Khán giả “choáng váng” với “cú lừa” có một không hai của Vân Chi Vũ

Y Vân, 17:08 15/09/2023

Đây chắc hẳn là tình tiết gây bất ngờ nhất ở trong tập 16 của Vân Chi Vũ.

Ở thời điểm hiện tại, bộ phim Vân Chi Vũ vẫn đang thu hút được nhiều sự chú ý từ các khán giả. Như đã biết thì ải thứ hai trong thử thách Tam Vực mà nam chính Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) cần phải vượt qua đó chính là tìm ra giải dược của Thực Tâm Chi Nguyệt (hay còn gọi là Ruồi Bán Nguyệt). 

Đây cũng chính là thứ thuốc mà Vô Phong dùng để khống chế sát thủ của mình. Và cả Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân) và Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu) đều sử dụng trước khi trà trộn vào Cung Môn để làm nhiệm vụ. Sau đó thì cứ cách nửa tháng là họ phải truyền tin ra ngoài để đổi lấy giải dược tạm thời. 

Vân Vi Sam cùng với Cung Tử Vũ tưởng như đã bị trúng độc...
Vân Vi Sam cùng với Cung Tử Vũ tưởng như đã bị trúng độc...

Tuy nhiên thì Cung Tử Vũ đã khám phá ra sự thật về Thực Tâm Chi Nguyệt. Thì ra đây vốn dĩ không phải độc mà đó chỉ là một loại thuốc bổ cực mạnh, quý hiếm. Ở trong thành phần của thuốc có 3 loại dược liệu kịch độc tuy nhiên cũng có sẵn 1 loại dược liệu thải độc. 

... thực tế thì cả hai lại uống một toa thuốc quý
... thực tế thì cả hai lại uống một toa thuốc quý

Lúc đầu thì người uống sẽ có có những biểu hiện y hệt bị trúng độc. Vậy nhưng, chỉ cần cố gắng kiên trì vượt qua thì mọi triệu chứng sẽ tan biến đi hết. Chẳng những thế mà loại thuốc này cũng giúp tăng cường tuổi thọ và tinh tiến võ công. Dù vậy thì người dùng nó mỗi tháng sẽ phải trải qua một khoảng thời gian 2 canh giờ để tiêu tán nội lực. 

Bài khác