Chiêm ngưỡng loạt ảnh “quần tụt” có một không hai của Sơn Tùng M-TP: Thế này mà cũng khen được

Y Vân, 10:46 30/08/2023

Sơn Tùng M-TP mới có màn tái xuất trong một sự kiện ở Cần Thơ. Ở đây, nam ca sĩ đã gây chú ý với trang phục áo bó sát màu trắng kết hợp với quần jeans tụt ống rộng, để lộ chiếc quần kẻ sọc ở bên trong. 

Có thể thấy, loạt khoảnh khắc trên sân khấu của nam ca sĩ đã làm dậy sóng mạng xã hội. Người hâm mộ đều bày tỏ sự hoang mang trước phong cách thời trang khó hiểu của Sơn Tùng M-TP. 

Empty
Empty

Đây chẳng phải là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP diện quần tụt lên sân khấu tuy nhiên không như những lần trước, trang phục lần này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó thì cách mặc đồ của Sơn Tùng M-TP cũng khiến tỷ lệ cơ thể mất cân đối, vô tình làm giảm đi chiều cao của nam ca sĩ. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Có nhiều khán giả đã ngao ngán với cách phối đồ có phần thiếu chỉnh chu của Sơn Tùng M-TP, cụ thể như: "Mất hình tượng thật sự”; "Thế này mà cũng khen được"; "Chẳng thấy đẹp ở chỗ nào. Nghệ thuật ở đâu. Quan ngại về giới trẻ quá"; "Không mê nổi phong cách này"; "Theo phong cách của Justin Bieber à"; "Đi hát cũng mặc vội không được cái quần”,...

Empty
Empty

Trước Sơn Tùng M-TP thì đã có nhiều ngôi sao lăng xê phong cách thời trang độc lạ như là Justin Bieber, G-Dragon,... Fan của Sơn Tùng M-TP cho rằng đây là một sự phá cách về thời trang, tuy nhiên vẫn có nhiều người cho rằng kết hợp trang phục như thế sẽ mất thiện cảm của người nhìn, Sơn Tùng M-TP cũng nên nhìn nhận lại phong cách ăn mặc mỗi khi lên sân khấu. 

Bài khác