Tin showbiz 17/10: Siwon (Super Junior) bất ngờ đổ bộ Hà Nội trong đêm, Rộ tin "Nàng tiên cá" Halle Bailey mang thai con đầu lòng ở tuổi 23

Y Vân, 22:55 17/10/2023

Một số tin đáng chú ý: Nữ diễn viên Moon Chae Won kiện vì tin đồn không đánh răng khi đóng cảnh hôn, Siwon (Super Junior) bất ngờ đổ bộ Hà Nội trong đêm, Rộ tin "Nàng tiên cá" Halle Bailey mang thai con đầu lòng ở tuổi 23,...

Nữ diễn viên Moon Chae Won kiện vì tin đồn không đánh răng khi đóng cảnh hôn

Vào ngày 16/10, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin công ty quản lý IOK Company của Moon Chae Won đã nộp đơn khiếu nại bổ sung lên cảnh cảnh vào tháng 9. Cụ thể, nữ diễn viên đã kiện thêm 12 người về tội phỉ báng cũng như phát tán thông tin sai lệch. Thời điểm trước đó, vào tháng 3, Moon Chae Won đã đệ đơn kiện những cư dân mạng bình luận ác ý liên quan đến tin đồn về vấn đề vệ sinh cá nhân của cô ở trên Internet. 

Cụ thể, công ty IOK đã một lần nữa khẳng định sẽ không có nhân nhượng nào: “Những tin đồn là không có cơ sở vì tất cả nghệ sĩ đều đến các salon chuyên nghiệp trước khi phát sóng hay thực hiện các hoạt động quảng bá khác. Những tin đồn ác ý vô căn cứ phải bị xóa bỏ”.

Và đông đảo người dùng mạng ủng hộ động thái cứng rắn từ phía nữ diễn viên 37 tuổi. Họ rất bức xúc khi Moon Chae Won bị bôi nhọ, song song với đó cũng cho rằng không mạnh tay với các anh hùng bàn phím chỉ khiến cho tệ nạn bạo lực mạng ngày càng trở nên nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như sức khỏe tinh thần của nghệ sĩ. 

Moon Chae Won sinh năm 1986 - là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Cô lần đầu được chú ý nhờ vào vai kỹ nữ ở trong Họa Sĩ Gió năm 2008. Sau đó một năm thì cô đóng vai nữ phụ ở trong Người Thừa Kế Sáng Giá
Moon Chae Won sinh năm 1986 - là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Cô lần đầu được chú ý nhờ vào vai kỹ nữ ở trong Họa Sĩ Gió năm 2008. Sau đó một năm thì cô đóng vai nữ phụ ở trong Người Thừa Kế Sáng Giá

Một số bình luận để lại: 

Làm sao họ biết được vấn đề vệ sinh cá nhân của cô ấy cơ chứ? Những kẻ thù ghét này nghĩ ra những điều thật điên rồ

Ai đó đã lan truyền những tin đồn khủng khiếp nhất về cô ấy trong một thời gian. Tôi không biết chỉ một người hay nhiều người hơn nhưng họ thật bệnh hoạn. Quá kinh khủng khi nói xấu một người nào đó. Tôi hy vọng họ sẽ bị truy lùng và bỏ tù, chứ không chỉ đơn giản là phạt tiền

Thật không may, những kẻ xấu tính ngày càng nhiều

Làm ơn hãy trừng trị những kẻ ác ý này thật thích đáng

Thời điểm trước đó, một kênh Youtube đã chia sẻ video có tựa đề “Hai bộ mặt của nữ diễn viên ngây thơ”. Trong video thì ngời đăng tố nữ diễn viên A được biết đến với hình tượng ngọt ngào, xinh đẹp tuy nhiên thực tế lại không có ý thức giữ vệ sinh cá nhân. 

YouTuber nói: “Thời đi học, A đến trường mà không rửa mặt và đồng phục của cô ấy dính đầy gàu. Khi diễn xuất, cô thường dùng đôi tay bẩn thỉu để đưa thức ăn cho các diễn viên khác. Trong một cảnh hôn, bạn diễn gặp khó khăn vì hơi thở của cô ấy có mùi khó chịu”. 

Video này đã thu hút hơn 600.000 lượt xem và cư dân mạng đã thi nhau đoán danh tính nữ diễn viên A, trong đó có nhiều người đã réo gọi Moon Chae Won.

Moon Chae Won sinh năm 1986 - là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Cô lần đầu được chú ý nhờ vào vai kỹ nữ ở trong Họa Sĩ Gió năm 2008. Sau đó một năm thì cô đóng vai nữ phụ ở trong Người Thừa Kế Sáng Giá.

Bên cạnh hình ảnh xinh đẹp cùng với nụ cười ngọt ngào giúp cho cô nhanh chóng lấy được thiện cảm từ khán giả cũng như các đạo diễn trẻ. Kể từ đó thì cô đóng vai chính ở trong những tác phẩm ăn khách như là Nice Guy, Good Doctor, Hoa của Quỷ,.. Tác phẩm gần nhất của Moon Chae Won là Payback (2023).

Rộ tin "Nàng tiên cá" Halle Bailey mang thai con đầu lòng ở tuổi 23

Ngày 16/10 (giờ Mỹ), trang tin The Shade News đã bất ngờ tung loạt ảnh độc quyền chụp "nàng tiên cá" Halle Baile cùng bạn trai DDG trên đường phố Santa Monica, Mỹ. Đặc biệt, nữ diễn viên kiêm ca sĩ 23 tuổi đã để lộ bụng lùm xùm sau chiếc áo hoodie rộng. Nhanh chóng, người hâm mộ đã suy đoán cô nàng đang mang thai con đầu lòng với DDG.

Được biết, tin đồn nàng tiên cá mang thai đã xuất hiện từ tháng trước khi mà cô dự lễ trao giải VMAs 2023 và Paris Fashion Week với trang phục che bụng. Nữ diễn viên cũng ăn mặc kín đáo hơn, không chụp ảnh toàn thân ở trong thời gian này. Mặc dù vậy, phải đến lúc loạt ảnh của The Shade News được tung ra thì người hâm mộ mới càng thêm chắc chắn rằng Halle Bailey đang chuẩn bị đón con đầu lòng.

Bất chấp loạt ảnh được lan truyền ở trên mạng xã hội thì cả Halle Bailey và DDG đều không lên tiếng về nghi vấn sắp đón con đầu lòng. Được biết, cặp đôi bắt đầu ở bên nhau từ tháng 1/2022, Rapper DDG sinh năm 1997 hơn bạn gái 3 tuổi.

Ngày 16/10 (giờ Mỹ), trang tin The Shade News đã bất ngờ tung loạt ảnh độc quyền chụp 'nàng tiên cá' Halle Baile cùng bạn trai DDG trên đường phố Santa Monica, Mỹ. Đặc biệt, nữ diễn viên kiêm ca sĩ 23 tuổi đã để lộ bụng lùm xùm sau chiếc áo hoodie rộng
Ngày 16/10 (giờ Mỹ), trang tin The Shade News đã bất ngờ tung loạt ảnh độc quyền chụp "nàng tiên cá" Halle Baile cùng bạn trai DDG trên đường phố Santa Monica, Mỹ. Đặc biệt, nữ diễn viên kiêm ca sĩ 23 tuổi đã để lộ bụng lùm xùm sau chiếc áo hoodie rộng

Còn Halle Bailey sinh năm 2000, hoạt động với tư cách ca sĩ và diễn viên. Cô chỉ thực sự nổi tiếng sau vai diễn nàng tiên cá Ariel trong The Little Mermaid (2023). Và vai diễn của Halle Bailey gây tranh cãi vì có nhiều người cho rằng nữ diễn viên là người Mỹ gốc Phi, không giống với mục đích bảo vệ quyết định tuyển chọn diễn viên cho bộ phim.

Siwon (Super Junior) bất ngờ đổ bộ Hà Nội trong đêm

Tối ngày 16/10, nam idol đình đám Choi Siwon (Super Junior) đã bất ngờ đăng ảnh check-in ở sân bay Nội Bài - Hà Nội. Ở trong ảnh thì nam thần Kpop đã tạo dáng vui nhộn bên người hâm mộ ở sân bay. Ngay lập tức thì thông tin Siwon đổ bộ Việt Nam đã khiến cộng đồng E.L.F (người hâm mộ Super Junior) thích thú. 

Được biết, Siwon không đến để biểu diễn mà anh đến với tư cách là đại sứ UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc) trong lần sang Việt Nam này. Nam thần Super Junior một thời còn hào hứng hẹn gặp fan ở một địa điểm đặc biệt: "Hà Nội! Thực ra anh đang ở Hà Nội rồi. Anh sẽ bay đến Nha Trang cùng UNICEF vào ngày mai. Nhưng nếu mọi người muốn gặp anh 1 chút thì có thể đến văn phòng UNICEF Việt Nam vào lúc 9 giờ sáng". Chính lời mời hẹn hò đặc biệt của Siwon làm cho E.L.F Việt Nam phát sốt, háo hức được gặp mặt thần tượng.

Tối ngày 16/10, nam idol đình đám Choi Siwon (Super Junior) đã bất ngờ đăng ảnh check-in ở sân bay Nội Bài - Hà Nội. Ở trong ảnh thì nam thần Kpop đã tạo dáng vui nhộn bên người hâm mộ ở sân bay
Tối ngày 16/10, nam idol đình đám Choi Siwon (Super Junior) đã bất ngờ đăng ảnh check-in ở sân bay Nội Bài - Hà Nội. Ở trong ảnh thì nam thần Kpop đã tạo dáng vui nhộn bên người hâm mộ ở sân bay

Có thể thấy, đây không phải là lần đầu tiên mà Siwon đến Việt Nam với tư cách là đại sứ UNICEF. Thời điểm trước đó, vào năm 2017, 2018, 2019 thì nam idol đình đám Kpop này đã đến Việt Nam trên cùng cương vị. Anh đã chẳng ngần ngại lăn xả đến những vùng miền xa xôi, trực tiếp giao lưu cũng như đem các dự án của UNICEF đến để giúp đỡ trẻ em.

Cũng trong năm nay, Siwon cùng với Super Junior đã tổ chức thành công đêm concert trong khuôn khổ Super Show 9: Road World Tour vào hồi tháng 3 vừa qua. Thời gian sắp tới, người hâm mộ Việt Nam sẽ gặp lại Siwon cùng 2 thành viên Leeteuk, Shindong tại sự kiện WOW K-MUSIC FESTIVAL diễn ra vào ngày 21/10 tại TP. Hồ Chí Minh.

Bài khác