Liên Hoa Lâu của Thành Nghị nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau khi công chiếu

Y Vân, 17:27 24/07/2023

Mới đây, cư dân mạng đang đưa ra những ý kiến trái chiều về bộ phim Liên Hoa Lâu.

Nguồn: iQIYI 爱奇艺

Ngay lúc này thì bộ phim Liên Hoa Lâu đang trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tác phẩm này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đằng Bình đồng thời có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Trần Đô Linh. Được biết, nội dung của Liên Hoa Lâu kể về hành trình phiêu bạt giang hồ, giải quyết được những vụ án bí ẩn của nhân vật Lý Liên Hoa (Thành Nghị thủ vai). 

Ghi nhận, sau những tập đầu tiên, Liên Hoa Lâu đang được đánh giá cao về mặt nội dung. Dù vậy thì khán giả lại đưa ra những ý kiến trái chiều về các cảnh hành động ở trong phim. Có nhiều cư dân mạng cho rằng, Liên Hoa Lâu đã mang đến những cảnh quay mãn nhãn và đẹp mắt. Vậy nhưng, ở chiều hướng ngược lại, cũng có những người xem đã cho rằng ekip sản xuất đã sử dụng quá nhiều kỹ xảo. 

Mới đây, cư dân mạng đang đưa ra những ý kiến trái chiều về bộ phim Liên Hoa Lâu
Mới đây, cư dân mạng đang đưa ra những ý kiến trái chiều về bộ phim Liên Hoa Lâu

Dưới đây là một vài bình luận về Liên Hoa Lâu:

Nếu muốn làm cho hoành tráng lên nhưng kỹ xảo nó ảo, cũng chẳng tôn lên được cảnh đánh nhau lên tí nào. Chả thà như phim xưa tập trung vào chiêu thức thì nó lại đẹp và mê hơn. 

Vẫn là kỹ xảo nhiều hơn đánh thật.

Cảnh đánh nhau của Ngô Lỗi trong "Tinh hán xán lạn" cũng hay mà có lực, còn đánh thế này mình lại thấy hơi màu mè.

Cảnh đánh nhau xem mãn nhãn nha.

Cảnh đánh võ mở màn đẹp xỉu, xem thích thật sự.

Liên Hoa Lâu nói về môn chủ Tứ Cố Môn là Lý Tương Di với Tương Di Thái Kiếm đệ nhất thiên hạ và là ánh sáng của Võ lâm chính đạo, tuy nhiên lại vì trận chiến đông hải với minh chủ Kim Uyên Minh và Địch Phi Thanh mà khiến cho hai vị cao thủ này biến mất giữa dòng sóng biếc muôn trùng. Tứ Cố Môn cùng với Kim Uyên Minh đều thất bại một cách nặng nề rồi dần biến mất khỏi giang hồ. 

Sau đó 10 năm thì một lang y lang thang giữa nhân gian là Lý Liên Hoa đã đi cùng với một tòa Liên Hoa Lâu hành tẩu khắp chốn và vô tình có được cái danh xưng thần y, vốn dĩ không muốn dấn thân vào giang hồ, hắn lại cứ thế bị kéo vào trong giang hồ. Và Phương Đa Bệnh chính là thiếu gia đầy nhiệt huyết với mộng tưởng hành hiệp trượng nghĩa an ổn thiên hạ, nghi ngờ Lý Liên Hoa không hề đơn giản và thế là thề phải tìm ra tội chứng Lý Liên Hoa giả mạo danh y. Còn Địch Phi Thanh - là kẻ luôn xem Lý Tương Di là kẻ thù của mình, sau khi tái xuất giang hồ thì nhận ra tên lang y Lý Liên Hoa mờ nhạt này chính là Lý Tương Di và hắn sao có thể dễ dàng bỏ qua được. 

Empty

Trải qua hàng loạt vụ án thì ba người trong quá trình phá án đầy cung bậc cảm xúc này đã kết được tình nghĩa huynh đệ sâu sắc. Những kẻ vốn dĩ không còn để tâm đến thế sự giang hồ như Lý Liên Hoa và Địch Phi Thanh, dưới sự thôi thúc của thiếu niên xem an nguy thiên hạ tựa như trách nhiệm của bản thân là Phương Đa Bệnh đã đốt cháy lại lòng nhiệt huyết hào hùng và ba người đã chung tay chiến đấu, cùng phá kỳ án giang hồ, trả lại chính nghĩa cũng như thái bình cho thiên hạ.

Từ Khóa:

Bài khác