Tin showbiz 20/11: Nhã Phương được khen diễn xuất "cân cả dàn cast chính", Angelababy chuyển sang hoạt động thị trường nước ngoài sau lùm xùm Lisa

Y Vân, 22:15 20/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Vigilante được nhận xét xứng đáng nổi tiếng hơn ở thời điểm hiện tại, YG lên tiếng trước thông tin BLACKPINK duy trì hoạt động nhóm nhưng không ký hợp đồng cá nhân, Nhã Phương được khen diễn xuất "cân cả dàn cast chính", Angelababy chuyển sang hoạt động thị trường nước ngoài sau lùm xùm Lisa,...

Vigilante được nhận xét xứng đáng nhận được sự nổi tiếng hơn so với hiện tại

Thời điểm gần đây, phim truyền hình Hàn đã không có nhiều tác phẩm tạo ra tiếng vang lớn ở trên thị trường quốc tế. Và Vigilante của Nam Joo Hyuk là một tác phẩm như thế. Phim từng được kỳ vọng sẽ tạo nên "cú nổ lớn" tiếp theo cho Disney+ Hàn Quốc sau 2 bom tấn là Moving và Tội Ác Kinh Hoàng. Đáng tiếc nó lại không được quan tâm nhiều như kỳ vọng.

Cũng tương tự hai bom tấn thành công trước đó, lần này thì Disney+ lại tiếp tục phát huy sở trường khi cho ra mắt một bộ phim hành động và có chứa yếu tố trinh thám, tâm lý tội phạm. Phim cũng quy tụ dàn diễn viên thực sự khủng với những cái tên nổi đình nổi đám như Nam Joo Hyuk, Yoo Ji Tae, Lee Joon Hyuk,...Và điểm khác biệt của Vigilante so với Moving và Tội Ác Kinh Hoàng đó là nhân vật chính đứng giữa lằn ranh thiện ác, khiến người xem không thể nắm bắt, đoán trước được bước đi tiếp theo của anh ta - Kim Ji Yong (Nam Joo Hyuk).

Vigilante được nhận xét xứng đáng nhận được sự nổi tiếng hơn so với hiện tại
Vigilante được nhận xét xứng đáng nhận được sự nổi tiếng hơn so với hiện tại

Sau khi những tập phim đầu tiên lên sóng thì khán giả đã có cảm giác như Vigilante có nét tương tự như Lá Phiếu Tử Hình của đài SBS khi cùng xoay quanh một nhân vật giấu mặt đứng ra trừng trị tội phạm. Vậy nhưng, Vigilante lại có phần đen tối hơn hơn hẳn do nó không phải chịu những quy định kiểm duyệt nghiêm ngặt của nhà đài. Hiện tại Vigilante được đánh giá là cốt truyện hấp dẫn và nội dung kịch tính khiến người xem "nghẹt thở".

Đáng chú ý, một topic khá hot thời điểm hiện tại xoay quanh bộ phim này đó chính là màn xuất hiện của nam chính Nam Joo Hyuk. Khán giả cũng rất bất ngờ khi mà diễn xuất của anh được cho là có sự đồng bộ gần như tuyệt đối với nhân vật Vigilante trong webtoon cùng tên. Trang Daum của Hàn Quốc nhận xét "Nam Joo Hyuk đồng bộ 99% với nhân vật webtoon". Cũng theo trang này cũng đánh giá rằng Vigilante xứng đáng nổi tiếng hơn so với hiện tại.

Angelababy chưa từ bỏ sau khi bị phong sát vì lùm xùm Lisa

Cho đến thời điểm hiện tại, nghi vấn Angelababy bị "phong sát" sau khi đến xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn ở hộp đêm thoát y vẫn đang là sự kiện tâm điểm ở showbiz Trung Quốc. Nữ diễn viên được cho là bị cấm sóng ngầm, sự nghiệp nghệ thuật cũng bị gián đoạn suốt 3 - 6 tháng. 

Dù vậy, mới đây theo QQ, mặc dù đã tạm dừng hoạt động, người đẹp Hong Kong (Trung Quốc) đã lên kế hoạch duy trì tên tuổi, chuẩn bị cho ngày tái xuất giới giải trí. 

QQ cho biết, trong thời gian bị phong sát tại Trung Quốc, Angelababy sẽ chuyển hướng sang hoạt động ở thị trường nước ngoài, điển hình như Đông Nam Á, bằng cách sẽ tận dụng nguồn lực thời trang. Cô cũng muốn dựa vào danh tiếng, sự ảnh hưởng của mình ở nước ngoài để có thể duy trì độ hot cho bản thân ở thị trường trong nước. Trang tin cũng cho biết, đối với Angelababy thì điều quan trọng nhất lúc này là không để cho các đối tác cảm thấy vô vọng về cơ hội trở lại của cô. 

QQ cho biết, trong thời gian bị phong sát tại Trung Quốc, Angelababy sẽ chuyển hướng sang hoạt động ở thị trường nước ngoài, điển hình như Đông Nam Á, bằng cách sẽ tận dụng nguồn lực thời trang
QQ cho biết, trong thời gian bị phong sát tại Trung Quốc, Angelababy sẽ chuyển hướng sang hoạt động ở thị trường nước ngoài, điển hình như Đông Nam Á, bằng cách sẽ tận dụng nguồn lực thời trang

QQ nói rằng: "Một số thương hiệu đã quay lưng với Angelababy nhưng vẫn còn rất nhiều nhãn hàng chưa chấm dứt hợp đồng với cô. Vì vậy, nữ diễn viên phải tìm mọi cách duy trì niềm tin với những đối tác còn chấp nhận đồng hành cùng mình. Nếu nữ diễn viên không có biện pháp tự cứu vào lúc này, nhiều thương hiệu sẽ lập tức yêu cầu Angelababy bồi thường tổn thất. Lúc đó, địa vị của nữ minh tinh này ở showbiz Trung Quốc sẽ chạm đáy". 

Và mới đây, Angelababy trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Grazia Singapore. Trong bài phỏng vấn trên tạp chí, nữ diễn viên cũng thể hiện thái độ lạc quan, không cho thấy sự tuyệt vọng với tình hình khó khăn cô đang đối mặt.

YG lên tiếng trước thông tin BLACKPINK duy trì hoạt động nhóm nhưng không ký hợp đồng cá nhân

Vào sáng 20/11, trang tin Naver của Hàn Quốc đã đưa tin độc quyền về tình trạng gia hạn hợp đồng giữa BLACKPINK và YG. Theo đó thì cả 4 thành viên của nhóm đều đồng ý hoạt động nhóm với  YG Entertainment. Được biết, có 2 thành viên đã ký hợp đồng với YG cùng mục đích ''tiếp tục hoạt động của BLACKPINK". Cũng đã có thông tin xác nhận rằng YG có kế hoạch chính thức công bố sau khi ký hợp đồng đối với các thành viên còn lại. 

Mặc dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, hợp đồng độc quyền cá nhân của các thành viên với YG chưa có gì được xác nhận. Cụ thể, hiện tại chưa có thành viên nào ký hợp đồng với YG. Cũng theo truyền thông Hàn, thành viên Lisa đã sớm quyết định có con đường riêng, các thành viên khác cũng đang đàm phán với các điều khoản với nhiều công ty khác. 

Ngay sau khi thông tin được công bố, YG đã ngay lập tức lên tiếng: ''Chúng tôi vẫn đang thảo luận về các hoạt động trong tương lai với các thành viên BLACKPINK và cho đến nay vẫn chưa có gì xác nhận''.

YG lên tiếng trước thông tin BLACKPINK duy trì hoạt động nhóm nhưng không ký hợp đồng cá nhân
YG lên tiếng trước thông tin BLACKPINK duy trì hoạt động nhóm nhưng không ký hợp đồng cá nhân

Nhã Phương được khen diễn xuất "cân cả dàn cast chính"

Ghi nhận, sau thời gian 2 tuần lên sóng những tập đầu tiên, Yêu Trước Ngày Cưới đã trở thành tựa phim gây khá nhiều tranh cãi xoay quanh màn thể hiện của hai diễn viên chính là Song Luân và Minh Trang. Nếu như Minh Trang bị chê bai vì phần thoại thiếu cảm xúc thì Song Luân lại có phần khá khẩm hơn. Anh được khen cả diễn xuất đến ngoại hình nhưng thần thái lại được cho là không ra dáng tổng tài thành công trong sự nghiệp. Hơn thế, mối quan hệ phức tạp của cặp đôi chính cũng khiến cho người xem cảm thấy khó hiểu. 

Tuy nhiên, người xem lại bất ngờ về diễn xuất của Nhã Phương. Ở trong phim, vai trò của cô là thứ chính, cô vào vai Minh Anh - bạn gái 10 năm của Huy Hoàng (Song Luân). Sau những tập đầu tiên thì khán giả cảm thấy vô cùng có hiểu trước thái độ của Huy Hoàng dành cho bạn gái. Dù còn ở cùng với nhau nhưng tình cảm của anh hoàn toàn nguội lạnh, lúc nào cũng thể hiện ra mặt sự khó chịu với Minh Anh. Và dù ít nhiều cảm nhận được điều này nhưng Minh Anh vẫn cố gắng níu kéo bằng việc tự lên kế hoạch đám cưới và cố gắng ghi điểm với cấp dưới của người yêu.

Ở thời điểm hiện tại, khán giả dành không ít lời khen cho diễn xuất của Nhã Phương
Ở thời điểm hiện tại, khán giả dành không ít lời khen cho diễn xuất của Nhã Phương

Ở thời điểm hiện tại, khán giả dành không ít lời khen cho diễn xuất của Nhã Phương. Có nhiều bình luận cho rằng màn thể hiện của cô xuất sắc lấn át đi cặp đôi chính ở trong những phân cảnh diễn chung. Ánh mắt của Nhã Phương khi mà nhân vật Minh Anh nhận ra thái độ lạ của Huy lạ của Huy Hoàng tuy nhiên vẫn cố tỏ ra bình thường để cứu vãn mối quan hệ trên đà đổ vỡ, thật sự khiến cho khán giả bất ngờ. 

Trong quá khứ thì Nhã Phương đã từng gây ra nhiều tranh cãi về diễn xuất của mình. Với biểu cảm lố, diễn xuất cường điệu và chỉ giỏi đóng những cảnh khóc sượng trân thì hiện tại cô đã tiến bộ rất nhiều, nét diễn khiến cho khán giả cảm thấy dễ chịu, không còn cường điệu và gồng như trước. 

Bài khác