Tin showbiz 7/7: Diệp Lâm Anh bằng chứng chồng cũ ngoại tình, Phim Hậu Lãng gây sốc với điểm douban “chạm đáy”

Y Vân, 18:00 07/07/2023

Một số tin đáng chú ý: Xuất hiện sau sinh, Son Ye Jin đã nhanh tay làm điều này để ra oai với Hyun Bin, Kết thúc viên mãn nhưng Vụng Trộm Không Thể Giấu vẫn làm cho khán giả Việt vẫn tiếc một điều,...

Nóng: Diệp Lâm Anh bằng chứng chồng cũ ngoại tình khi vợ đang mang thai

Vào tối ngày 6/7, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ ở trên trang cá nhân 1 bài đăng dài kể chi tiết về các vấn đề quan trọng ở trong phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con trước đó. Theo đó, chồng cũ của cô cũng phủ nhận hoàn toàn những vấn đề sai phạm ở trong hôn nhân và yêu cầu cô tung bằng chứng. Trước chia sẻ này, Diệp Lâm Anh cho biết, cô sẽ tung tất cả bằng chứng ngoại tình của chồng. 

Vào sáng 7/7, trong bài đăng của mình, Diệp Lâm Anh đã chính thức tung những hình ảnh được cho là bằng chứng ngoại tình của chồng ở thời điểm cô đang mang thai con thứ hai, còn con đầu mới 3 tháng tuổi. Cũng theo Diệp Lâm Anh, cô gái được nhắc đến trong một bài là một người khác, không phải là nhân vật thứ 3 gây ồn ào trên truyền thông lâu nay. 

Diệp Lâm Anh bằng chứng chồng cũ ngoại tình khi vợ đang mang thai. Ảnh sưu tầm
Diệp Lâm Anh bằng chứng chồng cũ ngoại tình khi vợ đang mang thai. Ảnh sưu tầm

Mặc dù vậy thì Diệp Lâm Anh cũng cho biết người này cô quyết định che danh tính vì còn lòng tự trọng. Ở trong bài viết của mình, Diệp Lâm Anh đã tiết lộ chính mẹ chồng của mình đã gỡ rối cho chồng cũ và cô vô cùng tôn trọng người mẹ này. Sau khi biết tin con trai lùm xùm ở bên ngoài, mẹ chồng của Diệp Lâm Anh đã liên hệ với cô gái này và làm rõ trắng đen. Sau cuộc điện thoại với mẹ chồng Diệp Lâm Anh thì cô gái này đã trả lại món đồ mà chồng cũ của ô tặng. Trong hình ảnh mà Diệp Lâm Anh chia sẻ thì chính chồng cũ của cô đã phải cắt bỏ chiếc túi hàng hiệu hơn 100 triệu đồng thay cho tuyên bố chấm dứt việc phản bội. 

Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh cũng cho biết người này cô quyết định che danh tính vì "còn lòng tự trọng". Trong bài viết của mình, Diệp Lâm Anh tiết lộ chính mẹ chồng của mình đã gỡ rối cho chồng cũ và cô vô cùng tôn trọng người mẹ này. Sau khi biết chuyện con trai "lùm xùm" ở bên ngoài, mẹ chồng của Diệp Lâm Anh đã liên hệ cô gái này và làm rõ trắng đen. Sau cuộc điện thoại với mẹ chồng Diệp Lâm Anh, cô gái này đã trả lại món đồ mà chồng cũ của cô tặng. Trong hình ảnh mà Diệp Lâm Anh chia sẻ thì chính chồng cũ của cô đã phải cắt chiếc túi hàng hiệu hơn 100 triệu đồng thay cho tuyên bố chấm dứt việc phản bội.

Vào tối ngày 6/7, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ ở trên trang cá nhân 1 bài đăng dài kể chi tiết về các vấn đề quan trọng ở trong phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con trước đó
Vào tối ngày 6/7, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ ở trên trang cá nhân 1 bài đăng dài kể chi tiết về các vấn đề quan trọng ở trong phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con trước đó

Nội dung bài đăng của Diệp Lâm Anh như sau:

"Tôi phân vân không biết nên công khai chứng cứ từ năm 2019 hay là công khai những chuyện tiếp theo... Thôi thì theo cảm xúc vậy. Thực ra 2019 mẹ chồng tôi đã gỡ rối cho anh Đức 1 vụ ngoại tình căng thẳng.

Dù mới sinh Boorin được 5 tháng và mang bầu Bboy được 2 tháng nhưng tôi đã trải qua một cú shock tưởng như không thể sống nổi ở thời điểm đó, tôi yêu và tin anh Đức vô điều kiện. Nhưng tôi không thể ngờ anh đã lừa dối tôi khi tôi đang rất yếu ớt và cần anh Đức che chở, chăm sóc cho tôi và con gái nhỏ...

Vì Boorin mới 3 tháng tuổi và tôi còn đang mang bầu Bboy, hơn nữa là mẹ chồng tôi quá tốt, thương tôi nên tôi cố gắng vì mẹ chồng mà vượt qua. Tôi nghĩ cho cùng người biết chuyện hiểu chuyện vẫn đáng để tha thứ hơn người ngông cuồng.

Người này có tự trọng, khi tôi gọi điện thoại giọng còn thách thức nhưng khi mẹ chồng tôi gọi trực tiếp thì lập tức gửi trả lại quà tặng cho tôi, nên tôi không công khai danh tính ở đây. Cô gái này có lòng tự trọng, xứng đáng được che tên. Còn những cô gái không có lòng tự trọng, xứng đáng công khai".

Xuất hiện sau sinh, Son Ye Jin đã nhanh tay làm điều này để ra oai với Hyun Bin

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng đình đám nhất ở Hàn Quốc và châu Á hiện nay, mọi thông tin về sự nghiệp cũng như đời sống riêng tư của Hyun Bin và Son Ye Jin đều nhận về được sự quan tâm của khán giả. Mọi sự chú ý còn đang đổ dồn về phía Son Ye Jin khi nữ diễn viên có hoạt động cá nhân sau sinh con. 

Theo tìm hiểu, ngày 5/7 vừa qua, Son Ye Jin đã nhận lời mời có mặt và dự sự kiện thời trang của một thương hiệu lớn ở Paris, Pháp. Nhan sắc xinh đẹp vượt ngoài sức tưởng tượng của bà mẹ bỉm sữa đã chinh phục hoàn toàn các ống kính truyền thông có mặt ở sự kiện. Sau gần 1 năm vắng bóng ở trong sự nghiệp diễn xuất thì đây chính là tín hiệu đáng mừng cho thấy Son Ye Jin đã sẵn sàng trở lại đường đua. 

Xuất hiện sau sinh, Son Ye Jin đã nhanh tay làm điều này để ra oai với Hyun Bin
Xuất hiện sau sinh, Son Ye Jin đã nhanh tay làm điều này để ra oai với Hyun Bin

Không chỉ rục rịch trở lại với làng giải trí mà tình đầu quốc dân thậm chí còn gây sốc khi tiếp tục rao bán một căn nhà có giá trị đến trăm tỷ trong số tài sản bất động sản của cô hiện nay. Cụ thể là giới bất động sản ngày 5/7 vừa qua đã lan truyền thông tin nữ diễn viên Son Ye Jin đang tìm chủ mới cho tòa nhà mà cô đang sở hữu vào tháng 7/2020. 

Phim Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư gây sốc với điểm douban “chạm đáy”

Ghi nhận, mới đây cư dân mạng đã được dịp tranh cãi về việc bộ phim Hậu Lãng do Triệu Lộ Tư và La Nhất Châu bẽ mặt bởi vì điểm douban thấp kỷ lục chỉ 3,9 với 59.000 lượt vote. Các blogger nhận xét, đây chính là bộ phim có điểm thấp nhất trong nửa đầu năm 2023 với số lượng người đánh giá 1 sao áp đảo lên đến 61.5%.  

Và kết quả này dù có gây sốc nhưng nếu như theo dõi có thể thấy rằng, từ khi chiếu Hậu Lãng đã bị chê thậm tệ cho đến lúc kết thúc phim. Khán giả cho rằng kịch bản của Hậu Lãng thiếu thực tế và phi logic, sai kiến thức về y học. Bên cạnh đó, tương tác giữa Triệu Lộ Tư và La Nhất Châu cũng nhạt nhòa khiến cho người xem ngán ngẩm. 

Hay thậm chí, có khán giả còn cho rằng bản thân đã bị xúc phạm, bị coi như lũ ngốc sau khi xem phim. Không quá lời khi mà khẳng định Hậu Lãng là phim rác đáng quên ở trong sự nghiệp của nàng tiểu hoa. 

Phim Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư gây sốc với điểm douban “chạm đáy”
Phim Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư gây sốc với điểm douban “chạm đáy”

Kết thúc viên mãn nhưng Vụng Trộm Không Thể Giấu vẫn làm cho khán giả Việt vẫn tiếc một điều

Như thế, hành trình kéo dài 25 tập của bộ phim Vụng trộm không thể giấu đã chính thức khép lại. Vào tập cuối, cặp đôi Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) - Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) đã được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Đoàn Gia Hứa đã cầu hôn Tang Trĩ trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân, được cô đồng ý. 

Rõ ràng thì đây là đoạn kết viên mãn dành cho mối tình của đôi bạn trẻ. Dĩ nhiên thì tất cả khán giả xem phim đều cảm thấy rất hài lòng. Mặc dù vậy thì nhiều người vẫn cho rằng mọi thứ sẽ càng thêm phần hoàn hảo nếu như có cảnh hai nhân vật tay trong tay bước vào lễ đường. 

Kết thúc viên mãn nhưng Vụng Trộm Không Thể Giấu vẫn làm cho khán giả Việt vẫn tiếc một điều
Kết thúc viên mãn nhưng Vụng Trộm Không Thể Giấu vẫn làm cho khán giả Việt vẫn tiếc một điều

Một số bình luận nổi bật của khán giả: 

Mình tham lam cho nên ước có thêm cả cảnh đám cưới.

Cho cái đám cưới rồi cả em bé nữa đi trời ơi.

Không ấy ra thêm 5 tập nữa để có đám cưới sinh con luôn được không ạ. Kể mà phim kéo dài như Cô Dâu 8 Tuổi luôn cũng được nữa.

Khổ, chắc kinh phí ít nên khó thuê váy cưới đây mà. Nhưng mà như thế này cũng được rồi.

Bài khác