Mỹ nhân “gây bão” màn ảnh Hoa ngữ vì tạo hình dân quốc đẹp miễn chê trong phim mới

Mít Mật, 18:47 18/09/2023

Các fan của Trần Đô Linh hiện đang rất muốn thấy được sự xuất hiện của thần tượng trong tác phẩm Chiếc Thuyền Đơn Độc mà cô đảm nhận vai nữ chính.

Trong vài tháng trở lại đây, Trần Đô Linh là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ xuất hiện nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ. Người đẹp gây ấn tượng với vai nữ phản diện trong bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng góp mặt trong một số bộ phim khác như Liên Hoa Lâu, Tây Xuất Ngọc Môn hay Vân Chi Vũ.

Trần Đô Linh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh
Trần Đô Linh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Ngoài các tác phẩm đã chính thức lên sóng, trên mạng xã hội, nữ diễn viên cũng không ít lần khiến khán giả phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp khi lộ tạo hình ở những dự án chưa công chiếu như Nhất Niệm Quan Sơn và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương (vai khách mời).

Tạo hình của nữ diễn viên trong Tây Xuất Ngọc Môn
Tạo hình của nữ diễn viên trong Tây Xuất Ngọc Môn

Dĩ nhiên, người hâm mộ của Trần Đô Linh rất mong muốn được thấy sự xuất hiện của thần tượng ở hai tác phẩm trên. Tuy nhiên, có lẽ bộ phim mà họ mong chờ được xem nhất lúc này phải là Chiếc Thuyền Đơn Độc, bởi đây là dự án mà cô đảm nhận vai nữ chính.

Được biết, Chiếc Thuyền Đơn Độc là dự án thuộc thể loại điệp chiến lấy bối cảnh thời dân quốc. Chính vì vậy, Trần Đô Linh đã có nhiều lần diện sườn xám và thần thái của cô phải nói là “miễn chê”.

Tạo hình dân quốc xinh sang miễn chê của Trần Đô Linh trong Chiếc Thuyền Đơn Độc
Tạo hình dân quốc xinh sang miễn chê của Trần Đô Linh trong Chiếc Thuyền Đơn Độc

Trần Đô Linh được đánh giá là có ngoại hình xinh đẹp, phù hợp với mọi tạo hình từ hiện đại đến cổ trang. Người đẹp sinh năm 1993 bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2015 và gây được sự chú ý nhờ vai diễn trong bộ phim điện ảnh Tai Trái. Tuy nhiên, phải đến khi góp mặt trong Cảnh Đạp Ngày Vui Biết Bao Giờ, tên tuổi của Trần Đô Linh mới bật lên và được truyền thông săn đón.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô diễn viên xinh đẹp này từng đạt danh hiệu xuất sắc ở một ngành học không liên quan gì đến diễn xuất. Cụ thể, Trần Đô Linh từng thi đỗ Đại học hàng không và du hành vũ trụ Nam Kinh (Nam Hàng) với số điểm 621/750. Với đố điểm này, cô nàng xuất sắc trở thành một trong những người đạt điểm cao nhất và danh tiếng về cô nữ sinh xinh đẹp cũng được nhiều người biết tới.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng đồn thổi rằng gia đình của Trần Đô Linh rất giàu có. Được biết, mẹ Trần Đô Linh vố là người có tiếng trong giới văn học nghệ thuật. Sau khi biết tin con gái được lựa chọn đóng phim Tai Trái và có niềm yêu thích với nghệ thuật phim ảnh, bà đã quyết tâm mở đường cho tương lai của ái nữ.

Có thể thấy, Trần Đô Linh luôn kiên trì tìm kiếm cơ hội trong ngành giải trí, thử sức mình từ bộ phim này sang bộ phim khác. Không thể phủ nhận tạo hình dân quốc của cô rất xinh đẹp. có khí chất của một thiên kim tiểu thư “tri thức đạt lễ”, cực kỳ phù hợp với yêu cầu của vai diễn.

Sau nhiều năm rèn luyện trong ngành giải trí, diễn xuất của Trần Đô Linh đã tiến bộ vượt bậc. Tuy nhiên, vẫn có nhiều dân mạng đánh giá, so với các diễn viên khác cùng thế hệ, diễn xuất của Trần Đô Linh vẫn kém hơn một chút.

Bài khác