Ngoại hình cực phẩm của thiếu gia nhựa Duy Tân - chồng sắp cưới tin đồn của Midu

NNH, 15:44 22/04/2024

Ngay sau khi Midu đăng ảnh thông báo sắp lấy chồng, nhiều tin đồn cho rằng chồng của cô hotgirl này là con trai của “vua nhựa” Duy Tân – Trần Duy Minh Đạt. Những thông tin liên quan đến vị thiếu gia này đang được cư dân mạng truy tìm rầm rộ.

Những ngày qua, dư luận liên tục chúc phúc cho Midu. Những tấm thiệp cưới đầu tiên đã được các khách mời hé lộ. Tuy nhiên, danh tính và diện mạo chú rể vẫn còn là một ẩn số. Khán giả đang rất tò mò không biết ai chinh phục được cô nàng xinh đẹp, giỏi giang như Midu.

Ảnh cưới được Midu đăng tải lên trang cá nhân
Ảnh cưới được Midu đăng tải lên trang cá nhân

Trên một số diễn đàn mạng xã hội đang có tin đồn chồng sắp cưới của Midu là Trần Duy Minh Đạt - đại thiếu gia của nhựa Duy Tân. Cậu ấm này vốn không phải là cái tên xa lạ trong giới doanh nhân.

Những tin đồn về danh tính chồng sắp cưới của Midu
Những tin đồn về danh tính chồng sắp cưới của Midu

Trần Duy Minh Đạt là con trai của Trần Duy Hy - một trong những ông trùm hàng đầu về sản xuất nhựa tại Việt Nam. Ông Trần Duy Hy hiện giữ chức Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần nhựa Duy Tân. Doanh nghiệp này đã có 30 năm thành lập, phát triển, đến nay nhựa Duy Tân đã là thương hiệu lớn, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong và ngoài nước.

“Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh” - đây là bình luận của cư dân mạng dành cho richkid. Trần Duy Minh Đạt được đánh giá thừa hưởng khả năng kinh doanh, óc phán đoán của bố mình. Anh chàng hiện là Giám đốc vận hành (COO) của công ty Plascene ở Mỹ, chi nhánh của nhựa Duy Tân.

Những lần hiếm hoi cậu thiếu gia xuất hiện trước truyền thông
Những lần hiếm hoi cậu thiếu gia xuất hiện trước truyền thông

Trần Duy Minh Đạt còn sở hữu bằng cử nhân ngành Tài chính và Quản lý ở Virginia (Mỹ), từng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) ở Đại học California (Mỹ).

Ngày mới ra trường, anh giữ chức chuyên viên phân tích nghiệp vụ ở nhựa Duy Tân trong 2 năm. Sau khi đã chứng tỏ được năng lực, Minh Đạt liên tục được thăng tiến, đảm đương các vị trí quan trọng khác và ngày nay đã là ngôi sao triển vọng của làng doanh nhân trẻ Việt Nam.

Tháng 6/2016, Trần Duy Minh Đạt giữ chức Giám đốc vận hành chi nhánh của nhựa Duy Tân tại Mỹ suốt 8 năm qua, anh đã chứng tỏ bản thân hoàn toàn xứng đáng với vị trí này. Hiện anh còn là trợ lý TGĐ của nhựa Duy Tân.

thieu-gia-nhua-duy-tan-4
thieu-gia-nhua-duy-tan-3

Không chỉ có sự nghiệp khủng phía sau, Trần Duy Minh Đạt còn nổi tiếng bởi những lần xuất hiện chuẩn soái ca của mình. Với vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai, gu ăn mặc lịch lãm, thiếu gia nhựa Duy Tân được nhận xét là chẳng khác gì các nam thần trong truyện tranh hay phim điện ảnh. Cũng bởi vì vậy mà khi tin đồn anh sắp kết hôn với Midu xuất hiện, nhiều người cũng phải xuýt xoa cho rằng họ rất xứng đôi vừa lứa.

Trước tin đồn cưới Midu, Trần Duy Minh Đạt hay phía nhựa Duy Tân không xác thực cũng không phủ nhận. Cho đến nay, đây vẫn là đồn thổi một phía từ dân mạng, chưa có căn cứ xác thực.

Bài khác