Ngắm dàn mỹ nhân nóng bỏng trong loạt phim đình đám "Transformers"

Guria, 10:57 15/06/2023

Dưới màn trình diễn của dàn minh tinh Hollywood, các mỹ nhân của "Transformers" gây ấn tượng bởi nhan sắc, trí tuệ và sự dũng cảm.

Trailer “Transformers 7” - Transformers: Rise of the Beasts

Nguồn: Paramount Pictures

Là một trong những series điện ảnh ăn khách nhất nhì thế giới, loạt phim Transformers không chỉ đem đến cho khán giả những pha chiến đấu cháy nổ và màn biến hình robot mãn nhãn mà còn có sự xuất hiện của tuyến nhân vật con người. Dưới màn trình diễn của dàn sao nữ nổi tiếng Hollywood, các nữ cường của Transformers gây ấn tượng với nhan sắc, trí tuệ và sự dũng cảm. Dưới đây hãy cùng điểm mặt dàn sao nữ đình đám từng tham gia vào loạt phim đình đám Transformers.

Megan Fox

Megan Fox xuất hiện trong loạt phim Transformers với vai diễn Mikaela Banes trong hai phần Transformers đầu tiên. Hình tượng Mikaela nóng bỏng được Megan Fox xây dựng đã nhận được sự yêu mến của khán giả cũng như đánh giá cao từ giới chuyên môn. Nữ diễn viên xinh đẹp này có khả năng cân bằng tuyệt vời giữa hành động của một đả nữ và sự nữ tính, quyến rũ. Trong phim, cô nàng Mikaela, một thợ cơ khí lành nghề, cứng rắn, độc lập và biết tự khẳng định bản thân trong một thế giới do nam giới thống trị.

Megan Fox
Megan Fox

Ngoài ra, một lý do khác khiến vai diễn của Megan Fox được đón nhận nồng nhiệt đó là sự tương tác ngọt ngào với bạn diễn Shia LaBeouf. Hai người đã tạo nên một cặp đôi đẹp trên màn ảnh với những câu bông đùa tự nhiên và nhiều cảnh ngọt ngào. Ngoài đời, cô còn được coi là biểu tượng sexy của Hollywood. Trong con đường sự nghiệp, mỹ nhân sinh năm 1986 dắt túi nhiều bộ phim cả điện ảnh và truyền hình, nhưng thành công nhất vẫn phải kể đến Transformers.

Rosie Huntington-Whiteley

Hôn thê của tài tử Jason Statham - Rosie Huntington-Whiteley đảm nhận vai Carly Spencer trong "Transformers: Dark of the Moon", thay thế cho Megan Fox để trở thành nữ chính của loạt phim đình đám này. Mỹ nữ Rosie Huntington-Whiteley lọt vào mắt xanh của đạo diễn nhờ ngoại hình nổi bật cùng với xuất thân người mẫu. Thời điểm đó, sự nghiệp diễn xuất dù mới chớm nở nhưng cô đã cho thấy nhiều tiềm năng. 

Rosie Huntington-Whiteley
Rosie Huntington-Whiteley

Nữ diễn viên người Anh được đánh giá mang đến sự sang trọng và tinh tế cho loạt phim. Những cảnh Carly đối diện Megatron đã thể hiện lòng dũng cảm và quyết tâm của cô ấy. Bằng nét duyên dáng, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, sự xuất hiện của Huntington-Whiteley đã mang đến đóng góp độc đáo cho loạt phim Transformers.

Bên cạnh Transformers, Rosie Huntington-Whiteley còn góp mặt trong Mad Max: Fury Road - bom tấn hành động đình đám từng chiến thắng 6 giải Oscar trên tổng số 10 đề cử. Bên cạnh đó, cô cũng được biết đến là cựu thiên thần nội y của hãng đồ lót Victoria's Secret.

Cô cũng được biết đến là cựu thiên thần nội y của hãng đồ lót Victoria's Secret
Cô cũng được biết đến là cựu thiên thần nội y của hãng đồ lót Victoria's Secret

Nicola Peltz

"Transformers: Age of Extinction" đã chọn nữ diễn viên trẻ Nicola Peltz cho vai Tessa Yeager – con gái của nhân vật chính Cade Yeager (Mark Wahlberg), đây là một thay đổi để có thể tiếp cận với nhóm khán giả trẻ tuổi hơn. Trong phim, nhân vật Tessa là một người thông minh, cứng rắn và độc lập. Đặc biệt, mối quan hệ khăng khít giữa Tessa với cha mình đã tạo thêm chiều sâu cho câu chuyện. Ngoài ra tương tác của nhân vật với Optimus Prime cũng gây ấn tượng không kém. Cô nàng có thể kết bạn với thủ lĩnh của Autobots cho thấy ngay cả một nhân vật trẻ tuổi cũng có thể tạo nên tình bạn với các robot biến hình.

Nicola Peltz
Nicola Peltz

Ngoài đời, Nicola Peltz chính là ái nữ của tỷ phú Nelson Peltz và người mẫu Claudia Heffner. Cô nàng sinh năm 1995 càng nổi tiếng hơn sau khi kết hôn với Brooklyn Beckham. Được biết, Nicola Peltz bắt đầu dấn thân vào showbiz từ năm 2006. Tuy nhiên, phải đến năm 2010 sự nghiệp của cô mới bắt đầu khởi sắc với vai diễn đột phá Katara trong The Last Airbender. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án như: Youth in Oregon, Back Roads, The Obituary of Tunde Johnson hay Welcome to Chippendales...

Hailee Steinfeld

Tương tự, Hailee Steinfeld cũng đã truyền cảm hứng cho lớp khán giả trẻ với vai diễn Charlie Watson trong phần phim riêng "Bumblebee" (2018). Trong phim, nhân vật mà cô đảm nhận là Charlie Watson - một thiếu niên tháo vát, giàu lòng nhân ái và có mối liên kết đặc biệt với Bumblebee - Autobot được yêu mến nhất nhì trong loạt phim. Không chỉ thể hiện được sức mạnh của lòng trắc ẩn và sự đồng cảm, vai diễn của cô còn chứng minh cho mọi người thấy lý tưởng phụ nữ trẻ hoàn toàn có thể trở thành anh hùng của câu chuyện.

Hailee Steinfeld trong Bumblebee
Hailee Steinfeld trong Bumblebee

Hailee Steinfeld sinh năm 1996, vừa tham gia diễn xuất, vừa lấn sân sang âm nhạc. Cô nàng gây chú ý, sau khi xuất hiện trong Ender's Game và Begin Again (2013). Hailee càng trở nên nổi tiếng hơn sau vai diễn trong series Pitch Perfect (2015-2017) và bộ phim tuổi mới lớn The Edge of Seventeen (2016). Bên cạnh đó, cô cũng tham gia lồng tiếng cho nhiều nhân vật hoạt hình, chẳng hạn như Spider-Woman trong Into the Spider-Verse (2018) và Across the Spider-Verse (2023); Vi trong series Netflix Arcane... Trong con đường sự nghiệp của mình, Hailee Steinfeld từng nhận được nhiều đề cử danh giá như Oscar, BAFTA, SAG và Quả cầu vàng.

Dương Tử Quỳnh

Phần 7 của loạt phim "Transformers" mang tên "Transformers: Rise Of The Beasts” đã mang đến hai cái tên “nữ cường” sáng giá. Người đầu tiên chính là chủ nhân của tượng vàng Oscar Dương Tử Quỳnh đảm nhận vai trò lồng tiếng cho Airazor – một Maximal có khả năng biến hình thành một con chim sắt khổng lồ. Màn góp giọng của Dương Tử Quỳnh đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, đóng vai trò là nút thắt đắt giá cho cao trào câu chuyện.

Dương Tử Quỳnh
Dương Tử Quỳnh

Trước đó, Dương Tử Quỳnh đã làm nên lịch sử khi trở thành diễn viên châu Á đầu tiên đoạt giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc với Everything Everywhere All At Once. Ngôi sao 60 tuổi này từng gặt hái nhiều thành công với dòng phim võ thuật Hong Kong thập niên 1990 trước khi thủ vai chính trong loạt phim hành động của điện ảnh thế giới.

Dominique Fishback

Dominique Fishback được chọn mặt gửi vàng cho vai nữ quan trọng của phần phim lần này. Trong đó, cô nàng thủ vai Elena Wallace, một nhà nghiên cứu tận tụy làm việc trong bảo tàng, trí tò mò đã dắt dắt cô phát hiện ra một vật thể bí ẩn.

Dominique Fishback
Dominique Fishback

Trước đó, Fishback từng đảm nhận vai chính trong Swarm - loạt phim hài nổi tiếng phát sóng trên kênh Amazon. Diễn xuất tự nhiên và đầy biến hóa của cô nhận được phản hồi tích cực, cô được đề cử Lựa chọn của giới phê bình cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc thể loại truyền hình.

>> [Review] Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy (Transformers: Rise of the Beasts): Kịch bản không ấn tượng nhưng kỹ xảo đẹp, hình ảnh mãn nhãn

Bài khác