Bom tấn hoạt hình Nhật Bản ra rạp đúng Mùng 1 Tết 2024, cạnh tranh với phim của Trấn Thành, Diệu Nhi

NNH, 9:31 19/01/2024

Bên cạnh các phim ‘Mai’ của Trấn Thành hay 'Gặp lại chị bầu' của Diệu Nhi, thì từ mùng 1 Tết này, khán giả sẽ được thưởng thức 'Spy x Family' - một trong những thương hiệu manga - anime đình đám của Nhật Bản trong thời gian gần đây.

Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng (Spy × Family Code: White) công bố lịch ra rạp chính thức, trở thành chiến binh đáng gờm trên đường đua phim Tết vốn rất nhộn nhịp tại thị trường Việt.

Nguồn: AniTV

Spy x Family là truyện tranh của tác giả Tatsuya Endo, được đăng tải lần đầu trên tạp chí Shonen Jump+ vào năm 2019. Bộ truyện này đã bán được hàng chục triệu bản, trở thành một trong những manga bán chạy nhất những năm gần đây.

spy-x-family-2

Phiên bản hoạt hình Spy x Family ra mắt năm 2022 trên kênh TV Tokyo (Nhật Bản), được phân phối trên nhiều nền tảng VOD khác nhau, bao gồm cả Netflix và nhanh chóng lọt Top các anime có lượng người xem cao nhất.

Với phiên bản điện ảnh vẫn sẽ phát huy những điểm mạnh của loạt phim từng làm mưa làm gió với giới trẻ toàn cầu. Những năm gần đây, Spy x Family được công chúng đón nhận và yêu mến, đặc biệt là thế hệ Gen Z nhờ phần hình ảnh đẹp mắt, thiết kế nhân vật dễ thương cùng lối kể chuyện hài hước, lôi cuốn, dễ tiếp cận nhưng không dễ dãi.

spy-x-family-4

Bộ phim với chủ đề điệp viên có phần tăm tối, tập trung việc tôn vinh tầm quan trọng và sức mạnh của tình cảm gia đình giữa những con người cô đơn, khao khát được yêu thương.

Tâm điểm của Spy x Family - cô bé tóc hồng Anya sẽ có gần 2 tiếng “tung hoành” trên màn ảnh rộng, mang đến hàng loạt khoảnh khắc thú vị, đáng yêu, hứa hẹn tiếp tục tạo nên những “meme” với những biểu cảm cực “khó đỡ” được giới trẻ yêu thích.

Khán giả sẽ có 2 tiếng theo chân Anya khám phá những câu chuyện thú vị
Khán giả sẽ có 2 tiếng theo chân Anya khám phá những câu chuyện thú vị

Bên cạnh đó, phim còn lồng ghép nhiều chi tiết chiều lòng fan liên quan tới các cặp đôi được yêu mến như Loid - Yor hay Anya - Damian, chắc chắn làm thỏa mãn các fan khi ra rạp.

Phim điện ảnh Spy × Family Code: White hiện vẫn đang làm mưa làm gió và được đánh giá là “siêu hit” dịp Giáng sinh 2023 tại phòng vé Nhật Bản. Phim có 4 tuần chiếu liên tiếp đứng đầu bảng vàng với hơn 3 triệu lượt vé bán ra, vượt mốc doanh thu 4,8 tỷ Yên.

Spy × Family Code: White
Spy × Family Code: White

Tại Việt Nam, thông tin Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng đang nhận được sự chú ý từ giới trẻ với độ thảo luận “khủng” trên mạng xã hội. Đây được xem là một khởi đầu rất thuận lợi, kỳ vọng phim tiếp tục gặt hái thành công từ các cụm rạp tại Việt Nam vào đúng mùa lễ lớn nhất trong năm.

Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng khởi chiếu Mùng 1 Tết Giáp Thìn, tức ngày 10/2/2024.

Bài khác