Tin Showbiz 22/9: Hương Giang ngồi cạnh Ngu Thư Hân, giá vé concert Westlife tại Việt Nam cao nhất 4 triệu đồng, Hoàng Thùy Linh bị chê trong phim mới

Y Vân, 23:50 22/09/2023

Một số tin đáng chú ý ngày 22/9: Thái độ Ngu Thư Hân ra sao khi ngồi cạnh Hương Giang? Vé concert của Westlife tại Việt Nam chỉ có ghế ngồi, giá khá dễ chịu; Diễn xuất bị chê của Hoàng Thuỳ Linh trong phim mới; Cổ phiếu YG giảm mạnh…

Hai mỹ nhân của Việt Nam và Trung Quốc chạm mặt tại Milan Fashion Week 2023

Tại Milan Fashion Week 2023, hai ngôi sao rất quen mặt với khán giả là Hoa hậu Hương Giang và nữ diễn viên Ngu Thư Hân được xếp vị trí ngồi cạnh nhau.

Vào tối 21/9 (giờ Việt Nam), cộng đồng mạng Việt khá thích thú khi phát hiện khoảnh khắc Hương Giang ngồi cạnh Ngu Thư Hân tại Milan Fashion Week (Tuần lễ thời trang Milan) ở Ý. Bức ảnh cho thấy cả hai được ekip sắp xếp ngồi hàng ghế đầu để theo dõi toàn bộ show diễn. Với vị trí ngồi như vậy, chứng tỏ vị thế của Hoa hậu chuyển giới không hề thua kém bất kỳ sao quốc tế nào.

Ngu Thư Hân và Hương Giang ngồi cạnh nhiều mỹ nhân quốc tế khác
Ngu Thư Hân và Hương Giang ngồi cạnh nhiều mỹ nhân quốc tế khác
Ngu Thư Hân khoe trọn visual trắng sáng
Ngu Thư Hân khoe trọn visual trắng sáng

Theo video được lan truyền trên MXH, khi Ngu Thư Hân được vệ sĩ hộ tống đến chỗ ngồi thì Hương Giang vẫn mải mê xem điện thoại. Sau đó hai người đã có tương tác với nhau.

Đây cũng là lần đầu tiên mỹ nhân đến từ Trung Quốc tham dự Milan Fashion Week với tư cách người phát ngôn thương hiệu cho một nhà mốt nổi tiếng. Ngu Thư Hân khoe trọn visual trắng sáng, diện đầm đen nổi bật xuất hiện tại sự kiện thời trang quốc tế. Cộng đồng mạng không thể không dành lời khen cho nhan sắc của tiểu hoa đán sinh năm 1995 này.

Giá vé concert Westlife tại Việt Nam: Cao nhất 4 triệu đồng, khán giả không cần phải đứng nghe hát

Tối 21/9, BTC The Wild Dreams Tour của Westlife tại Việt Nam chính thức công bố sơ đồ chỗ ngồi và bảng giá vé. Concert của Westlife tại Việt Nam sẽ diễn ra vào tối ngày 22/11 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Đây là lần trở lại đầu tiên sau 12 năm nhóm nhạc này đến Việt Nam.

Tất cả các vé cho live concert của Westlife tại Việt Nam là ghế ngồi, không có khu vực đứng. Các khu vực chia thành 6 hạng, chia từ CAT1 cho đến CAT 6. Vé CAT 6 rẻ nhất có giá 850 nghìn đồng, CAT 5 giá 1.2 triệu đồng, CAT 3 giá 2.1 triệu đồng, CAT 2 là 3.1 triệu đồng và cao nhất là CAT 1 với 4 triệu đồng.

Sơ đồ giá vé live concert của Westlife tại Việt Nam
Sơ đồ giá vé live concert của Westlife tại Việt Nam

Giá bán này được nhận xét là khá dễ chịu với khán giả Việt Nam. Những người yêu thích âm nhạc của Westlife tại Việt Nam đa phần là lứa 8x - 9x đổ về trước, nay đã trưởng thành và có công việc, thu nhập ổn định. SVĐ Thống Nhất có sức chứa các khán đài khoảng 15 nghìn người, với mức giá vé này hoàn toàn có thể "sold-out".

The Wild Dreams Tour là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife với tổng cộng 91 đêm diễn kéo dài từ năm 2022 cho đến năm 2024. Tại đây Westlife sẽ trình diễn tất cả những bản hit trong quá khứ của họ như cách tri ân, hội ngộ với khán giả sau nhiều năm như: Uptown Girl, When You're Looking Like That, Fool Again, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, Seasons In The Sun, You Raise Me Up, My Love,...

Hoàng Thùy Linh bị chê diễn xuất trong phim mới chiếu trên VTV3

Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh sau nhiều năm kể từ Mê Cung. Sau tập 1 được chiếu trên VTV3, bộ phim nhận về phản ứng khá tích cực. Nội dung xoay quanh những câu chuyện hài hước, đáng yêu cùng dàn diễn viên quen mặt.

Nhưng mới tập 1, phim mang tới quá nhiều nhân vật, nhiều câu chuyện nhưng vấn đề được giải quyết gãy gọn với các tình tiết hài hước, dễ xem. Qua đó khán giả có thể hình dung được câu chuyện cụ thể và rõ nét về từng nhân vật chủ chốt.

Tuy nhiên, dù đảm nhận vai chính nhưng màn thể hiện của Hoàng Thùy Linh lại chưa tạo được dấu ấn, lại có phần mờ nhạt hơn những nhân vật còn lại. Thực tế, cô diễn không quá cứng nhưng cách biểu cảm và thể hiện nhân vật qua bao năm vẫn vậy.

Hoàng Thùy Linh có phần mờ nhạt hơn những nhân vật còn lại
Hoàng Thùy Linh có phần mờ nhạt hơn những nhân vật còn lại

Khán giả không thấy được sự tiến bộ của nữ diễn viên, từ thời Nhật ký Vàng Anh, khi cô mới vào nghề cho tới loạt phim điện ảnh, sau đó là Mê Cung và hiện tại là vai Yến trong Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do. Nét diễn của cô thiếu linh hoạt và không đem lại tinh thần của nhân vật.

Đặc biệt, nhiều bình luận không hài lòng với giọng thoại của Hoàng Thùy Linh trong phim: “Thoại như đọc, thiếu cảm xúc, cách nói chuyện như đang làm MC…”.

Bộ phim mới chỉ lên sóng một tập, nên chưa thể kết luận điều gì. Vì thế khán giả hoàn toàn có thể mong chờ sự tiến bộ của Linh qua từng tập phim.

Cổ phiếu YG giảm không phanh sau tin đồn kết thúc hợp đồng với BLACKPINK

Truyền thông Hàn Quốc được một phen “bùng nổ” tin tức khi tờ Sports Seoul đưa tin độc quyền về việc Rosé là thành viên duy nhất của BLACKPINK tái ký hợp đồng với YG. Ba thành viên còn lại Jisoo, Jennie, Lisa được cho là sẽ ký hợp đồng với công ty khác nhưng vẫn hoạt động với nhau dưới thương hiệu BLACKPINK trong 6 tháng/năm.

Cổ phiếu YG giảm mạnh sau những thông tin xoay quanh hợp đồng với BLACKPINK
Cổ phiếu YG giảm mạnh sau những thông tin xoay quanh hợp đồng với BLACKPINK

Dù đã nhanh chóng phủ nhận và khẳng định các thông tin hiện nay chưa chính thức, quá trình thương thảo hợp đồng vẫn đang diễn ra, tuy nhiên cổ phiếu của YG Entertainment đã tụt tới hơn 13% sau tin đồn chỉ mình Rosé tái ký.

Cụ thể, YG Entertainment chốt phiên ở mức 69.200 won, giảm 10.600 won (13,28%) so với ngày hôm trước.

Truyền thông Trung Quốc trước đó đưa tin Lisa sẽ ký hợp đồng trị giá hàng trăm triệu USD với 1 hãng thu âm Mỹ, được chủ động kiểm soát sự nghiệp của mình và có thể tấn công thị trường Mỹ. Thông tin này khiến giá cổ phiếu YG chỉ đạt 78.000 won (1,4 triệu đồng)/cổ, giảm 1,64% so với phiên trước đó.

Cũng trước đó không lâu, tin đồn Lisa từ chối lời đề nghị trị giá 50 tỷ won (918 tỷ đồng) của YG cũng khiến giá cổ phiếu công ty giảm 2,9%.

Bài khác