Tin showbiz 30/11: Angelina Jolie xuất hiện rạng rỡ sau cáo buộc "chơi xấu" chồng cũ, “Chị đại” Kim Hye Soo bị quấy rối tình dục công khai

Y Vân, 23:10 30/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Đinh Vũ Hề bị chê là “thảm hoạ cổ trang” vì thân hình phát tướng, Nam diễn viên Hoàng Bột "vồ ếch" giữa rạp phim, tưởng xấu hổ ai ngờ nói 1 câu khiến ai nấy thán phục, Angelina Jolie xuất hiện rạng rỡ sau cáo buộc "chơi xấu" chồng cũ, “Chị đại” Kim Hye Soo bị quấy rối tình dục công khai,...

Angelina Jolie xuất hiện rạng rỡ sau cáo buộc "chơi xấu" chồng cũ Brad Pitt

Theo đó, Angelina Jolie trông rất vui vẻ, phấn chấn khi được bắt gặp đang đi dạo ở Milan cùng với đồng nghiệp sau cáo buộc chơi xấu chồng cũ.

Đây chính là lần xuất hiện đầu tiên của nữ diễn viên kể từ khi những người thân thiết với chồng cũ cáo buộc cô chơi xấu nhằm khiến cho các con của họ chống lại anh. 

Dailymail cho biết, bạn bè của Brad đã đổ lỗi cho Angelina Jolie - người mà họ cho rằng đã dạy lũ trẻ sự xa lánh đối với cha của chúng. 

Angelina Jolie xuất hiện rạng rỡ sau cáo buộc 'chơi xấu' chồng cũ Brad Pitt
Angelina Jolie xuất hiện rạng rỡ sau cáo buộc "chơi xấu" chồng cũ Brad Pitt

Mặc dù vậy, sau cáo buộc thì người ta vẫn thấy Angelina Jolie rạng rỡ khi bước ra khỏi xe ở thành phố Milan và dường như chẳng hề nao núng trước bất kỳ một biến động nào ở trong gia đình. 

Angelina Jolie và Brad Pitt từng là cặp đôi quyền lực của Hollywood. Thời điểm bấy giờ, chuyện tình của cả hai gây ra nhiều tranh cãi tuy nhiên vẫn được coi là chuyện tình trong mơ của làng giải trí: gặp nhau lần đầu trên phim trường rồi trải qua mối quan hệ "phim giả tình thật", có 6 đứa con chung và dành 10 năm bên nhau trước khi tiến tới hôn nhân rồi thông báo chia tay vào năm 2016.

Đinh Vũ Hề bị chê là “thảm hoạ cổ trang” vì thân hình phát tướng

Mới đây, Đinh Vũ Hề đã bất ngờ trở thành cái tên đáng chú ý dù không có bất kỳ một dự án mới nào đang lên sóng. Nguyên nhân là vì những hình ảnh mới trên đường đi làm và trên phim  trường của anh bị lộ ra, nhận về không ít bình luận trái chiều từ cư dân mạng. 

Cụ thể, hai bức hình cho thấy diện mạo hiện tại của Đinh Vũ Hề trong quá trình thực hiện bộ phim cổ trang Vĩnh Dạ Tinh Hà bị không ít cư dân mạng cho là có dấu hiệu phát tướng thấy rõ. Nhìn nam diễn viên có phần khác hẳn với những bức hình lộ ra trong giai đoạn phim mới bấm máy. Có không ít bình luận cho rằng Đinh Vũ Hề không kính nghiệp, không kiểm soát cân nặng và không khắc chế bản thân dù đang trong một loạt dự án phim. Và thậm chí, có những bình luận tiêu cực còn gọi anh là thảm họa cổ trang mới của màn ảnh Hoa ngữ. 

Mới đây, Đinh Vũ Hề đã bất ngờ trở thành cái tên đáng chú ý dù không có bất kỳ một dự án mới nào đang lên sóng. Nguyên nhân là vì những hình ảnh mới trên đường đi làm và trên phim trường của anh bị lộ ra, nhận về không ít bình luận trái chiều từ cư dân mạng
Mới đây, Đinh Vũ Hề đã bất ngờ trở thành cái tên đáng chú ý dù không có bất kỳ một dự án mới nào đang lên sóng. Nguyên nhân là vì những hình ảnh mới trên đường đi làm và trên phim trường của anh bị lộ ra, nhận về không ít bình luận trái chiều từ cư dân mạng

Đứng trước những bình luận tiêu cực này, người hâm mộ của Đinh Vũ Hề đã lên tiếng phản bác bằng cách đăng tải những bức ảnh cho thấy thể trạng rất tốt của nam diễn viên. Cư dân mạng nói chung lại được một phen hoài nghi, không biết tin ai càng chẳng rõ bức hình nào mới là sản phẩm của photoshop.

Nam diễn viên Hoàng Bột "vồ ếch" giữa rạp phim, tưởng xấu hổ ai ngờ nói 1 câu khiến ai nấy thán phục

Đến thời điểm hiện tại, Băng Qua Biển Giận Dữ đang là siêu phẩm nhận được sự chú ý không nhỏ của khán giả. Các diễn viên cũng đang chia nhau ra, thực hiện những buổi giao lưu của khán giả. Các diễn viên cũng đã chia nhau ra thực hiện những buổi giao lưu khán giả. Và nếu như phía nữa chính Châu Tấn đang diễn ra suôn sẻ thì phía Hoàng Bột vừa có sự cố dở khóc dở cười, gây sốt trên MXH.

Cụ thể, một đoạn video về roadshow giao lưu của đoàn phim Băng Qua Biển Giận Dữ khiến cho khán giả chú ý. Ở trong video, nam diễn viên Hoàng Bột đang bước ra và chào khán giả thì gặp phải sự cố bất ngờ. Nam diễn viên bỗng nhiên mất thăng bằng, ngã vồ ra đằng trước trong sự hốt hoảng của MC và đồng nghiệp. Khán phòng khi đó có người lo lắng còn một số người lại bật cười, khung cảnh có phần hỗn loạn, hoang mang. 

Mặc dù vậy, Hoàng Bột đã nhanh chóng đứng dậy trong sự giúp đỡ của bạn diễn. Anh không bị hoảng mà trái lại còn có phản ứng được dân mạng tặng 10 điểm. 

Nam diễn viên Hoàng Bột đang bước ra và chào khán giả thì gặp phải sự cố bất ngờ. Nam diễn viên bỗng nhiên mất thăng bằng, ngã vồ ra đằng trước trong sự hốt hoảng của MC và đồng nghiệp.
Nam diễn viên Hoàng Bột đang bước ra và chào khán giả thì gặp phải sự cố bất ngờ. Nam diễn viên bỗng nhiên mất thăng bằng, ngã vồ ra đằng trước trong sự hốt hoảng của MC và đồng nghiệp.

Sau cú ngã đột ngột, Hoàng Bột đã nhanh chóng pha trò và bảo rằng "Tôi vốn có chuẩn bị diễn 1 số cảnh mạo hiểm giống trong phim để khiến mọi người vui. Vậy cú ngã vừa rồi đã thật sự khiến mọi người bật cười đúng không nào?". Bên cạnh đó, anh còn bổ sung rằng anh cảm thấy sự chân thành đang tràn ngập khán phòng, vì vậy anh cũng đã "cúi tạ đất mẹ" như một cách thể hiện tấm lòng mình.

Chính màn đối đáp của Hoàng Bột được cư dân mạng dành lời khen ngợi. Ai nấy đều ngạc nhiên với EQ cao, sự tinh tế cũng như cách chữa cháy tình huống xấu hổ của Hoàng Bột. Cũng có khán giả cho rằng đây là tình huống bất thường, vốn dĩ không làm khó được thánh hài hoạt ngôn như Hoàng Bột. 

Đến thời điểm hiện tại, Băng Qua Biển Giận Dữ đang đứng đầu phòng vé Hoa ngữ. Sua 3 ngày đầu đã vượt mốc 200 triệu USD (gần 700 tỷ đồng). Truyền thông dự đoán phim sẽ có kết màn với 690 - 700 triệu USD - đây chính là con số khủng cho 1 dự án "nặng đô" tâm lý.

Ở trong phim, Hoàng Bột đã thủ vai lão Kim - người đánh cá đi tìm công lý cho cô gái bị sát hại dã man mà nghi phạm số 1 là bạn trai của cô ở bên Nhật. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi nghi phạm này lại được bảo bọc bởi mẹ của y - bà Cảnh Lam (Châu Tấn).

“Chị đại” Kim Hye Soo bị quấy rối tình dục công khai, bất ngờ với cách nữ minh tinh đáp trả

Vào tối ngày 28/11, tờ Wikitree đã đưa tin 1 clip phỏng vấn của 2 nữ minh tinh Kim Hye Soo - Ha Hee Ra vào thời điểm mới bước chân vào ngành giải trí bỗng trở nên viral trên mạng xã hội xứ Hàn mới đây. Và vào thời điểm đó, cả Kim Hye Soo và Ha Hee Ra đều mới là nữ sinh trung học và vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Ở trên các diễn đàn mạng xã hội, netizen đã đồng loạt tỏ ra phẫn nộ sau khi xem đoạn clip: “Thế này rõ ràng là quấy rối tình dục công khai rồi còn gì", "Quá thô lỗ. Tôi thấy sợ khi phải chứng kiến clip này", "Người đó mất trí rồi à? Sao lại hỏi kiểu đó?”. 

“Chị đại” Kim Hye Soo bị quấy rối tình dục công khai, bất ngờ với cách nữ minh tinh đáp trả
“Chị đại” Kim Hye Soo bị quấy rối tình dục công khai, bất ngờ với cách nữ minh tinh đáp trả

Ở diễn biến mới nhất, Kim Hye Soo đã lên tiếng về đoạn clip nói trên ở trong cuộc phỏng vấn ngắn với tờ Hankook Ilbo: "Hồi ấy, câu hỏi như vậy có vẻ khá phổ biến. Tôi thấy nhiều phụ huynh cũng hỏi con cái họ về điều tương tự. Tuy nhiên, trong trường hợp 1 bài phỏng vấn, câu hỏi mà vị phóng viên đó đưa ra lại rất khiếm nhã. Tôi còn nhớ mình đã phải vừa cười vừa nói khi trả lời trong buổi phỏng vấn ngày hôm đó".

Được biết, Kim Hye Soo chính thức ra mắt làng giải trí Hàn vào năm 1986 khi mới 16 tuổi. Sau thời gian 37 năm đóng phim, đến thời điểm hiện tại nữ diễn viên đã trở thành một trong những sao nữ quyền lực nhất Kbiz. Mỹ nhân họ Kim từng đóng chính ở trong loạt tác phẩm truyền hình, điện ảnh gây tiếng vang ở Hàn Quốc lẫn quốc tế như The Thieves, Tazza: The High Rollers, Thành Thật Với Tình Yêu…

Bài khác