Chồng Huyền Baby là ai? Doanh nhân giàu có sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng Sài Thành

Thanh Thanh, 16:59 09/10/2023

Huyền Baby là một trong những hot girl Hà Nội đời đầu, đình đám và vẫn duy trì được sức hút nhất định cho tới nay. Mặc dù biết được mỹ nhân “không tuổi” đã và đang có một cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia, song vẫn không có nhiều người biết chồng Huyền Baby là ai.

Chồng Huyền Baby là ai: Vị đại gia hết mực yêu thương và ủng hộ quyết định của vợ

Đến nay, vẫn không có nhiều thông tin chi tiết về chồng đại gia của Huyền Baby, song có thể thấy phần nào qua cuộc sống của hotgirl gốc Hà Nội. 

Vào năm 2013, Huyền Baby đã kết hôn với doanh nhân giàu có Quang Huy và dần rời khỏi giới giải trí. Được biết, chồng hotgirl là người sở hữu chuỗi nhà hàng và khách sạn nổi tiếng của Sài Thành. 

Empty

Đám cưới của hotgirl diễn ra trong im lặng, tuy nhiên nhiều người đã không khỏi choáng ngợp về hình ảnh những chiếc siêu xe đắt tiền xuất hiện trong buổi lễ rước dâu.

Empty

Một số nguồn tin cho biết gia đình Quang Huy không chỉ kinh doanh khách sạn mà còn có một nhà máy sản xuất mỹ phẩm làm trắng da khá lớn ở Hàn Quốc. Cơ sở này sau đó hỗ trợ đắc lực cho con đường kinh doanh của Huyền Baby.

Empty

Lấy được người chồng hết mực yêu thương và giàu có, giỏi giang, Huyền Bay đã rời khỏi làng giải trí và tập trung cho gia đình nhiều hơn. Lúc đầu, cô sống như nữ hoàng, tiêu tiền không phải nghĩ nhưng về sau, cô đã quyết định kinh doanh bởi gia đình bên chồng ai cũng có một sự nghiệp thành công. 

Empty

Huyền Baby ít khi chia sẻ về ông xã, tuy nhiên cô cho biết mình được chồng hết mực cưng chiều mỗi khi nhắc tới nửa kia. Thậm chí, chính vị doanh nhân đã tạo điều kiện cho vợ sang Hàn để học thêm về ngành mỹ phẩm nhằm phát triển sự nghiệp riêng.

Mặc dù không có nhiều thông tin về gia thế khủng của đại gia Quang Huy, song có thể thấy qua những tiết lộ của Huyền Baby. Năm 2018, cô gây sốt cộng đồng mạng khi hé lộ cô và các con đang ở một căn biệt thự cao cấp 5 triệu đô (khoảng 114 tỷ đồng ở ngay trung tâm quận 1 sầm uất của TP HCM. Dân tình đã không khỏi choáng váng khi thấy cơ ngơi đẳng cấp đầy đủ tiện nghi, to như showroom của gia đình Huyền Baby.

Empty

Chưa hết, Huyền Baby cùng từng “khoe khéo” món quà mà anh chồng tặng mình vào dịp Valentine 2020. Đó là dinh thự khác có diện tích 1.000 m2 với tổng chi phí sương sương 100 tỷ đồng. Hai vợ chồng Huyền Baby và Quang Huy còn đầu tư thêm sân tập golf, phòng gym, khu vui chơi cho con trong không gian sống dinh thự trước khi chuyển vào ở chính thức từ năm 2021.

Hy vọng những chia sẻ thông tin về đời tư của Huyền Baby trên đây có thể giúp bạn đọc hình dung phần nào chồng Huyền Baby là ai. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để có thêm thông tin nhé!

Bài khác