Jung Eum, với mức rating trung bình chỉ đạt 3,6%. Mặc dù vậy thì Nam Goong Min vẫn được đánh giá cao về diễn xuất trong phim này, trong khi tội lỗi lại nằm ở cách diễn một màu, an toàn quá mức của Hwang Jung Eum.

Thông tin về sự nghiệp diễn xuất của Nam Goong Min đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú. Có một số cư dân mạng đã gọi anh là nam diễn viên đáng tin tưởng nhất hiện nay khi mà 90% số phim anh đóng trong thời gian 7 năm qua đều bùng nổ và được đánh giá cao về chất lượng. 

Jung Yoo Mi - Ác linh ám ảnh nhất trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2

Trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 (The Uncanny Counter 2), Ma Ju Seok (Jin Sun Kyu) từ một người lương thiện, vì mất vợ con nên quá uất hận mà vô tình triệu hồi ác linh, biến mình thành ác quỷ. Trong khi những ác linh khác không được hiện hình ở trong phim, chỉ đến khi bị triệu hồi thì mới xuất hiện ở Yung - nơi mà những ác linh sẽ bị giam vào nhà tù vĩnh viễn thì ác linh chiếm lĩnh Ma Ju Seok lại liên tục xuất hiện cũng như gây ám ảnh cực độ cho khán giả.

Xuyên suốt trong 10 tập phim đã lên sóng, những gì mà khán giả thấy về ác linh ngự trị Ma Ju Seok là một "vật thể" nhuốm mình trong chất nhầy màu đen và luôn không rõ mặt mày cũng chỉ biết đó là nữ thông qua chất giọng và hình thể. Mỗi lần ác linh này xuất hiện là khán giả lại ám ảnh đến cực độ bởi chất giọng cũng như nụ cười quỷ dị, thêm việc chất nhầy màu đen bám khắp cơ thể trông rất kinh hãi.

Xuyên suốt trong 10 tập phim đã lên sóng, những gì mà khán giả thấy về ác linh ngự trị Ma Ju Seok là một 'vật thể' nhuốm mình trong chất nhầy màu đen và luôn không rõ mặt mày cũng chỉ biết đó là nữ thông qua chất giọng và hình thể
Xuyên suốt trong 10 tập phim đã lên sóng, những gì mà khán giả thấy về ác linh ngự trị Ma Ju Seok là một "vật thể" nhuốm mình trong chất nhầy màu đen và luôn không rõ mặt mày cũng chỉ biết đó là nữ thông qua chất giọng và hình thể

 Xuyên suốt hành trình phim thì khán giả đã liên tục thắc mắc ai là người đảm nhận vai ác linh đáng sợ này. Có nhiều người còn suy đoán rằng đây chỉ là một sản phẩm của kỹ xảo điện ảnh, là trí tuệ nhân tạo chứ chẳng thể nào ai đó chịu chơi đến độ xuyên suốt phim liên tục xuất hiện trong bộ dạng đáng sợ như thế cả. 

Trên thực tế thì vai diễn này thực sự là do một diễn viên nữ đảm nhận chứ chẳng có AI nào cả. Và nữ diễn viên này cũng đã phải hóa trang và bôi chất nhầy màu đen lên khắp cơ thể của mình, chỉ trừ đôi mắt trong mỗi lần ghi hình. Và người đảm nhận vai diễn này là nữ diễn viên Jung Yoo Mi - là một cái tên khá xa lạ với các mọt phim Hàn bởi cô chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực sân khấu. Ở trên trang cá nhân của mình, Yoo Mi đã gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh ở phim trường Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2, lúc mà cô đang hóa trang cho nhân vật. Hình ảnh này đã khiến nhiều người phải cảm thán, nể phục bởi sự hi sinh cho vai diễn của cô.

Yoo Mi tương đối trẻ đẹp, nhất là so với độ tuổi thật của mình (44 tuổi)
Yoo Mi tương đối trẻ đẹp, nhất là so với độ tuổi thật của mình (44 tuổi)

Có thể thấy, xem phim và hình ảnh hậu trường thì khán giả càng tò mò về diện mạo thật của Yoo Mi sau lớp hóa trang. Và khi nhìn hình ảnh đời thực của cô thì khán giả đều bất ngờ. Yoo Mi tương đối trẻ đẹp, nhất là so với độ tuổi thật của mình (44 tuổi). Có nhiều người hy vọng Yoo Mi sẽ có nhiều hơn nữa vai diễn lộ mặt trên phim. 

Bài khác