Danh sách độ nổi tiếng trên Weibo của dàn tiểu hoa 90: Địch Lệ Nhiệt Ba giành được thứ hạng cao nhất, Cúc Tịnh Y thu về độ thảo luận 15,5 tỷ

Y Vân, 19:14 31/10/2023

Theo số liệu thống kê trên Weibo mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình bất ngờ khi giành được thứ hạng cao nhất đó là quán quân cả hai chỉ số lưu lượng truy cập cá nhân và nhiệt độ thảo luận người qua đường (không phải fan).

Sau khoảng thời gian tạm dừng hoạt động, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tuyên bố trở lại vào đầu năm 2023. Tuy nhiên, một năm đã gần trôi qua mà Địch Lệ Nhiệt Ba lại ngã ngựa thê thảm với hai bộ phim Công Tố Tinh Anh và An Lạc Truyện. Đã có rất nhiều khán giả đang thể hiện được sự thiếu hài lòng, hoài nghi về năng lực của mỹ nhân Tân Cương. Hay thậm chí, có người còn cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sớm muộn sẽ chẳng thể giữ nổi cái danh đỉnh lưu. 

Dịch Lệ Nhiệt Ba
Dịch Lệ Nhiệt Ba

Tuy nhiên, theo số liệu thống kê ở trên Weibo mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba lại là sao nữ giành được thứ hạng cao nhất - quán quân của cả hai chỉ số là lưu lượng truy cập cá nhân và nhiệt độ thảo luận người qua đường (không phải fan). Đặc biệt, con số mà Địch Lệ Nhiệt Ba thu về hoàn toàn áp đảo Dương Tử với sự chênh lệch đáng kể.

Dương Tử
Dương Tử
Danh sách độ nổi tiếng trên Weibo của dàn tiểu hoa 90
Danh sách độ nổi tiếng trên Weibo của dàn tiểu hoa 90

Bên cạnh hai nữ đỉnh lưu được cả làng giải trí Hoa ngữ công nhận lần lượt xếp ở vị trí thứ 1,2 thì quý quân ở trong danh sách này lại là nhân vật chẳng thể ngờ tới đó là Cúc Tịnh Y. Theo đó, Cúc Tịnh Y đã thu về độ thảo luận là 15,5 tỷ. 

Nếu như so với một số tiểu hoa cùng hạng khác như Bạch Lộc thì Cúc Tịnh Y trên thực tế lại có danh tiếng tương đối tốt. Trước khi dấn thân vào mảng phim ảnh thì cô đã có lưu lượng nhất định và được công chúng hết mực săn đón nhờ vào nhan sắc thoát tục, hiếm có khó tìm. 

Cúc Tịnh Y
Cúc Tịnh Y

Dù vậy thì với vai trò là một diễn viên, Cúc Tịnh Y đang cho thấy được sự hạn chế về mặt diễn xuất cũng như tạo hình. Chẳng phải ngẫu nhiên mà nữ thần 9x lại liên tục hứng chịu gạch đá bởi tạo hình phim cổ trang cũng makeup trắng phát sáng. Và ngay cả khi giả trai thì trên đầu cũng gắn vô số sương sa hạt lựu rối mắt. 

Bài khác