Netizen: Nếu Angelababy có bị phong sát cũng không có gì phải tiếc!

Mít Mật, 13:59 07/10/2023

Trong mắt công chúng, Angelababy có phong sát cũng thế, không phong sát cũng thế. Tại sao lại như vậy?

Trong những ngày qua, vụ việc Lisa diễn tại bar thoát y Crazy Horse tại Paris vẫn khiến đông đảo cư dân mạng quan tâm. Tuy nhiên, có điều mà nhiều người không thể ngờ đến đó là nhiều ngôi sao đã bị liên lụy, bị kêu gọi tẩy chay và đối mặt với nguy cơ bị “cấm sóng” chỉ vì đến xem Lisa biểu diễn. Tính đến thời điểm hiện tại, người đang nằm trong thế khó nhất là vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh: Angelababy.

Empty

Nếu như thật sự bị phong sát, Angelababy sẽ trở thành trường hợp hi hữu và ‘hề hước’ nhất làng giải trí xứ Trung. Nguyên nhân bởi, người đẹp 8x không phạm pháp, không xúc phạm ai, không có lùm xùm tình ái. Cô đối mặt với nguy cơ đánh mất sự nghiệp chỉ vì tham gia một show diễn của người khác.

Thế nhưng trong mắt công chúng hiện nay, Angelababy có phong sát cũng thế, không phong sát cũng thế. Tại sao lại như vậy?

Sự nghiệp không có gì nổi bật

Có thể nói, Angelababy là trường hợp cá biệt trong dàn tiểu hoa đán của Cbiz. Sinh năm 1989, cô khó có thể xếp vào lứa tiểu hoa nào, 85 cũng không được, 90 cũng chẳng xong. Chưa kể, sự nghiệp và thành tích của Angelababy lại nhạt nhòa dù đã vào nghề gần 2 thập kỷ.

Empty

Thực tế, Angelababy có tài nguyên rất tốt. Cô tham gia nhiều phim của ‘đại bạo’ như Địch Nhân Kiệt của Từ Khắc; nhiều lần đóng phim Hollywood như Hitman: Agent 47 hay Independence Day; 2 lần được đóng phim ngôn tình Cố Mạn. Thế nhưng, những gì mà khán giả nhớ về Angelababy trong vai trò diễn viên gần như là con số 0 tròn trĩnh. 

Empty

Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng nhờ… khả năng diễn xuất kém, chẳng có vai nào ra hồn, suốt ngày chỉ biết trợn mắt chu môi. Nhân vật nào cũng đơ, nhân vật nào cũng dở, bị ném đá, khiến khán giả bỏ xem, thậm chí còn kéo cả bạn diễn đơ cùng. 

Điểm sáng lớn nhất là Huỳnh Hiểu Minh

Theo cư dân mạng xứ Trung, điểm sáng lớn nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của Angelababy chính là Huỳnh Hiểu Minh. Năm 2015, đám cưới của cặp đôi này đã trở thành “đám cưới thế kỷ” với 1001 câu chuyện ngôn tình được xây dựng. Cũng từ đây, người đẹp có bước tiến lớn về tài nguyên phim ảnh và thời trang. Tài năng có hạn, cô nàng vẫn liên tục đi đóng phim, đi show và dự sự kiện thời trang.

Empty

Năm 2022, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức ‘đường ai nấy đi’. Ngay sau đó, nữ diễn viên bắt đầu tụt dốc về tài nguyên. Trong 1-2 năm qua, cô cứ quanh quẩn ở phim ngôn tình nhàm chán, đóng với những bạn diễn kém tiếng hơn mình. Dần dần, cô hoàn toàn chìm nghỉm trên màn ảnh, thậm chí vừa ghi nhận một năm quá thất bại vừa qua với Trần Duyên và Mộ Sắc Tâm Ước.

Empty

Mới đây, trong phim Mạn Ảnh Tầm Trung, nữ diễn viên đã từ vai chính bị giảm xuống còn vai khách mời. 

Trước đây, ít nhất cô có thể bám vào danh sao giải trí để tồn tại trong Cbiz. Thế nhưng đợt phong sát sẽ lấy đi của người đẹp những thứ còn lại như show Keep Running, những hợp đồng thời trang khác. Đó là khi cái danh ‘vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh’ không còn đủ sức để nâng đỡ cô được nữa.

Empty

Nếu Angelababy rời khỏi showbiz cũng không ảnh hưởng gì đến đại cục vì cô không có tài năng, không có tác phẩm ấn tượng nào. 

Bài khác