Tin showbiz 30/7: Hoàng Thùy Linh phấn khích khi BLACKPINK nhảy cover See Tình, Thi Bá Vũ bị khán giả ném đá

Y Vân, 12:50 30/07/2023

Một số tin đáng chú ý: BLACKPINK “gây bão” ở Việt Nam và khuấy động làn sóng kinh tế Hàn, Yoona tỏ thái độ khi chạm mặt vợ sắp cưới của Lee Jun Ho trong King The Land,...

Hoàng Thùy Linh phấn khích vì BLACKPINK nhảy See Tình trong concert ở Hà Nội

Có thể thấy, sự xuất hiện của Lisa, Jisoo, Rosé, Jennie tại siêu concert trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) đã khiến cho người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế “rần rần”. Bên cạnh danh sách hơn 20 ca khúc đình đám thì nhóm BLACKPINK còn tạo nên cơn sốt khi nhảy cover điệu nhảy See Tình. Khoảnh khắc giai điện See Tình của Hoàng Thùy Linh vang lên và được các ngôi sao quốc tế nhảy thuần phục đã khiến cho khán giả Việt rất tự hào. 

Và trong tối muộn 29/7, Hoàng Thùy Linh đã có động thái gây chú ý ở trên mạng xã hội. Và theo đó, Hoàng Thùy Linh đã liên tiếp chia sẻ lại loạt bài đăng của người hâm mộ kèm theo đó là biểu tượng trái tim để thể hiện sự yêu thích. Và dường như cảm thấy chưa đủ, nữ ca sĩ còn đăng tải lại khoảnh khắc đặc biệt này lên trang cá nhân rằng: "Các bạn thật tuyệt vời, yêu các bạn rất nhiều". 

Hoàng Thùy Linh phấn khích vì BLACKPINK nhảy See Tình trong concert ở Hà Nội
Hoàng Thùy Linh phấn khích vì BLACKPINK nhảy See Tình trong concert ở Hà Nội

Yoona tỏ thái độ khi chạm mặt vợ sắp cưới của Lee Jun Ho trong King The Land

Phim King The Land đang bước vào giai đoạn khá là gay cấn và căng thẳng khi tình cảm của cặp đôi Yoona - Lee Jun Ho đang bước qua cửa ải sóng gió. Và sau những pha tăng rating trở lại ở tập 12 thì King The Land tập 13 đã có sự sụt giảm, đạt con số 9,38% trung bình toàn quốc. Mặc dù vậy thì đây vẫn là tín hiệu khả quan khi đã tăng trở lại so với tập phim của tứ Bảy tuần trước.

Trong tập 13, kiếp nạn của Sa Rang khi đi phục vụ riêng cho chủ tịch. Khi nghe tin Gu Won phải kết hôn với cô gái tên Yu Ri thì Sa Rang đã rơi đĩa và bị phê bình, phải lên tầng 2 phục vụ. Ở đó, Sa Rang đã có cuộc giằng co dở khóc dở cười với Ji Hu, con trai của Hwa Ran.

Kinh The Land tập 13 kết thúc với việc Gu Won gặp gỡ nhân viên lâu năm để tìm hiểu về mẹ mình. Sau khi nghe cô này trỉa lòng thì Gu Won bảo rằng không muốn gặp mẹ mà cỉ muốn thỏa lòng tò mò. Anh cũng có giây phút khá buồn lòng cho nên đã hạn sang nhà Sa Rang ăn uống để chữa lành. Cả hai đã có khoảng khắc ngọt ngào bên cửa sổ tuy nhiên không biết rằng có một tay săn ảnh đã chụp lại hết. Liệu chuyện gì sẽ đến với đôi trẻ ở tập sau?

Yoona tỏ thái độ khi chạm mặt vợ sắp cưới của Lee Jun Ho trong King The Land
Yoona tỏ thái độ khi chạm mặt vợ sắp cưới của Lee Jun Ho trong King The Land

BLACKPINK “gây bão” ở Việt Nam, khuấy động làn sóng kinh tế Hàn

Nikkei Asia bình luận: “Khi BLACKPINK đến Hà Nội cuối tuần này, nhóm nhạc 4 thành viên sẽ đến một nơi có các phòng trưng bày của Hyundai, rạp phim của CJ, cũng như nhiều thương hiệu Hàn Quốc khác. Làn sóng Hàn (K-wave) lan tỏa đến gần như tất cả ngóc ngách trên thế giới, và cũng đang mở rộng ở Việt Nam trong hàng loạt lĩnh vực đáng chú ý như giải trí, kinh doanh, thời trang, và thậm chí cả bóng đá”.

Tờ báo này cũng nhắc đến mối quan hệ kinh tế ngày càng sâu sắc giữa Việt Nam - Hàn Quốc, thể hiện như Hàn Quốc là nhà đầu tư lớn ở Việt Nam trong hơn một thập kỷ qua, nhiều người Hàn sinh sống và làm việc ở các thành phố lớn của Việt Nam. 

Khi Việt Nam cố gắng đưa các nhà máy của mình vào vị trí cao hơn ở trong chuỗi cung ứng thì Hàn Quốc được xem là con hổ kinh tế để có thể thi đua. Cũng theo đó, kinh tế Việt Nam cũng có sự tham gia rất tích cực của hàng loạt doanh nghiệp Hàn Quốc. 

Cũng chính điểm chung trong văn hóa khiến cho mối quan hệ này được thúc đẩy. Nikkei Asia cho biết: “Ngày nay, ngày càng nhiều người hâm mộ có thể vung tiền cho BLACKPINK. Một vé VIP có thể tiêu tốn hơn một tháng lương của người có mức lương tối thiểu ở Việt Nam, nhưng số người khá giả tại Việt Nam cũng tăng 110% từ năm 2016 đến năm 2021, mức tăng trưởng cao thứ tư ở châu Á, theo báo cáo của Knight Frank”.

BLACKPINK “gây bão” ở Việt Nam, khuấy động làn sóng kinh tế Hàn
BLACKPINK “gây bão” ở Việt Nam, khuấy động làn sóng kinh tế Hàn

Từ lâu, làn sóng văn giá Hàn Quốc (hallyu) đã là một cầu nối giữa hai bên, đến nay lại tiếp tục mở thêm nhiều cơ hội kinh tế. 

Thời điểm trước đó, cơ quan liên quan cho biết việc tổ chức cũng như dàn dựng một chương trình lớn như của BLACKPINK ở Hà Nội là “không dễ dàng”. Tuy nhiên, chương trình biểu diễn dài hai đêm cũng sẽ là điểm nhấn cho thấy Việt Nam mở cửa sẵn sàng cho du lịch - là ngành chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Diễn viên Thi Bá Vũ bị khán giả ném đá vì lợi dụng cảnh quay để hôn bạn diễn

Theo ghi nhận, mới đây trong một show giải trí chuyên về diễn xuất có tên  Chúng Ta Thật Hợp Nhau, nam diễn viên Thi Bá Vũ có dịp cùng với bạn diễn Trương Nghệ Phàm tái hiện lại một cảnh quay ở trong phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Chẳng có gì đáng nói nếu như Thi Bá Vũ không có những hành động vượt quá kịch bản và bị cho là phản cảm. 

Diễn viên Thi Bá Vũ bị khán giả ném đá vì lợi dụng cảnh quay để hôn bạn diễn
Diễn viên Thi Bá Vũ bị khán giả ném đá vì lợi dụng cảnh quay để hôn bạn diễn

Chi tiết, trong lúc diễn lại phân cảnh thì Thi Bá Vũ đã bất ngờ hôn vào môi của Trương Nghệ Phàm đến hai lần khiến cho bạn nữ vô cùng hoang mang đồng thời cố tình né tránh một cách lịch sự. Phản ứng né tránh của Trương Nghệ Phàm bởi vì cảnh hôn môi không có trong kịch bản, đã thế Thi Bá Vũ còn thực hiện nó đến hai lần. Sau khi cảnh quay kết thúc thì Trương Nghệ Phàm che môi và thốt lên: "Em thật sự không ngờ tới".

Khi nhìn phản ứng đầy hoang mang, có phần lo sợ của nữ diễn viên họ Trương thì khán giả đã vô cùng phẫn nộ và cho rằng hành vi của Thi Bá Vũ không khác gì là quấy rối bạn diễn. Sự việc này lập tức lên hot search tại Trung Quốc và cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận thể hiện sự bất bình trước hành vi lợi dụng cảnh quay để đụng chạm bạn diễn của Thi Bá Vũ.

Bài khác