Chi Pu lên tiếng phủ nhận tin đồn tổ chức concert tại Trung Quốc

Y Vân, 16:52 18/09/2023

Mới đây, nữ ca sĩ Chi Pu đã lên tiếng đính chính thông tin tổ chức concert ở Trung Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ghi nhận, sau thành công ở show Đạp gió 2023 tổ chức ở Trung Quốc, nữ ca sĩ Chi Pu đã ngày càng nhận được sự yêu mến cũng như quan tâm của khán giả trong lẫn ngoài nước. Đáng chú ý, việc cô liên tiếp xuất hiện ở những gameshow Trung Quốc như A Delicious Guess, Hello Saturday đã cho thấy được sức hút của người đẹp này ở Cbiz là không hề nhỏ. 

Và mới đây, mạng xã hội đã lan truyền thông tin Chi Pu sẽ tổ chức concert ở Trung Quốc để đáp lại tình cảm của khán giả nơi đây và khiến cho không ít người cảm thấy tò mò. 

Chi Pu lên tiếng phủ nhận trước tin đồn tổ chức concert tại Trung Quốc
Chi Pu lên tiếng phủ nhận trước tin đồn tổ chức concert tại Trung Quốc

Lên tiếng đính chính ở sự việc trên, Chi Pu có chia sẻ rằng: “Mấy nay thấy nhiều bên lên thông tin Chi sẽ tổ chức concert ở Trung Quốc. Mọi người hỏi Chi quá trời. Thật tình trong buổi livestream với anh đạo diễn chương trình A Delicious Guess, có bạn khán giả hỏi rằng Chi có tổ chức concert không, Chi nói rằng Chi cũng mong muốn và hy vọng có thể tổ chức fan meeting chứ chưa có kế hoạch hay thông báo chính thức gì về concert hết. Sợ các bạn fan kỳ vọng nên phải đính chính liền ạ".

Bài đính chính của nữ ca sĩ
Bài đính chính của nữ ca sĩ

Chi Pu cũng khẳng định, trong thời gian tới sẽ song song hoạt động ở cả Việt Nam và Trung Quốc, mong rằng mọi người sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ. 

Chi Pu sẽ hoạt động song song giữa Việt Nam và Trung Quốc
Chi Pu sẽ hoạt động song song giữa Việt Nam và Trung Quốc

Thời điểm trước đó, Chi Pu đã xác nhận trở thành sứ giả hành động cùng đồng hành với UNICEF Việt Nam - Quỹ Nhi Đồng Liên hợp quốc ở trong chiến dịch nâng cao nhận thức, kêu gọi cộng đồng hành động để có thể cải thiện quyền trẻ em. Nữ ca sĩ cũng mong muốn khán giả cùng đồng hành, cùng lan tỏa chiến dịch hết sức ý nghĩa này và chung ta kiến tạo tương lai thêm tươi sáng cho mọi trẻ em. 

Bài khác