Nhan sắc Trương Bân Bân bị dìm thảm trong phim mới

Y Vân, 10:00 09/10/2023

Qua những hình ảnh vào ngày khai máy phim mới, Trương Bân Bân khiến khán giả “hú hồn” vì tạo hình nhân vật khiến anh như già đi chục tuổi. Dân tình van xin nam diễn viên “hãy tránh xa phim cổ trang”.

Ngày 8/10, dự án cổ trang Thiên Đóa Đào Hoa Nhất Thế Khai tổ chức lễ khai mấy. Thế nhưng khán giả lại được phen “choáng váng” vì tạo hình nhân vật của dàn cast trông quá lạ lùng. Trong đó, hình tượng cổ trang của nam chính Trương Bân Bân chính là tâm điểm gây xôn xao vì quá kém sắc và kỳ cục.

Buỗi lễ khai máy Thiên Đóa Đào Hoa Nhất Thế Khai
Buỗi lễ khai máy Thiên Đóa Đào Hoa Nhất Thế Khai

Tại buổi lễ, Trương Bân Bân rõ ràng bị tạo hình mới dìm nhan sắc đến thảm, khiến cư dân mạng thất vọng tràn trề. Nhiều người nhận xét nam diễn viên trong như già đi cả một thế hệ, “lệch phe” rõ rệt so với nữ chính Tôn Trân Ny sinh năm 2000. Bên cạnh nam chính, các diễn viên nam khác như Trần Mục Trì, Ngô Vũ Hằng... cũng đều kém sắc. Dàn cast nữ được nhận xét ổn hơn nhưng cũng khó cứu mặt bằng chung của dàn diễn viên.

tao-hinh-moi-truong-ban-ban-3
Cả nam nữ chính trông như già đi vài tuổi
Cả nam nữ chính trông như già đi vài tuổi

Một số bình luận của khán giả:

- Bân Bân sao trông lạ quá.

- Thấy mỗi Tôn Trân Ny với Vương Tử Tuyền là trạng thái khá tốt, còn mấy người còn lại thì cạn lời…

- Bên nào làm cái tạo hình này vậy, dìm nhan sắc dã man. Bân Bân làm ơn né xa cổ trang giùm đi, chưa có phim nào đẹp hết.

- Ai cũng già đi một thế hệ, anh Bân như bố Trân Ny ấy...

- Tạo hình này dìm Trương Bân Bân đến thảm rồi.

Thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên Trương Bân Bân bị chê về tạo hình cổ trang. Trước đây, nam diễn viên cũng bị chê kém sắc trong Nguyệt Ca Hành khi có tạo hình gầy gò, khác hẳn với dáng vẻ cao to, nam tính nổi bật ở những phim hiện đại.

Tạo hình Bân Bân trong Nguyệt Ca Hành cũng gây thất vọng
Tạo hình Bân Bân trong Nguyệt Ca Hành cũng gây thất vọng

Thiên Đóa Đào Hoa Nhất Thế Khai được xem là dự án cấp S+ của Youku, nhưng qua những hình ảnh mới của dàn diễn viên khiến khán giả không khỏi thất vọng. Trước đó, bộ phim từng được đồn đáo sẽ do Cúc Tịnh Y và Trương Lăng Hách đóng chính, song dàn cast hiện tại có phần “xuống cấp”, dự đoán sẽ khó thành công.

Bài khác