Netizen soi loạt hint của ViruSs và Titoker kém 10 tuổi: Đằng gái siêu xinh, livestream chốt đơn tiền tỷ

NNH, 10:34 09/04/2024

Những hình ảnh ViruSs đi ăn kem cùng hot girl mới nổi lệch 10 tuổi được lan truyền trên mạng xã hội. Sau khi biết danh tính đằng gái, cư dân mạng đang tích cực “đẩy thuyền”.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip bắt gặp streamer ViruSs đi ăn kem cùng một cô gái xinh đẹp. Cả hai đều đeo khẩu trang, nhưng cư dân mạng có thể nhanh chóng đoán ra được danh tính hot girl đi cùng qua vóc dáng và kiểu tóc. Không ai khác chính là Ngọc Kem - hot TikToker sở hữu 2,8 triệu người theo dõi, cô nàng còn là một trong những KOC đình đám của giới livestream bán hàng.

Trong đoạn clip, có thể thấy Ngọc Kem còn có cử chỉ khá tình tứ với ViruSs. Netizen zoom cận chi tiết tay cô nàng như muốn nắm lấy tay nam streamer. Lúc sau khi đã mua kem, cặp đôi ngồi nán lại cửa hàng một lúc nhưng giữ khoảng cách.

Ngọc Kem có cử chỉ tình tứ với đàn anh
Ngọc Kem có cử chỉ tình tứ với đàn anh
viruss-ngoc-kem-4

Đoạn clip nhanh chóng nhận được lượng tương tác khủng trên mạng. Bởi thời gian gần đây, ViruSs và Ngọc Kem đang là hai cái tên được nhiều người “đẩy thuyền”. Được biết, cả hai chỉ mới nói chuyện với nhau gần đây trên livestream, bắt nguồn từ câu chuyện ViruSs “tâm sự” với một bạn fan tên Ngọc Bình. Trong một lần Ngọc Kem có vào livestream chung, cả hai phát triển mối quan hệ thêm từ đó.

Qua vài lần trò chuyện, ViruSs cũng xuất hiện trong một phiên livestream của cô nàng với vai trò khách mời, hỗ trợ bán hàng. Tương tác giữa hai người khá thoải mái, thân thiết và không ngần ngại trêu đùa, “thả thính” nhau công khai. Điều này khiến cư dân mạng thích thú và không ngừng “đẩy thuyền” cặp đôi đến với nhau.

viruss-ngoc-kem-5
viruss-ngoc-kem-3

Tuy nhiên, sau khi đoạn clip ViruSs và Ngọc Kem đi ăn kem tại Hà Nội viral, cặp đôi đã cùng nhau livestream giải thích. Song, dường dư dân tình không quan tâm mấy tới lời giải thích này. Cụ thể, ViruSs cho biết anh ra Hà Nội và trùng hợp gặp Ngọc Kem ở đây nên cả hai rủ nhau đi ăn uống. Ngoài ra, cặp đôi cũng nửa đùa nửa thật cho rằng vì cộng đồng mạng “ship” nhiều quá nên cố tình tạo ra content tình yêu để chiều lòng mọi người.

Hai người lên livestream giải thích nhưng không đáng kể
Hai người lên livestream giải thích nhưng không đáng kể

Về phía hot girl sinh năm 1999, cô nàng liên tục giải thích mình và ViruSs chỉ là đối tác trong công việc, mối quan hệ win-win. Dẫu vậy, cặp đôi vẫn liên tục quay clip đu trend, đi ăn riêng khiến netizen không khỏi bán tín bán nghi.

Dù không rõ chuyện tình này thật hay giả nhưng cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình nếu ViruSs và Ngọc Kem tiến đến mối quan hệ tình yêu thực sự. Dù chênh lệch nhau 10 tuổi nhưng hai người được nhận xét có ngoại hình tương xứng, cách nói chuyện vui vẻ, duyên dáng và khá hợp nhau mỗi lần livestream chung.

Ngọc Kem, tên thật là Nguyễn Hồng Ngọc (SN 1999) là gương mặt quen thuộc của giới trẻ. Hiện tại, Ngọc Kem đang sở hữu 2,8M người theo dõi trên nền tảng Tik Tok và là một trong những KOC hàng đầu trong lĩnh vực livestream bán hàng có doanh thu cao.

viruss-ngoc-kem-7

Trước khi bước vào giới KOC, livestream bán hàng fulltime, Ngọc Kem tốt nghiệp ngành Bảo hộ lao động trường ĐH Công đoàn (Hà Nội). Thành tích học tập của cô nàng đúng chuẩn “con nhà người ta”, người đẹp gốc Bắc Ninh từng gây sốt với video flex các loại bằng khen học sinh giỏi, giải nhất các cuộc thi cấp huyện, cấp tỉnh,... khiến ai cũng trầm trồ.

Chuyển hướng sáng làm sáng tạo nội dung trên mạng và livestream bán hàng, Ngọc Kem vẫn thu về những thành tích khủng. Cô luôn làm việc với cường độ cao, nên dù còn trẻ nhưng cũng tự tin nói bố mẹ thích miếng đất nào thì mua miếng đất đó, còn có 2 căn nhà thuê ở Hà Nội và TP. HCM để phục vụ công việc, lo được cho em trai học Đại học…

Bài khác