Tình Yêu Anh Dành Cho Em (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Tình Yêu Anh Dành Cho Em: cốt truyện đơn giản song khéo léo lồng ghép những tình tiết hài hước, thông điệp ý nghĩa

Tình Yêu Anh Dành Cho Em là bộ phim tâm lý, tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thi Định Nhu, với nhân vật chính là cặp đôi Tân Kỳ (Vương Tử Kỳ) và Mẫn Tuệ (Vương Ngọc Văn).

Tình Yêu Anh Dành Cho Em: cốt truyện đơn giản song khéo léo lồng ghép những tình tiết hài hước, thông điệp ý nghĩa

Nguyễn Thị Thuỳ Dung, 6:33 20/06/2023

Thông tin phim Tình yêu anh dành cho em

  • Tên Tiếng Anh: The Love You Give Me
  • Thể loại: Phim ngôn tình lãng mạn, ngọt sủng
  • Đạo diễn: Đinh Anh Châu
  • Biên kịch: Quách Sảng
  • Diễn viên: Vương Tử Kỳ, Vương Ngọc Văn, Lí Xuyên, Mã Tâm,…
  • Số tập: 28 tập
  • Thời lượng: 45 phút
  • Ngày phát hành: 24/4/2023

Nguồn: WeTV Vietnam

Nội dung chính phim Tình yêu anh dành cho em

Bộ phim xoay quanh câu chuyện yêu nhau vì hiểu lầm, chia tay cũng vì hiểu lầm và sau nhiều năm lại trở về bên nhau của cặp đôi Tân Kỳ (Vương Tử Kỳ) và Mẫn Tuệ (Vương Ngọc Văn).

Từ nhỏ, nam chính Tân Kỳ là một đứa trẻ bị mắc bệnh tim nên luôn bị bạn bè trong trại mồ côi xa lánh và tẩy chay. Duy chỉ có Tô Điền là người bạn thân nhất của Tân Kỳ và luôn đứng ra bảo vệ cậu ấy. Thế nhưng hoàn cảnh đưa đẩy khiến họ phải xa nhau, họ cũng không quên hứa với nhau 15 năm sau sẽ trở về ngay dưới cái cây to ở trại mồ côi để gặp mặt. Không may, vào ngày Tô Điền trở lại gặp Tân Kỳ thì cô đã đột ngột qua đời trên chiếc xe xấu số. Nữ chính Mẫn Tuệ vì muốn giữ lời hứa với người bạn tốt nên đã giả làm Tô Điền để đến bên Tân Kỳ. Suốt những tháng bên nhau, hai người nảy sinh tình cảm và yêu nhau, dĩ nhiên Tân Kỳ cũng tưởng rằng đó là Tô Điền. Đến khi anh biết được sự thật, anh vô cùng tức giận và đuổi cô đi, Mẫn Tuệ thì chẳng biết cách nào hơn là rời đi vì sợ rằng bệnh tim của anh sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.Cô rời đi mang theo kết tinh tình yêu của hai người – đứa con nhỏ.

Empty

Liệu mọi chuyện đã dừng lại ở đó?

Tưởng chừng tất cả đã kết thúc nhưng 5 năm sau họ đã gặp lại. Mẫn Tuệ giờ là một người phụ nữ vô cùng bản lĩnh, độc lập, là một giám đốc của công ty Bách An. Còn Tân Kỳ là một chàng trai quyết đoán, kiêu ngạo có phần nhu nhược và là 1 CEO của một công ty có tiếng trong ngành. Trớ trêu thay, họ gặp lại nhau trong hoàn cảnh vô cùng khó chịu. Tân Kỳ khi tham gia bữa tiệc thì bắt gặp Mẫn Huệ đang ôm ấp và ngồi lên đùi của người con trai khác nhưng lại bị vợ của hắn hất rượu vào. Nể tình là người yêu cũ, Tân Kỳ đã đứng ra cứu giúp nhưng vẫn không quên buông lời khó chịu, mỉa mai cô khi ra về . Anh đâu biết rằng tất cả những điều mà Mẫn Tuệ làm đều là vì đứa con trai Toàn Toàn (5 tuổi) đang mắc bệnh tim của hai người.

Một loạt những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khi Mẫn Tuệ không còn cách nào khác mà phải buộc lấy long Tân Kỳ để có được cơ hội hợp tác với anh. Vì tất cả các công ty đều muốn hợp tác với anh, bao gồm công ty của Mẫn Tuệ. Sau bao lần thuyết phục, nhượng bộ, Tân Kỳ cũng chịu hợp tác nhưng luôn gây khó dễ cho cô trong công việc vì mối thù năm xưa.

Empty

Mẫn Tuệ giờ đây vừa phải đối mặt với việc chiều ý sếp, vừa làm tròn trách nhiệm người mẹ và còn giữ bí mật về đứa con trai Toàn Toàn. Nhưng đâu thể giữ được mãi, Tân Kỳ luôn cố gắng "moi móc" thông tin và phát hiện về sự tồn tại của Toàn Toàn. Dù tức giận khi Mẫn Tuệ đã giấu anh về đứa con trai nhỏ suốt 5 năm nhưng anh cũng không giấu được sự sung sướng vì được làm cha. Cuối cùng, anh đã đưa ra quyết dịnh: rời khỏi biệt thự rộng rãi, xa hoa để chuyển về sống cùng hai mẹ con.

Tất nhiên, Mẫn Tuệ không đồng ý vì cô không muốn sống chung với anh và sợ anh sẽ cướp mất đi đứa con nhỏ. Với sự "lầm lì" của anh và sự trợ giúp của Toàn Toàn thì mọi lời nói của cô đều không có giá trị. Hai người sớm tối đụng mặt nhau, ai nấy đều khó chịu, bất đồng về cách sống khiến họ đã trải qua rất nhiều cuộc giao chiến kịch liệt mà cả hai đều phải sôi máu. Dần dần, từ ghét ghét thành thích thích rồi thương thương và yêu yêu. Tân Kỳ và Mẫn Tuệ giúp đỡ nhau rất nhiều thứ trong công việc, hai người dần cảm mến nhau và cả hai "nối lại tình xưa".

Empty

Sự có mặt của nhóc tì Toàn Toàn có thực sự cần thiết?

Đáng nói, nếu không có Toàn Toàn thì chắc chắn bộ phim sẽ kém phần gay cấn. Sở hữu nét đẹp và sự thông minh pha chút lém lỉnh từ cả bố và mẹ, cậu bé không ít lần đã giảng hòa cho hai người trong những cuộc chiến nảy lửa của họ. Cậu còn là người "mai mối" cho cả hai, giúp 2 người xích lại gần nhau và là thứ giữ chân hai người không rời bỏ nhau. Sự lém lỉnh của Toàn Toàn chắc hẳn đã tạo ra không ít tiếng cười cho quý khán giả .

tinh-yeu-anh-danh-cho-em-6

Một loạt các drama khác đằng sau câu chuyện hạnh phúc của cặp đôi nam nữ chính

Trình Khải Nhượng bị bắt vì tội quấy rối tình dục năm xưa. Tân Kỳ vì muốn bảo vệ dự án của Mẫn Tuệ đang dang dở và nắm quyền tiếp quản Quan Triều, nên lao lực quá sức khiến bệnh tim của anh chuyển biến xấu. Trước khi Tân Kỳ rời đi Mĩ để chữa trị bệnh tim, Mẫn Tuệ đã cầu hôn anh và anh hứa sẽ trở lại khi đã ở trạng thái tốt nhất. 6 tháng sau, Tân Kỳ trở về. Kết thúc phim là cảnh tượng đám cưới vô cùng hạnh phúc. Không chỉ thể, 2 năm sau , họ đã sinh ra một đứa bé gái vô cùng đáng yêu.

Bên cạnh những câu chuyện thú vị trong gia đình ba người Mẫn Tuệ - Tân Kỳ - Toàn Toàn, Tình yêu anh dành cho em còn khiến khán giả thích thú khi xây dựng mối tình của hai cặp đôi phụ Châu Như Tắc - Diêu Tử Châu và Tào Mục - Trần Gia Tuấn.

TÀO MỤC - TRẦN GIA TUẤN:

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa 2 người hơn kém nhau gần chục tuổi. Trần Gia Tuấn ban đầu ngã xe ở xe cô và anh đã giả vờ vết thương chưa lành để được chung sống và tiếp cận Tào Mục. Biết chuyện, Tào Mục cũng vô cùng giận dữ nhưng cảm phục tình yêu của anh nên cô đã chấp nhận làm bàn gái anh. Trần Gia Tuấn và Tào Mục trải qua rất nhiều lần chia tay: bất đồng trong quan điểm kết hôn, hiểu lầm của Tào Mục về Gia Tuấn muốn tiếp cận cô để điều tra Mẫn Tuệ,… Cuối cùng, tất cả đều được tháo gỡ và Tào Mục đồng ý gián tiếp kết hôn với Gia Tuấn ngay trong lễ cưới của cặp nam nữ chính (cô hứa với anh nếu anh bắt được hoa cưới thì sẽ chấp nhận kết hôn và anh đã làm được).

CHÂU NHƯ TẮC - DIỆP TỬ CHÂU:

Empty

Diệp Tử Châu đã phải long Châu Như Tắc vì ngoại hình điển trai cùng sự tốt bụng của anh. Cô đã kiên trì theo đuổi anh cho dù biết đó là tình cảm đơn phương bởi lẽ Châu Như Tắc luôn thầm thương trộm nhớ Mẫn Tuệ suốt mấy năm qua. Đỉnh điểm là khi Diệp Tử Châu thuyết phục Châu Như Tắc tỏ tình Mẫn Tuệ , thậm chí cô còn tốt bụng tập thoại tỏ tình với anh. Ngay chính lúc đó, mặc dù anh đã tỏ tình với Mẫn Tuệ nhưng anh đã nhận ra tại thời điểm hiện tại anh đã phải long cô bé Tử Châu mất rồi. Từ đó, người bắt đầu công cuộc theo đuổi đối phương đổi lại là Châu Như Tắc. Cuối cùng Diệp Tử Châu cũng bằng long trở thành bạn gái của anh.

Bài khác