Báo Hàn “thắc mắc” sao Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Việt Nam, chi phí là bao nhiêu?

Y Vân, 9:35 08/09/2023

Đến thời điểm hiện tại, drama xoay quanh việc Jack đưa hình ảnh Messi vào MV vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ghi nhận, trong những ngày qua, ồn ào Jack sử dụng hình ảnh Lionel Messi trong MV mới đã trở thành chủ đề gây tranh cãi ở trên mạng xã hội. Mặc dù Jack lên tiếng xác nhận được phía Messi đồng ý tuy nhiên phía doanh nhân Quốc Cường - người cùng với Jack đi gặp Messi liên tục đáp trẻ rằng nam ca sĩ đã tự ý sử dụng hình ảnh cầu thủ nổi tiếng. 

Và sức nóng của vụ việc không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà nó còn lan đến Hàn Quốc. Mới đây thì hàng loạt phương tiện truyền thông lớn ở Hàn Quốc như JoongAng, Hankyung, Yonhap, JTBC, Seoul Shinmun,... cũng đã đồng loạt đưa tin về vụ việc và nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Bài viết của Hankyung có tiêu đề: '3,3 tỷ won (60 tỷ đồng) cho 10 giây xuất hiện? Messi gây náo động khi xuất hiện trong MV của ca sĩ Việt Nam'.
Bài viết của Hankyung có tiêu đề: "3,3 tỷ won (60 tỷ đồng) cho 10 giây xuất hiện? Messi gây náo động khi xuất hiện trong MV của ca sĩ Việt Nam".

MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra chính thức được ra mắt vào ngày 31/8, nhanh chóng gây bão mạng xã hội bởi vì màn xuất hiện chớp nhoáng của Lionel Messi. Siêu sao bóng đá người Argentina xuất hiện trong bộ trang phục đời thường, nói chuyện cũng như ôm Jack trong khung cảnh kéo dài 3 giây. Bên cạnh đó thì ở một góc hình khác, gương mặt của Messi cũng xuất hiện. 

JTBC đăng tải bài viết với tiêu đề: 'Tại sao anh lại ở đây? Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Việt Nam'
JTBC đăng tải bài viết với tiêu đề: "Tại sao anh lại ở đây? Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Việt Nam"

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - được cho là người đã kết nối và mời Jack đi cùng nói rằng ca sĩ ít nhất 2 lần đề cập đến việc đưa hình ảnh buổi gặp mặt vào MV. Mặc dù vậy thì ông cũng không thể liên hệ hỏi Messi cũng như đội ngũ quản lý về hình ảnh của ngôi sao này. 

nói chuyện và ôm Jack trong khung cảnh kéo dài khoảng 3 giây. Ngoài ra, ở một vài góc hình khác, gương mặt Messi cũng xuất hiện.

Yonhap - 1 trong những trang tin uy tín nhất Hàn Quốc đăng bài: 'Vị thần bóng đá Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Việt Nam, chi phí là bao nhiêu?'
Yonhap - 1 trong những trang tin uy tín nhất Hàn Quốc đăng bài: "Vị thần bóng đá Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Việt Nam, chi phí là bao nhiêu?"

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường chia sẻ: "Jack có hỏi tôi lần nữa về chuyện hỏi đưa MV và dĩ nhiên tôi từ chối, ngoài ra việc hỏi phi lợi nhuận hay gì thì cũng chỉ là quan điểm tư vấn cá nhân. Tôi khẳng định Messi không biết Jack là ai, không có thoả thuận hay xin phép gì cả ở thời điểm đó". 

Đáp lại thì phía Jack cho biết anh không hề đi ké, đã bỏ ra 200.000 euro (5 tỷ đồng) cho chuyến đi này. Bên cạnh đó thì nam ca sĩ cũng khẳng định anh đã được Messi cho phép sử dụng hình ảnh miễn là không gây tranh cãi về mặt tôn giáo hay chính trị cũng như sử dụng cho mục đích thương mại.

⏩⏩⏩ "Hóng" thêm: Jack lên tiếng “phản pháo” sau loạt ồn ào với doanh nhân Quốc Cường: Trả cho ông Cường giá dịch vụ là 200.000 EUR, chi phí đi lại và ăn ở đều tự Jack chi

Bài khác