Tin showbiz 14/8: Hwang Sun Woo (D.O.) nổi bật trong The Moon, Selena Gomez “hẹn hò” Francia Raisa đập tan tin đồn nghỉ chơi

Y Vân, 17:09 14/08/2023

Một số tin đáng chú ý: Xôn xao bằng chứng Jeon Somi hẹn hò “lộ liễu” nam thần SEVENTEEN, Quá tham vọng, phim điệp viên của Gal Gadot gây thất vọng,...

Selena Gomez “hẹn hò” cùng bạn thân hiến thận, đập tan tin đồn nghỉ chơi

Selena Gomez cùng với nữ diễn viên Francia Raisa - đây chính là người đã hiến một quả thận cho Selena đã cùng với nhau xuất hiện thân thiết ở một nhà hàng đồng thời chính thức hóa giải tin đồn trục trặc về tình bạn. 

Ở trên trang Instagram cá nhân, cả Selena và Francia cũng đều khoe loạt ảnh lên đồ lộng lẫy đi ăn tối cùng với hội bạn thân. Đây cũng chính là lần đầu tiên hai cô gái được trông thấy đi cùng sau gần 1 năm, kể từ sinh nhật của Selena năm ngoái.

Trong buổi hẹn, hai người đều diện guốc họa tiết giống nhau. Francia còn đính kèm với chú thích khẳng định không còn tranh cãi và phàn nàn gì giữa hai người ở trong buổi gặp mặt này. 

Selena Gomez “hẹn hò” cùng bạn thân hiến thận, đập tan tin đồn nghỉ chơi
Selena Gomez “hẹn hò” cùng bạn thân hiến thận, đập tan tin đồn nghỉ chơi

Và trước đó, trong bài phỏng vấn với tờ Rolling Stone, Selena Gomez đã khẳng định chỉ có một người bạn thân trong làng giải trí là Taylor Swift. Trong khi đó thì Francia cũng hoạt động ở trong làng giải trí với tư cách là diễn viên. Và chính Selena cũng từng đăng bài cảm ơn Francia hiến thận cho mình vào năm 2017, đồng thời cũng khẳng định cả hai là bạn tri kỷ. 

Và trước đó phát ngôn của Selena, Francia đã chính thức hủy kết bạn với nữ ca sĩ. Từ đây, khán giả cũng đã chỉ trích giọng ca Ice Cream vô ơn cho nên mới bị bạn thân cạch mặt. 

Cho đến ngày 27/7, nữ ca sĩ Love You Like a Love Song bỗng nhiên đăng tải loạt ảnh chụp chung với Francia ở trên Instagram 426 triệu follower để chúc mừng cho sinh nhật của cô bạn, qua đó đập tan tin đồn nghỉ chơi và vô ơn.

Selena Gomez phát hiện bị mắc Lupus ban đỏ từ năm 2015. Căn bệnh này đã ảnh hưởng nặng nề đến cô. Nữ ca sĩ cũng ít xuất hiện trước công chúng bởi những cơn đau hành hạ dẫn đến lo âu và trầm cảm. 

Đến năm 2017 thì nữ ca sĩ được phép chỉ định ghép thận sau quãng thời gian dài mắc Lupus ban đỏ. Lúc này thì cô bạn thân của cô là Francia đã không ngần ngại hiến tặng một bên thận của mình cho  Selena Gomez.

Xôn xao bằng chứng Jeon Somi hẹn hò “lộ liễu” nam thần SEVENTEEN

Ghi nhận mới đây, Joshua (SEVENTEEN) đã bị chỉ trích vì hẹn hò lộ liễu với bạn gái người mẫu. Giữa lúc công ty quản lý Pledis Entertainment đã giữ im lặng, nghi vấn hẹn hò 1 thành viên SEVENTEEN khác bất ngờ đã bị netizen "đào bới".

Theo đó thì thành viên Mingyu đã được cho là hẹn hò với nữ thần lai Jeon Somi. Netizen cũng đã soi được nam thần SEVENTEEN đến bữa tiệc ra mắt album mới của Jeon Somi. Không chỉ thế, Jeon Somi còn chụp ảnh Mingyu và đeo chiếc túi quảng bá cho album đồng thời cũng đăng lên trang cá nhân. Chính những chi tiết này đã khiến cho netizen đặt nghi vấn nữ thân lai cùng với nam idol đình đám đang ở trong mối quan hệ tình cảm. 

Xôn xao bằng chứng Jeon Somi hẹn hò “lộ liễu” nam thần SEVENTEEN
Xôn xao bằng chứng Jeon Somi hẹn hò “lộ liễu” nam thần SEVENTEEN

Mặc dù vậy thì nghi vấn hẹn hò này không thuyết phục được nhiều người. Theo như người hâm mộ thì có đến 3 thành viên SEVENTEEN là Mingyu, The8 và Woozi cùng đến với sự kiện ra mắt album của Sôm. Chiếc túi mà nam idol đeo cũng là để quảng bá cho album mới của Somi. Chính vì thế mà mối quan hệ giữa họ rất có thể chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Chưa kể, không chỉ SEVENTEEN, BTS cùng hàng loạt ngôi sao khác cũng đến tham dự. 

Người hâm mộ kết luận: "Ngay cả khi họ hẹn hò, tôi nghĩ họ cũng sẽ không lộ liễu đến vậy trong lúc 1 thành viên cùng nhóm đang bị chỉ trích gay gắt".

Quá tham vọng, phim điệp viên của Gal Gadot gây thất vọng

Mới đây, Netflix đã cho ra mắt toàn bộ phim hành động về gián điệp mang tên là Heart of Stone do Gal Gadot thủ vai chính. Mặc dù vậy thì dù bộ phim được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn ngay sau khi ra mắt nhưng lại không thể làm hài lòng khán giả ở trên toàn thế giới. 

Bộ phim xoay quanh nhân viên tình báo quốc tế Rachel Stone (Gal Gadot thủ vai) khi phải dấn thân vào một nhiệm vụ để có thể bảo vệ MacGuffin bí ẩn được mệnh danh là "trái tim". Rachel cũng được giao nhiệm vụ giữ gìn hòa bình làm sao cho vật thể này an toàn và không rơi vào tay kẻ thù.

Heart of Stone được đánh giá là một khởi đầu nhượng quyền thương mại đầy tham vọng tương tự như nhiều phim hành động cùng thể loại. Mặc dù vậy thì cho đến cuối cùng, bộ phim lại làm quá sức khi mà cố gắng tung ra nhiều điều hay ho nhất có thể trong thời gian 2 tiếng đồng hồ. Việc mang tất cả những hoạt động tình báo cùng những vấn đề toàn cầu, sự ảnh hưởng của AI đã khiến cho câu chuyện trở nên lan man, không thể tập trung kể một câu chuyện nhất quán của nữ chính. 

Quá tham vọng, phim điệp viên của Gal Gadot gây thất vọng
Quá tham vọng, phim điệp viên của Gal Gadot gây thất vọng

USA Today cho biết, Heart of Stone có thể trở nên dễ hiểu hơn là một phần ở trong series điện ảnh hành động. Mặc dù vậy thì đây là một bộ phim gốc, cốt truyện quá tải này đã cản trở việc xây dựng thế giới cũng như phát triển nhân vật. Đây cũng chính là lý do khiến cho nhân vật chính Rachel có vẻ là tốt bụng tuy nhiên khán giả lại không thể hiểu rõ tâm lý cũng như câu chuyện trong cuộc đời của cô ấy. 

Xét về cơ bản thì Heart of Stone không quá tệ - điều này chủ yếu là nhờ Gal Gadot. Bởi vì nữ diễn viên đã hoàn toàn làm chủ được nhân vật, lan tỏa được sức mạnh của Wonder Woman sang nhân vật điệp viên. Chính sự kết hợp quyến rũ và lạnh lùng cũng đã tạo nên một Rachel Stone vô cùng mới mẻ mà khán giả có thể yêu thích. Mặc dù vậy thì chỉ riêng sự quyến rũ của Gal Gadot cũng không thể nào khiến Heart of Stone trở nên thú vị hơn.

Hwang Sun Woo (D.O.) nổi bật trong The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng

The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng hiện tại đang là tựa phim điện ảnh với doanh thu đứng thứ hai ở rạp Việt, chỉ sau bom tấn Oppenheimer. Tại Hàn Quốc, nó cũng đã tạo được tiếng vang khá là lớn dù khai thác đề tài viễn tưởng, lấy bối cảnh vũ trụ vốn dĩ không được ủng hộ nhiều ở xứ củ sâm. Đáng chú ý, nam chính D.O. hiện cũng đang là cái tên nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi màn thể hiện vô cùng thuyết phục của mình. 

The Moon được lấy bối cảnh 5 năm sau thất bại đặt chân lên Mặt Trăng của Hàn Quốc khi mà họ quyết định tiếp tục phóng phi thuyền Woori lên vũ trụ với 3 phi hành gia đó là Hwang Sun Woo, Kim Jae Guk và Yoon Moon Young. Một cơn bão Mặt Trời đã bất ngờ xảy ra đã khiến cho 2 trong số 3 phi hành gia mất mạng. Và người duy nhất sống sót lại là người không hề biết cách điều khiển phi thuyền Hwang Sun Woo (D.O.). Mặc dù vậy thì anh vẫn quyết tâm tiến đến mặt trăng trước khi tìm đường quay về Trái Đất, phải lao vào cuộc chiến sinh tồn, nếm trải sự cô đơn cùng cực khi chỉ còn một mình.

Hwang Sun Woo (D.O.) nổi bật trong The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng
Hwang Sun Woo (D.O.) nổi bật trong The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng

Mặc dù là phim viễn tưởng nhưng The Moon lại được đánh giá là đã khiến cho người xem khóc lụt rạp, nhất là ở những cảnh tượng đầy tuyệt vọng của nam chính. Anh ta đã phải đối diện với mưa thiên thạch, hỏng hệ thống liên lạc, hết nhiên liệu và thiếu oxy,... quan trọng hơn hết là tất cả đều phải trải qua một mình. 

Chính nỗi thống khổ của sự cô độc lại còn ở nơi lạnh lẽo bao trùm, sụ sống gần như chẳng thể tồn tại và liên tục vụt mất đi cơ hội trở về với Trái Đất. Khán giả cũng dành rất nhiều lời khen cho diễn xuất của D.O ở những phân cảnh cảm xúc này. Mặc dù gần như không có bạn diễn để bổ trợ trong những cảnh nặng về tâm lý nhưng nam idol đã gần như làm rất tốt, dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. 

Sau khi The Moon được công chiếu thì nhiều bình luận của cho rằng kịch bản của phim không thực sự xuất sắc khi mà ôm đồm quá nhiều chi tiết khiến cho câu chuyện trở nên lê thê, thiếu điểm nhấn. Tuy nhiên diễn xuất của D.O thì không gây ra được bất kỳ một tranh cãi nào. Anh cũng thực sự thuyết phục được người xem tin vào câu chuyện của nhân vật, diễn xuất được cho là thực sự xuất thần của mình.

Bài khác