Tin showbiz 29/9: Fan nhặt được "món đồ lạ" của Lisa tại hộp đêm, Suzy lại gây sốt với nhan sắc trẻ đẹp trong phim mới

Y Vân, 23:41 29/09/2023

Những tin đáng chú ý trong ngày 29/9: Khán giả nhặt được món đồ lạ mà Lisa (BLACKPINK) ném xuống trong hộp đêm; Mạng xã hội lại bùng nổ với những bức hình mới nhất của Suzy; Kết cục vụ 65.000 diễn viên đòi bỏ việc tại Hollywood,...

Tấm ảnh nửa triệu view về món đồ lạ Lisa (BLACKPINK) ném xuống phía khán giả ở hộp đêm tại Pháp

Rạng sáng nay, Lisa (BLACKPINK) đã hoàn thành buổi trình diễn đầu tiên tại câu lạc bộ đêm nổi tiếng Crazy Horse tại Pháp. Buổi biểu diễn này được kiểm tra an ninh nghiêm ngặt, không cho phép quay phim, chụp ảnh. Theo lời kể của một fan hâm mộ, trong 1 tiết mục, Lisa dần cởi bỏ quần áo và ném xuống phía khán giả. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn mặc nội y chứ không cởi bỏ hoàn toàn như các vũ công khác.

Lisa (BLACKPINK) trình diễn tại Crazy Horse
Lisa (BLACKPINK) trình diễn tại Crazy Horse

Sáng ngày 29/9, một khán giả khiến toàn mạng xã hội dậy sóng khi công khai hình ảnh chiếc quần tất được cho là đích thân Lisa cởi ra và ném về phía người hâm mộ. Ngay lập tức bài đăng này được like và share rần rần, gây bão khắp cõi mạng, thu hút tới gần 600 ngàn lượt xem chỉ sau khoảng 1 giờ đăng tải.

Món đồ được cho là quần tất của Lisa
Món đồ được cho là quần tất của Lisa

Dù đã là U30 nhưng nhan sắc Suzy trẻ đẹp chẳng kém gì chính bản thân cô lúc mới ra mắt năm 16 tuổi

Dự án phim mới của Suzy với tên gọi Doona! mới đây tiếp tục tung ra những hình ảnh đẹp mê mẩn của nữ chính. Không còn là cô idol, Doona tỏa nắng trong trang phục ngày thường. Netflix đã chiêu đãi khán giả loạt hình ảnh trên sân khấu của nhân vật.

Trong phim, Doona là một nữ idol mới nổi, đang quảng bá tích cực cùng nhóm của mình, nhưng cô đột ngột tuyên bố giải nghệ. Những hình ảnh trên sân khấu, sau hậu trường, lúc tập nhảy của nhân vật khiến khán giả vỡ òa bởi diện mạo quá xuất sắc của Suzy. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đã 29 tuổi, nhưng khi hóa thân thành Doona, cô vẫn trẻ đẹp như một idol gen 4 mới ra mắt.

tin-showbiz-2909-3
Tạo hình xinh đẹp của Suzy trong phim mới
Tạo hình xinh đẹp của Suzy trong phim mới

Những hình ảnh trong phim gợi nhớ cho khán giả về thời hoàng kim trong sự nghiệp ca hát của Suzy. Đã khá lâu rồi, các fan không được thấy cô trở lại sân khấu âm nhạc.

Suzy debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc Miss A, khi đó cô mới 16 tuổi, nổi bật với nhan sắc ngọt ngào, đôi mắt to, sống mũi thẳng, trong sáng chuẩn tình đầu quốc dân. Khi so sánh với Doona, khán giả không khỏi trầm trồ vì sau hơn 10 năm, Suzy vẫn giữ được nét đẹp của hồi mới vào nghề.

Khán giả đang vô cùng mong chờ màn tái xuất này của Suzy trong vai Doona. Bộ phim được ấn định sẽ phát hành vào 20/10 sắp tới.

Kết cục vụ 65.000 diễn viên đòi bỏ việc gây chấn động Hollywood

Theo Variety, Hội các nhà biên kịch Hollywood (WGA) về cơ bản đạt được thỏa thuận lao động với Liên minh Các nhà sản xuất điện ảnh và truyền hình Mỹ (AMPTP) sau 146 ngày diễn ra cuộc đình công lớn nhất lịch sử. Vụ việc 65.000 diễn viên đòi bỏ việc trong gần nửa năm qua đã khiến ngành điện ảnh và truyền hình ở kinh đô điện ảnh gần như “đóng băng”.

Tại buổi đàm phán, hai bên thỏa hiệp những điểm mấu chốt như: AI (trí tuệ nhân tạo) chỉ hỗ trợ quá trình sáng tạo, dựng phim. Diễn viên do người đóng, quần chúng vẫn có công ăn việc làm.

"Chúng tôi tự hào nói rằng thỏa thuận này là điều đặc biệt, mang lại lợi ích cho các biên kịch ở mọi lĩnh vực. Những gì chúng tôi giành được nhờ sự sẵn sàng thực thi quyền lực của các thành viên, sự đoàn kết, sát cánh cùng nhau suốt 146 ngày qua" - Đại diện WGA trả lời truyền thông.

Đây là vụ đình công lớn nhất trong lịch sử điện ảnh
Đây là vụ đình công lớn nhất trong lịch sử điện ảnh

Người này cho biết thêm, hợp đồng nhanh chóng thông qua (5 ngày trước khi trở thành cuộc đình công dài nhất lịch sử) nhờ sự hỗ trợ đặc biệt của các thành viên hiệp hội.

"Mặc dù đạt được thỏa thuận chung nhưng các biên kịch chưa quay lại làm việc cho tới khi hiệp hội thông báo chính thức. Nhưng từ hôm nay, chúng tôi tạm dừng hoạt động biểu tình" - WGA tuyên bố.

Tuy rằng biên kịch và nhà sản xuất phim đã tìm được tiếng nói chung, nhưng Hiệp hội diễn viên màn ảnh SAG-AFTRA vẫn còn lấn cấn và quyết định đình công, tiếp tục chờ đợi thương lượng với AMPTP.

Ngày 2/5, Hollywood bắt đầu đình công, 11.500 thành viên WGA tạm dừng công việc do bất mãn tiền lương, quy mô đội ngũ biên kịch và việc nhà sản xuất lạm dụng AI, xem thường diễn viên quần chúng.

Ngày 14/7, khoảng 65.000 diễn viên điện ảnh và truyền hình tham gia đình công. Đánh dấu lần đầu tiên các diễn viên và biên kịch cùng tiến hành đình công kể từ năm 1960, trở thành vụ đình công lớn nhất trong lịch sử. Nếu không sớm giải quyết, rất có thể kinh đô điện ảnh phải sụp đổ

G Ducky đăng status đầy ẩn ý: "Dạo này thị trường Hip-hop Việt loạn"

Tối ngày 28/9, nam rapper GDucky - Á quân Rap Việt mùa 1 đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh chụp cùng với người thầy của mình - Karik lên trang cá nhân. Có vẻ như hai thầy trò đang ghi hình chung cho một sản phẩm âm nhạc.

Đi cùng với loạt ảnh này là dòng trạng thái đầy ẩn ý của GDucky: "Dạo này thấy thị trường âm nhạc híp hốp Việt cứ loạn cả lên… Nhức bạc cả đầu. Thôi thì cứ âm thầm mà đi, ông già nhỉ?".

Việc nam rapper nhận định thị trường hip-hop Việt Nam "loạn" đã khiến nhiều khán giả tò mò. Sau thành công của mùa 3 Rap Việt, bên cạnh những hiệu ứng tích cực thì cũng có vô số những tiêu cực.

GDucky luôn là học trò 'cưng' được Karik
GDucky luôn là học trò "cưng" được Karik

Bài đăng này cũng là sự trở lại mạng xã hội của Karik khi anh đã mở lại trang Facebook cá nhân. Trước đó, anh đã khóa Facebook vài tháng và có những hành động khó hiểu ở đêm Chung kết mùa 3 Rap Việt.

GDucky luôn là học trò "cưng" được Karik dù chỉ đạt ngôi Á quân tại mùa 1 Rap Việt. GDucky cũng dành một tình cảm rất đăc biệt cho HLV của mình. Dưới phần bình luận của bài đăng, GDucky xác nhận đây là sản phẩm của Karik mà anh có cơ hội hợp tác: "Anh em cứ bình tĩnh, dự án này chủ tịch Khoa thầu, nhạc của tôi đợi thêm tí nữa".

Bài khác