Tin showbiz 8/11: Park Seo Joon xuất hiện mờ nhạt ở bom tấn Marvel, Cựu nhân viên Celine tiết lộ Lisa có sức khỏe không tốt

Y Vân, 22:59 08/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Cảnh Điềm biến mọi bạn diễn nam thành "người khổng lồ" nhờ bàn tay nhỏ như búp bê, Bùi Quỳnh Hoa bị chê khả năng tiếng Anh ở Hoa hậu Hoàn vũ,...

Park Seo Joon xuất hiện mờ nhạt ở bom tấn Marvel

SBS đưa tin, sự góp mặt của Park Seo Joon chính là lý do khiến cho các Knet đặc biệt quan tâm đến dự án siêu anh hùng The Marvels. Mặc dù vậy thì bộ phim mới nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel lại chỉ khiến cho đa phần người xem thất vọng. 

The Marvels chính là bom tấn tiếp theo kể về siêu anh hùng Carol Danvers/Captain Marvel (Brie Larson đóng) sau Captain Marvel (2019). Ở trong phim, Park Seo Joon đóng vai Yan - hoàng tử của hành tinh Aladna - nơi mà người dân giao tiếp với nhau thông qua việc nhảy múa cũng như hát hò. Mặc dù vậy thì khác biệt so với những người khác ở trên hành tinh, anh có thể giao tiếp bằng tiếng Anh. Một ngày, Captain Marvel đã vô tình đến đây và trở thành vợ của Yan.

Ở trong buổi họp báo ra mắt phim vào ngày 7/11, đạo diễn Nia DaCosta đã khẳng định nhân vật của Park Seo Joon đóng góp một phần quan trọng trong bộ phim dù không xuất hiện nhiều. Mặc dù vậy thì lời nói của đạo diễn và phản  ứng của khán giả có phần khác biệt. 

SBS đưa tin, sự góp mặt của Park Seo Joon chính là lý do khiến cho các Knet đặc biệt quan tâm đến dự án siêu anh hùng The Marvels. Mặc dù vậy thì bộ phim mới nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel lại chỉ khiến cho đa phần người xem thất vọng
SBS đưa tin, sự góp mặt của Park Seo Joon chính là lý do khiến cho các Knet đặc biệt quan tâm đến dự án siêu anh hùng The Marvels. Mặc dù vậy thì bộ phim mới nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel lại chỉ khiến cho đa phần người xem thất vọng

Theo như những người đã xem bộ phim thì màn xuất hiện của Park Seo Joon chỉ vỏn vẹn 5 phút, chủ yếu là những cảnh múa hát với nữ chính. Không những gây thất vọng với thời lượng ít ỏi mà vai diễn của tài tử Hàn Quốc cũng bị đánh giá là khá mờ nhạt, không hề có điểm nhấn. Trong phim, nhân vật Hoàng tử Yan không được xây dựng cho mình một cách kỹ càng. Mối quan hệ giữa anh và Captain America cũng không có nhiều thời lượng để phát triển trên màn ảnh.

Có thể nói rằng, Park Seo Joon cũng khó có cơ hội để thể hiện khả năng diễn xuất của mình khi chỉ xuất hiện thoáng qua như thế. Song song với đó, việc chất lượng tổng thể của bộ phim cũng không được đánh giá cao lại càng khiến cho màn chào sân của nam thần Hàn Quốc trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel càng thêm phần mờ nhạt. 

Không những thế, tạo hình của Park Seo Joon trong phim cũng bị nhận xét không ấn tượng. Anh mặc bộ giáp tối màu, tóc bổ luống dài chấm vai. Không giống với diện mạo nam thần thường thấy, nhân vật của Park Seo Joon lần này thậm chí khiến cho chính các người hâm mộ của anh phải bật cười. 

Nhân viên bán hàng tiết lộ Lisa phải dùng thuốc trị đau đầu nhiều lần

Ghi nhận mới đây, mạng xã hội Twitter (X) đang chia sẻ bài đăng của một cựu nhân viên thuộc cửa hàng thương hiệu Celine khi kể lại trải nghiệm gặp Lisa. Chi tiết, người này cho biết thời điểm gặp em út BLACKPINK vào hồi tháng 6/2023, lúc này tình trạng của cô không được tốt và phải uống thuốc trị đau đầu nhiều lần. Thần sắc của Lisa cũng khá là mờ nhạt bởi không trang điểm và sức khỏe chẳng mấy ổn định. Một số những nhân viên ở cửa hàng đã hỏi thăm sức khỏe của Lisa và cô cho biết bản thân vẫn ổn. 

Cựu nhân viên của Celine cũng cho biết sau đó vài ngày có cơ hội đến xem concert BORN PINK của BLACKPINK, thần thái của Lisa đã khiến cho người này vô cùng bất ngờ: “(Tạm dịch) Trên sân khấu, cô ấy tràn đầy năng lượng giống như một ngôi sao sáng. Điều đó khiến tôi nhận ra rằng dù có chọn con đường như thế nào thì ít nhất khi đối mặt với khán giả, cô ấy vẫn tận tâm một cách chân thành”.

Nhân viên bán hàng tiết lộ Lisa phải dùng thuốc trị đau đầu nhiều lần
Nhân viên bán hàng tiết lộ Lisa phải dùng thuốc trị đau đầu nhiều lần

Cụ thể bài viết chia sẻ của cựu nhân viên Celine khi gặp Lisa: (Tạm dịch)

"Về việc gặp Lisa tại Celine, lúc đó là khoảng 6 giờ, khi tôi sắp tan ca và đã tình cờ gặp Lisa. Cô ấy vào cửa hàng và thử khá nhiều đồ rồi mới về. Cuối cùng cô ấy mua một chiếc quần jean, một chiếc váy mùa hè và một ít nước hoa. Không giống như lịch trình của những người nổi tiếng khác, cô ấy tình cờ đến mua sắm như một phần trong lịch trình riêng tư với người quản lý của mình và không có thông báo trước. Ngoài ra, LVMH cũng không cho phép nhân viên xin chữ ký hoặc chụp ảnh.

Thực tế tình trạng của Lisa lúc đó không được tốt lắm. Cô ấy đã uống thuốc trị đau đầu nhiều lần. Cô ấy xuất hiện mà không trang điểm, trông tự nhiên và nước da của cô ấy hơi nhợt nhạt. Một trong những nhân viên cửa hàng người Hàn của chúng tôi đã hỏi cô ấy bằng tiếng Hàn rằng sức khỏe của cô ấy có ổn không và cô ấy trả lời 'Ổn'. Có lẽ lịch trình biểu diễn bận rộn khiến cô ấy có thời gian nghỉ ngơi hạn chế.

Vài ngày sau, tôi tham dự buổi hòa nhạc của BLACKPINK và có được chỗ ngồi rất gần sân khấu. Thần thái của cô ấy trên và dưới sân khấu hoàn toàn khác nhau. Trên sân khấu, cô ấy tràn đầy năng lượng, giống như một ngôi sao sáng. Điều đó khiến tôi nhận ra rằng dù chọn con đường như thế nào thì ít nhất khi đối mặt với khán giả, cô ấy vẫn tận tâm một cách chân thành. Đó là điều tôi cảm thấy không bao giờ có thể phủ nhận ở cô ấy".

Cảnh Điềm biến mọi bạn diễn nam thành "người khổng lồ" nhờ bàn tay nhỏ như búp bê

Vào thời điểm cuối năm 2023, màn ảnh Hoa ngữ đã bất ngờ nhộn nhịp trở lại nhờ vào màn đổ bộ của một loạt dự án phim đặc sắc, nhất là thể loại cổ trang. Lạc Du Nguyên chính là tác phẩm đang bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi khi đánh dấu màn hợp tác của Hứa Khải và Cảnh Điềm. 

Trở lại với phim mới Lạc Du Nguyên, cả Cảnh Điềm và Hứa Khải đều được khen ngợi hết lời vì cho thấy được sự tiến bộ rõ rệt về diễn xuất, đồng thời nội dung của phim cũng cuốn hút. Vậy nhưng điều khiến cho người xem thích thú nhất về bộ đôi cổ trang mới này đó chính là mức độ hợp đôi, thể hiện rõ nhất ở thân hình nhỏ bé đáng yêu của Cảnh Điềm. Và một lần nữa, khi đóng cặp với mỹ nam cao to như Hứa Khải, Cảnh Điềm lại cho thấy được sự chênh lệch rõ rệt về chiều cao, đến cả kích thước bàn tay của cả hai. 

Cảnh Điềm biến mọi bạn diễn nam thành 'người khổng lồ' nhờ bàn tay nhỏ như búp bê
Cảnh Điềm biến mọi bạn diễn nam thành "người khổng lồ" nhờ bàn tay nhỏ như búp bê

Cảnh Điềm vốn nổi tiếng ở trong giới với đôi bàn tay nhỏ như búp bê. Điều này đã được phát hiện rõ nhất khi cô đóng Tư Đằng với Trương Bân Bân. Khoảnh khắc cả 2 chạm tay nhau cho thấy được sự lệch pha khiến cho khán giả vừa buồn cười lại vừa thích thú. Từ đó đến nay thì Cảnh Điềm luôn khiến cho mọi bạn diễn nam như trở thành người khổng lồ chỉ nhờ  vào bàn tay bé nhỏ của mình, như một chi tiết độc đáo tạo nên phản ứng hóa học bùng nổ ở trên màn ảnh. 

Bên cạnh đó, Cảnh Điềm còn được khen ngợi về nhan sắc bất biến ở trong lần tái xuất màn ảnh này. Trước đó trong Chước Chước Phong Lưu, cô nàng cũng xinh đẹp tuy nhiên khá an toàn, nhạt nhòa, trái ngược với hình tượng nàng Thôi Lâm văn võ song toàn và thậm chí không ít lần cải nam trang tham gia đánh giặc. 

Bùi Quỳnh Hoa bị chê khả năng tiếng Anh ở Hoa hậu Hoàn vũ

Hiện tại, Bùi Quỳnh Hoa cùng với các thí sinh tham gia những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72 tổ chức ở quốc gia Trung Mỹ - El Salvador.

Trong ngày hoạt động thứ 4, thí sinh có dịp giao lưu với khán giả cùng với trả lời truyền thông. Các diễn đàn sắc đẹp đã đăng tải đoạn clip Bùi Quỳnh Hoa trả lời phỏng vấn truyền thông địa phương bằng tiếng Anh, thu hút được sự chú ý của fan sắc đẹp. 

Ở trong clip, Quỳnh Hoa đã chia sẻ cô cảm thấy phấn khích khi sang  El Salvador thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 và nhận được sự chào đón nồng hậu của khán giả. Người đẹp Việt Nam cũng ấn tượng với con người, bãi biển, đồ ăn tại đây.

Khi MC hỏi đến cây thứ 2 thì Bùi Quỳnh Hoa đã phải hỏi lại vì không hiểu rõ câu hỏi. Cô nói sau khi trở về Việt Nam sẽ chia sẻ về sự thân thiện của con người El Salvador. Đoạn clip sau khi được đang tải đã nhận phản ứng trái chiều ở trên các diễn đàn nhan sắc. Có nhiều khán giả đã không đánh giá cao khả năng tiếng anh của Bùi Quỳnh Hoa, cho rằng những câu trả lời của cô quá đơn giản, không có nội dung. Ngoài ra, khả năng phát âm cùng với từ vựng của người đẹp Hà Nội cũng không để lại ấn tượng. 

Hiện tại, Bùi Quỳnh Hoa cùng với các thí sinh tham gia những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72 tổ chức ở quốc gia Trung Mỹ - El Salvador
Hiện tại, Bùi Quỳnh Hoa cùng với các thí sinh tham gia những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72 tổ chức ở quốc gia Trung Mỹ - El Salvador

Thời điểm trước đó, trong các hoạt động ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Bùi Quỳnh Hoa cũng bị cho rằng thiếu sôi nổi, hạn chế giao lưu với các thí sinh vì khả năng tiếng Anh hạn chế. Trong chung kết Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa cũng từng trả lời ứng xử song ngữ tuy nhiên câu trả lời của cô cũng không được đánh giá cao. Ngoài ra thì người đẹp còn bị nhận xét nói sai ca dao tục ngữ.

Bài khác