Hotgirl vào vai Tiểu Long Nữ trong “Thần Điêu Đại Hiệp” bản điện ảnh năm 2024, dân mạng nhận xét không ai qua được khí chất của Lưu Diệc Phi

NNH, 9:37 17/01/2024

Trong phiên bản điện ảnh ‘Thần Điêu đại hiệp: Hỏi thế gian', khoa khôi Học viện điện ảnh Bắc Kinh - Vương Tử Thuần đảm nhận vai diễn Tiểu Long Nữ.

Mới đây, đoàn phim Thần Điêu Đại Hiệp phiên bản điện ảnh sẽ ra mắt trong năm 2024, đã tung tạo hình nhân vật Tiểu Long Nữ - đây là nhân vật luôn được chú ý mỗi lần công bố các dự án mới. Với lần chuyển thể này, diễn viên trẻ Vương Tử Thuần sẽ đảm nhận vai diễn đã đi vào huyền thoại này.

tieu-long-nu-2024-7
tieu-long-nu-2024-8
tieu-long-nu-2024-9

Vương Tử Thuần sinh năm 2001, theo học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Đây là dự án điện ảnh đầu tay của cô, mang tính chất chào sân khán giả. Tạo hình Tiểu Long Nữ lần này cũng mặc váy trắng, múa kiếm với gương mặt lạnh lùng.

Vương Tử Thuần được mệnh danh là hoa khôi trong khối. Từ năm 15 tuổi đã được gọi bằng danh xưng hot girl. Dù trước đó chưa ra mắt tác phẩm nào, nhưng nữ diễn viên trẻ đã nhận được hợp đồng quảng cáo cho một số thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nhờ nhan sắc tuyệt phẩm và vóc dáng thanh thoát.

Trên Weibo, cư dân mạng khá ấn tượng với vẻ đẹp vừa lạnh lùng vừa ngọt ngào của cô, cho rằng rằng cô có khí chất như các minh tinh Hong Kong thập niên 1980-90.

Một số người nhận xét tốt về biểu cảm của Vương Tử Thuần, giúp cô tạo được dấu ấn riêng so với dàn diễn viên mới. Một bộ phận thì cho rằng biểu cảm của cô nàng chưa linh hoạt, một màu.

Hay có người nói Vương Tư Thuần quá già, trong giống nhân vật Lý Mạc Sầu hơn. Nếu so sánh với Lưu Diệc Phi thì tạo hình của nữ diễn viên sinh năm 2001 kém hơn rất nhiều.

tieu-long-nu-2024-6
tieu-long-nu-2024-1.jpg

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, nhìn chung cư dân mạng nhận định nếu Vương Tử Thuần thể hiện tốt vai Tiểu Long Nữ trong dự án mới này, con đường sự nghiệp của cô chắc chắn sẽ rộng mở. Nữ diễn viên có thể bứt phá như những ngôi sao từng đảm nhận vai diễn này.

Hãy cùng ngắm qua những bức ảnh đời thường năng động khỏe khoắn của cô nàng cao 1m73 này nhé:

tieu-long-nu-2024-2
tieu-long-nu-2024-3
tieu-long-nu-2024-4
tieu-long-nu-2024-5

Bài khác