Làng trong phố tập 8: Hiếu nổi cơn ghen, Hùng bắt gặp em gái bỏ học cặp kè đại gia

Y Vân, 15:55 10/08/2023

Nhìn thấy Hoài chở Hùng đi trên đường, Hiếu nổi cơn ghen lồng lộn và nghĩ xấu cho vợ mình.

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Hiếu (Duy Hưng) đi giao hàng trễ bị khách trả hàng. Khi về đến cửa hàng thì anh lại bị ông chủ mắng bởi vì tội dối trá. Hiếu vừa đi giao hàng lại vừa về đón con nhưng lại nói với ông chỉ là đang trên đường đi giao. Ông chủ cũng bắt Hiếu phải tự giải quyết hậu quả bởi vì số tài sản này không thể bán lại cho ai khác. 

Hoài (Trần Vân) tan ca trông thấy Hùng (Tiến Lộc) đứng đợi xe ở cổng nên đã cho Hùng đi nhờ. Hùng có việc gấp mà không gọi được xe nên Hoài đã nhiệt tình chở Hùng đến tận nơi. Hiếu trên đường về nhà bắt gặp Hoài và Hùng. Thấy vợ tươi cười với người đàn ông khác thì Hiếu đã bực dọc. 

Hoài (Trần Vân) tan ca trông thấy Hùng (Tiến Lộc) đứng đợi xe ở cổng nên đã cho Hùng đi nhờ
Hoài (Trần Vân) tan ca trông thấy Hùng (Tiến Lộc) đứng đợi xe ở cổng nên đã cho Hùng đi nhờ

Chở thùng hải sản về nhà thì Hiếu không biết phải làm như thế nào mới tiêu thụ hết được số hàng này. Lệ (Hoàng Yến) đã nghĩ ra cách nhờ mọi người trong xóm trọ mua giúp. Chỉ cần mỗi người một ít thì Hiếu cũng bù được phần nào tiền. Nghĩ thương Hiếu cho nên mọi người trong xóm trọ vui vẻ mua hải sản, Hiếu cũng đi giao hải sản cho một người bạn của Lệ. 

Hoài về nhà mới biết chuyện chồng đi làm, Hoài trách Hiếu không bàn bạc gì với mình để còn sắp xếp thời gian đón con. Hiếu thì mặt nặng mày nhẹ với vợ, nói chuyện này chẳng có gì phải bàn và anh không loanh quanh trong 4 bức tường được. 

Hùng xin lỗi tuy nhiên Hiếu vẫn tỏ thái độ khó chịu, yêu cầu Hùng tránh xa Hoài ra
Hùng xin lỗi tuy nhiên Hiếu vẫn tỏ thái độ khó chịu, yêu cầu Hùng tránh xa Hoài ra

Hoài cũng khuyên chồng có làm gì thì cũng phải sắp xếp thời gian đón con vì đợt này Hoài phải làm thêm nên về muộn. Hiếu lại quàng sang chuyện Hoài chở Hùng đi trên phố và nổi cơn ghen. Hiếu nghĩ vợ nói dối để đi cặp kè với Hùng. 

Cũng theo đó, Hoài giải thích rõ ràng rằng đơn giản là khi tan ca thấy Hùng có việc cho nên cô cho Hùng đi nhờ một đoạn. Hoài cũng chẳng làm gì sai như suy nghĩ điên rồ của Hiếu. Hai vợ chồng đã lớn tiếng tranh cãi và không thể bình tĩnh ngồi nói chuyện với nhau. 

Hùng đã truy ra được chỗ em gái đang ở cho nên đứng chờ 2 tiếng đồng hồ. Thấy em gái bước xuống từ một chiếc ô tô xịn nên Hùng đã vội lao đến tra hỏi em. Nhung (Phương Anh) nói rằng đã bỏ học và từ giờ sẽ sống theo cách của mình. Hùng không cần xen vào chuyện này. 

Thấy em gái bước xuống từ một chiếc ô tô xịn nên Hùng đã vội lao đến tra hỏi em
Thấy em gái bước xuống từ một chiếc ô tô xịn nên Hùng đã vội lao đến tra hỏi em

Hùng đã tức giận mắng em gái khi dám bỏ học để cặp kè đại gia, còn ăn mặc hở hang. Hai anh em đôi co, Hùng đã bắt Nhung phải về cùng nhưng cô lại hô hoán gọi bảo vệ đến cứu. Một lần nữa Nhung cắt đuôi được anh trai. 

Khi tối đến, Hoài trằn trọc mãi chẳng ngủ được. Hoài muốn nói chuyện với Hiếu tuy nhiên Hiếu lạnh nhạt và làm ngơ vợ. Hiếu đã bỏ ra ngoài sân ngồi một mình đúng lúc gặp Hùng về đến. Hùng đã nghe Hoài kể lại chuyện cho nên cũng thanh minh giúp Hoài. Hùng xin lỗi tuy nhiên Hiếu vẫn tỏ thái độ khó chịu, yêu cầu Hùng tránh xa Hoài ra. 

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Bài khác