Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 41: Trâm Anh đột nhiên biến mất sau khi Danh nói lời chia tay

Guria, 17:11 27/07/2023

Trâm Anh mất hết tất cả sau lùm xùm tình ái. Trước đó, Trâm Anh bị Danh nói lời chia tay, nay cô lại nhận được tin tất cả các vai diễn của mình đã bị cắt hết. Sự biến mất đột ngột của Trâm Anh khiến cả nhà lo lắng.

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Trong tập 41 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng tối nay 27/7, Thành (Doãn Quốc Đam) quyết định hẹn Công (Quang Sự) ra quán bia nói chuyện hôn nhân rạn nứt của vợ chồng Danh (Thanh Sơn). Thế nhưng anh lo lắng với tính cách cực đoan của anh trai sẽ không chấp nhận quá khứ của em dâu, không khéo còn “đổ thêm dầu vào lửa”. 

Tuy nhiên, thái độ phân vân của Thành khiến Công khó chịu: "Bây giờ có hai lựa chọn, một là nói, hai là không nói, anh đi về. Chấm hết!". Thành ngỡ ngàng trước sự thay đổi của anh trai, từ một người hờ hững, chần chừ, thậm chí nhiều khi cứng nhắc đã trở nên đầy quyết đoán.

Thành quyết định nói rõ chuyện hôn nhân rạn nứt của vợ chồng Danh với Công
Thành quyết định nói rõ chuyện hôn nhân rạn nứt của vợ chồng Danh với Công

Ở diễn biến khác, Hà (Lan Phương) bắt đầu đến cửa hàng áo cưới của Trâm Anh (Khả Ngân) làm quản lý để hỗ trợ em dâu trong giai đoạn khủng hoảng. Khi Hà mượn điện thoại của nhân viên để gọi điện cho Trâm Anh thì nhân viên thắc mắc tại sao cô phải mượn điện thoại của mình, Hà bắt đầu kể lể về hoàn cảnh khó khăn khiến điện thoại của cô hết tiền. Nhưng sau một hồi trình này, Hà chợt tỉnh ra và nhớ việc mình cần làm.

Về đến nhà, Công nói chuyện với vợ về hai em, Phương (Kiều Anh) than thở: "Thế thì ngày hôm nay, cô chú ấy nhìn mặt nhau kiểu gì được". Đúng lúc đó, vợ chồng Hà - Thành hốt hoảng chạy vào phòng, hỏi Phương có biết Trâm Anh đi đâu từ sớm không. Thành đoán em dâu đi quay phim nhưng Hà liền cho biết: "Không, chắc chắn là không đi quay. Nó bị đạo diễn cắt vai rồi. Hôm qua, em với lại chị Phương đến biết như thế". Cả nhà lo lắng không biết tung tích của Trâm Anh. 

Trâm Anh đột ngột biến mất khiến cả nhà lo lắng trong tập 41 'Gia đình mình vui bất thình lình'
Trâm Anh đột ngột biến mất khiến cả nhà lo lắng trong tập 41 "Gia đình mình vui bất thình lình"

Ở một phân đoạn khác, ba anh em Công - Thành - Danh đã có cuộc trò chuyện với nhau. Hai anh tôn trọng quyết định của Danh: "Chú tính sao cũng được, miễn là chú cảm thấy ổn". Dù đau khổ sau khi quyết định ''đường ai nấy đi'' với Trâm Anh nhưng Danh cố tỏ ra bình thường: "Em ổn, chắc chắn sẽ ổn. Trước khi chưa lấy vợ em vẫn ổn mà, nét căng". Thành cảm thấy có lỗi với em trai khi nói ra sự thật về quá khứ của Trâm Anh, anh bước tới tin lỗi em trai.

Công và Thành quyết định nói chuyện với Danh để trấn an tinh thần em trai
Công và Thành quyết định nói chuyện với Danh để trấn an tinh thần em trai

Thành xin lỗi Danh vì điều gì? Trâm Anh đi đâu? Chuyện Thành định nói với Công là gì? Diễn biến chi tiết tập 41 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.

Được biết, sau hơn 8 tháng ghi hình, bộ phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã chính thức đóng máy, số phận của các nhân vật đang nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả. Theo tiết lộ từ NSX, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ kết thúc ở tập 56, những diễn biến cuối của phim sẽ lên sóng trên VTV3 vào tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Bài khác