Doraemon và Conan sẽ trở lại rạp trong mùa hè này

NNH, 15:30 12/03/2024

Mùa hè là thời điểm Doraemon và Conan sẽ trở lại rạp phim. Năm 2024, hai hai anime lừng danh này tiếp tục tái ngộ khán giả vào mùa hè với tên gọi "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" cùng "Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh triệu đô”.

Theo công bố mới đây từ nhà sản xuất, Doraemon phần 43 sẽ ra rạp Việt Nam trong tháng 5 tới đây, ngay dịp nghỉ hè và Tết thiếu nhi. Trong khi đó, Conan phần 27 dự kiến ra rạp vào tháng 7.

“Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu” cũng đã tung ra teaser mới, theo đó, cậu bé Nobita bị bạn bè chê cười khi gặp khó khăn trong việc học thổi sáo. Tuy khả năng âm nhạc của Nobita bị bạn bè cười cợt, nhưng âm thanh ấy đã chạm đến Micca - cô bạn tới từ một thế giới bí ẩn.

“Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu”
“Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu”

Micca đã mời Doraemon, Nobita và nhóm bạn đến với lâu đài Farre - nơi âm nhạc tạo ra năng lượng.

Trong lúc chơi đùa với những giai điệu tuyệt vời, nhóm bạn Doraemon phát hiện một thế lực bí ẩn đang âm mưu xóa sổ âm nhạc trên toàn thế giới.

Chú mèo máy cùng những người bạn của mình sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu đầy khó khăn để đương đầu với những kẻ hiểm ác.

“Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu” là phần phim Doraemon đầu tiên lấy chủ đề âm nhạc, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Imai Kazuaki. Ông cũng là người đứng sau phần phim “Nobita và đảo giấu vàng” với doanh thu cao nhất loạt phim điện ảnh Doraemon.

Tại Nhật Bản, Bản anime Doraemon mới nhất đã khởi chiếu từ ngày 1/3 và đang giữ vị trí số 1 phòng vé. Khán giả Nhật nhận xét bộ phim có giai điệu vui vẻ, hình ảnh dễ thương, trong sáng. Bộ phim được kỳ vọng cũng sẽ tạo ra thành tích ấn tượng tại Việt Nam.

Trong khi đó, với những hình ảnh được hé lộ của phim “Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh triệu đô”, khán giả nhận ra sự góp mặt của các nhân vật yêu thích như siêu đạo chích Kaito Kid, chàng thám tử thiếu niên Hattori Heiji...

Thám tử lừng danh Conan 2024
Thám tử lừng danh Conan 2024

Poster chính thức của Thám tử lừng danh Conan 2024 cũng đang được truyền thông Nhật Bản chia sẻ rầm rộ.

Ở phần phim mới này, nội dung chính sẽ xoay quanh Kaito Kid, hé lộ những bí mật trong cuộc đời của anh.

Bên cạnh đó là cuộc chạm trán nảy lửa giữa Kaito Kid với thám tử Hattori Heiji và Kudo Shinichi. Poster đầu tiên đã chính thức ra mắt. Phim dự kiến chiếu tại Nhật Bản vào tháng 4 và ra rạp Việt Nam vào tháng 7 năm nay.

Bài khác