Màn 'thả thính' nhạy cảm của Phát La bị netizen chỉ trích, đòi vào livestream “cứu” Trang Pháp

NNH, 10:15 05/03/2024

Trong một buổi livestream cùng nhau mới đây, Phát La đã có phát ngôn kém duyên với Trang Pháp khiến khán giả bức xúc.

Mới đây, ba nghệ sĩ gồm Trang Pháp, Phát La và Misthy đã có dịp xuất hiện cùng nhau trong một buổi livestream. Cả ba người đã có những tương tác vui vẻ và thu hút rất nhiều tương tác từ khán giả. Ở buổi live này, Phát La và Misthy lần lượt thực hiện thử thách "thả thính" Trang Pháp.

@minhtinhshowbiz Trên sóng livestream gần đây, Phát La đã có những câu nói đùa thả thính kém duyên đối với Trang Pháp: “Dì ít đi chợ lắm, nhưng dì biết đi chợ điểm gàm”. Câu nói trên đã bị cư dân mạng phản ứng gay gắt, cho rằng anh không nên nói những câu như vậy. #trangphap #misthy #phatla #komareent #tiktokgiaitri #chidepdapgioresong #cddgrs ♬ nhạc nền - Minh Tinh Showbiz

Điều gây bức xúc là khi Trang Pháp nói rằng bản thân đang cảm thấy "chai sạn cảm xúc" nên muốn những câu thả thính có mức độ khó cao hơn, Phát La bất ngờ phát ngôn: "Dì ít đi chợ lắm, nhưng mà dì biết chợ đ*** g**".

Phát La khiến Trang Pháp 'xịt keo cứng ngắc'
Phát La khiến Trang Pháp "xịt keo cứng ngắc"

Ngay lập tức, Misthy không khỏi bất ngờ và yêu cầu Phát La dừng lại. Về phía Trang Pháp, có vẻ cô chưa nghe rõ nên để lộ biểu cảm khá bối rối. Nữ ca sĩ cũng hỏi lại nhưng Misthy nhanh chóng ngăn cản và khuyên cô "quên đi".

Misthy phải vào giải vây
Misthy phải vào giải vây

Phát ngôn nhạy cảm của Phát La khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng và nổ ra tranh cãi. Phần lớn các bình luận đều nhận định câu "thả thính" của nam diễn viên khi nói lái sẽ có phần kém lịch sự và vô cùng nhạy cảm, không phù hợp trong buổi livestream như vậy.

Một số khán giả còn cho rằng Phát La cực kỳ kém duyên và đang thiếu tôn trọng đối với Trang Pháp.

Hiện, Phát La đang phải nhận nhiều lời chỉ trích về vấn đề này: “Nói lái sẽ thành “chạm đ*** G hả mấy ní?”, "Vừa dơ vừa bất lịch sự luôn á", "Bác nào giống tôi thấy câu chợ điểm gàm của Phát La không được lịch sự cho lắm không", "Đúng rồi giỡn thấy kì", "Câu nói không còn là thả thính nữa, nó thiên hướng về góc độ khác".

phat-la-phat-ngon-nhay-cam-2

Phát La tên thật là La Vĩnh Phát. Anh sinh năm 1993. Tham gia chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm và trở thành Á quân sau khi là thành viên của đội Trường Giang, nam diễn viên đã được nhiều khán giả yêu mến.

Pháp La tham gia khá nhiều phim truyền hình. Hiện tại, anh đang nhận nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ và là khách mời cố định ở Nhà Trọ Destiny.

Bài khác