Tin showbiz 4/7: Minh tinh Aff Taksaorn "hẹn hò" trai trẻ, fan bức xúc khi Triệu Lệ Dĩnh đóng vai phụ ở phim mới

Y Vân, 17:45 04/07/2023

Một số tin đáng chú ý: Tiêu Chiến khiến Triệu Lộ Tư trở tay không kịp vì quá xuất sắc trong Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Triệu Lệ Dĩnh đóng vai phụ trong phim mới của Trương Nghệ Mưu khiến fan bức xúc,...

Tiêu Chiến khiến Triệu Lộ Tư trở tay không kịp vì quá xuất sắc trong Vùng Biển Trong Mơ Ấy

Có thể thấy, thời điểm đầu mùa hè mỗi năm, khán giả sẽ rần rần mong chờ sự lên sóng của hàng loạt các tác phẩm cổ trang nổi tiếng như Ninh An Như Mộng, Ngọc Cốt Dao, An Lạc Truyện. Vậy nhưng năm nay, thời thế đã thay đổi khi người xem lại tỏ ra háo hức hơn bao giờ hết với những tác phẩm chính kịch do dàn lưu lượng bao gồm Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính. 

Khi đối đầu trực diện, 3 lưu lượng kể trên đã lần lượt thể hiện được năng lực diễn xuất cũng như khả năng gánh phim của mình. Đầu tiên là phải nói đến bộ phim Hậu Lãng do Triệu Lộ Tư cùng với diễn viên gạo cội Ngô Cương đóng chính. Dù đã lên sóng được một tháng, tuy nhiên có thể nói bộ phim chưa đi đến đâu. Lên sóng vào ngày 14/5, rating của phim chỉ lẹt đẹt và quanh quẩn ở mức 0,3 đến 0,4, thậm chí còn có thời điểm còn chạm đáy. Kết quả này khá đáng buồn khi chỉ mới trước đó, cô nàng đã có cơ hội bạo nhờ vào Tinh Hán Xán Lạn. Dường như nữ diễn viên họ Triệu đã không tận dụng được cơ hội này. 

Tiêu Chiến khiến Triệu Lộ Tư trở tay không kịp vì quá xuất sắc trong Vùng Biển Trong Mơ Ấy
Tiêu Chiến khiến Triệu Lộ Tư trở tay không kịp vì quá xuất sắc trong Vùng Biển Trong Mơ Ấy

Và sau cú sốc với Hậu Lãng thì khán giả đã được dịp tiền đình với Công Tố của Địch Lệ Nhiệt Ba. Không bàn đến vấn đề về nhan sắc thì Địch Lệ Nhiệt Ba đã thực sự khiến cho khán giả phải thất vọng khi lần đầu đóng phim chính kịch mà diễn xuất tệ hại. Cảm giác gắng gượng qua từng phân cảnh của cô nàng khiến cho khán giả không khỏi khó chịu, tức giận. Cũng bởi vì màn hóa thân này mà rating của Công Tố là một đường lao dốc. Rating của phim thậm chí có thời điểm còn chạm đáy chỉ còn 0,19%. Cũng có thể thấy, khả năng gánh phim của Địch Lệ Nhiệt Ba là yếu kém. 

Và may mắn nhất trong dàn đỉnh lưu chắc chắn phải nhắc đến Tiêu Chiến. Với sự trở lại đầy ngoạn mục trong Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Tiêu Chiến đã khẳng định được tài năng cũng như khả năng gánh phim của mình. Cũng theo Khốc Vân tổng hợp, bộ phim này vừa chiếu đã chiếm đầu bảng top 10 bộ phim có rating cao nhất. Rating trung bình của tập 1 và tập 2 ghi nhận là khoảng 1,2%. Đây được xem là con số khá tốt, nhất là đối với một bộ phim mới lên sóng. Nói về diễn xuất thì Tiêu Chiến được đánh giá là cao hơn hẳn so với hai đồng nghiệp nữa. Từ đó, cũng có thể thấy được Tiêu Chiến đã bước đầu dành được chiến thắng. 

Triệu Lệ Dĩnh đóng vai phụ trong phim mới của Trương Nghệ Mưu khiến fan bức xúc

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh có mặt trong bộ phim điện ảnh mới của “Quốc sư” Trương Nghệ Mưu, mang tên Article 20 (tạm dịch là: Điều Thứ 20) hiện tại đang gây khá nhiều tranh cãi ở trên mạng xã hội. 

Trang Sina đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh chỉ xuất hiện ở trong phim với tư cách là một khách mời (cameo) và không có nhiều cảnh quay. Được biết, vai diễn mà cô đảm nhận lần này chính là mẹ của Lưu Diệu Văn. Là một diễn viên đi theo con đường lưu lượng, mới bắt đầu chuyển hướng sang con đường chính kịch thì việc Triệu Lệ Dĩnh có thể xuất hiện ở trong phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã là một vinh dự lớn, bất kể đó là chính hay phụ. 

Triệu Lệ Dĩnh đóng vai phụ trong phim mới của Trương Nghệ Mưu khiến fan bức xúc
Triệu Lệ Dĩnh đóng vai phụ trong phim mới của Trương Nghệ Mưu khiến fan bức xúc

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là một số fan của cô đã không hề hài lòng với sự lựa chọn này của cô. Họ cho rằng việc cô góp mặt với tư cách là vai phụ và đóng vai người mẹ đã khiến cho họ cảm thấy tồi tệ. Chưa hết, trước khi khi biết “đối thủ không đội trời chung” với Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch cũng chỉ “làm nền” cho người khác ở trong một dự án, fan ngôi sao Hữu Phỉ đã mỉa mai ra mặt. Vậy nên, tình cảnh hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng khác gì đang vả mặt họ. 

Trái với những sự phản đối từ một nhóm nhỏ người hâm mộ thì không ít dân tình lại thấy chuyện Triệu Lệ Dĩnh chỉ làm khách mời trong Article 20 (Điều Thứ 20) vẫn tốt hơn là đi đóng một bộ phim với kinh phí ít ỏi, đạo diễn vô danh.  

Bị chồng đại gia phản bội, minh tinh hẹn hò diễn viên kém 16 tuổi

Aff Taksaorn từng là đề tài bàn tán của công chúng Thái Lan sau khi công khai bị chồng cũ phản bội. Nữ diễn viên sau đó đã được cho là hẹn hò với diễn viên trẻ kém tuổi Nonkul Chanon.

Diễn viên phim Tiếng gọi Tình Yêu cho biết, cô thử hẹn hò yêu diễn viên kém tuổi là thật. Họ đã tìm hiểu trước khi tham gia dự án mới. 

Aff Taksaorn nói trong một chương trình truyền hình rằng: “Chúng tôi thử yêu nhau, hẹn hò qua điện thoại, mỗi ngày trò chuyện khoảng 30 phút. Khi tôi ốm thì cậu ấy đã mua thuốc gửi qua, dặn dò cách uống. Tôi chưa từng được đối xử như thế. Cậu ấy còn sợ tôi không được thoải mái”. 

Nữ diễn viên nói lúc đầu cô không quen hẹn hò với đàn ông kém tuổi. Taksaorn nói thêm rằng: “Ban đầu tôi ngại ngùng, thậm chí không thể nhập vai yêu người trẻ hơn. Sau đó thì tôi cởi mở dần và trải lòng với người trẻ tuổi”. 

Bị chồng đại gia phản bội, minh tinh hẹn hò diễn viên kém 16 tuổi
Bị chồng đại gia phản bội, minh tinh hẹn hò diễn viên kém 16 tuổi

Celebrity - Người Nổi Tiếng hội tụ 35 khách mời 

Cũng kể từ khi ra mắt trọn bộ 12 tập vào ngày 30/6, bộ phim Celebrity - Người Nổi Tiếng đã trở thành cơn sốt và khiến cho khán giả Việt vô cùng yêu thích. Trước những siêu phẩm khác như King The Land hay như Hẹn hò ở kiếp thứ 19 để đứng đầu bảng xếp hạng phim dài tập của Netflix tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác.

Celebrity kể về hành trình dấn thân vào giới nổi tiếng thượng lưu của nữ chính Seo Ah Ri (Park Gyu Young). Cũng từng có gia đình giàu có nhưng phá sản thì Ah Ri đã phụ mẹ quản lý một tiệm giặt ủi quần áo. Vào một ngày nọ, cô đã gặp lại bạn học cũ và được cô rủ đến dự một bữa tiệc quy tụ người nổi tiếng. Mẹ của Ah Ri đã ép con gái mặt một chiếc áo xa xỉ của khách hàng giàu có để đi dự tiệc. 

Ở đó, nhiều sự việc, thậm chí là gây tranh cãi nảy sinh và vô tình giúp cho Ah Ri trở thành nhân vật tỏa sáng nhất. Sau đó thì cô được giám đốc một công ty đào tạo ngôi sao chiêu mộ và đưa vào thế giới hào nhoáng của người nổi tiếng. 

Celebrity - Người Nổi Tiếng hội tụ 35 khách mời
Celebrity - Người Nổi Tiếng hội tụ 35 khách mời

Khán giả hoàn toàn choáng ngợp với thế giới cũng như câu chuyện của Celebrity - Người Nổi Tiếng và nhất là khi phim có đến 35 diễn viên khách mời tham gia xuyên suốt 12 tập phim. Ngoài hàng loạt những người nổi tiếng, mạng xã hội thật thì phim cũng có sự ủng hộ của nhiều diễn viên, ca sĩ đình đám như thành viên Yuqi của (G)I-DLE, Seol In Ah (Hẹn Hò Chốn Công Sở), hay là gây bất ngờ nhất đó là Lee Jun Ho của Khách Sạn Vương Giả.

Hơn thế, cặp đôi chính của Celebrity - Người Nổi Tiếng cũng khiến cho người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Cảnh phim khi mà nam chính giàu có Jun Kyung (Kang Min Hyuk) để cho người hầu tháo giày họ đã thu hút tương tác khủng và là lý do khiến không ít khán giả biết đến phim. Mặc dù vậy về sau thì Jun Kyung và Ah Ri cũng đã có sự phát triển thú vị về mối quan hệ giữa bối cảnh tranh đấu thượng lưu đang ngày càng gay cấn.

Vậy nhưng, điều khiến cho người xem tiếc nuối là thời lượng tuyến tình cảm quá ít và thành ra chưa đủ được thuyết phục. Cả hai không có nhiều thời lượng dành cho tình cảm cá nhân, tuy nhiên sau cùng lại kết màn với lời yêu cùng với một nụ hôn tương đối gấp gáp và chưa thỏa đáng. 

Nhìn chung thì Celebrity - Người Nổi Tiếng chính là thước phim mới mẻ, thú vị và có nhiều bất ngờ ở trong phim Hàn giữa năm 2023. Bộ phim được cho là sẽ có mùa 2 sau cái kết có phần còn bỏ ngỏ, cho thấy được tiềm năng phát triển của chuyện này trên màn ảnh. 

Bài khác