Bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI khiến dân mạng trầm trồ với nhan sắc thời "trẻ trâu"

NNH, 12:22 25/03/2024

Dù tin đồn tình cảm giữa HIEUTHUHAI và Tăng Mỹ Hàn đã rất rầm rộ nhưng cả hai đều chưa từng lên tiếng thừa nhận. Mới đây, dân mạng lại “đào được” những bức hình thời “xưa xửa xừa xưa” của Tăng Mỹ Hàn và phải trầm trồ vì gương mặt không góc chết.

Mới đây, "team qua đường" đã bắt gặp khoảnh khắc HIEUTHUHAI và Tăng Mỹ Hàn cùng đi mua đồ nội thất tại một trung tâm thương mại. Dù cả hai đều đeo khẩu trang và đội nón nhưng với “khí chất người nổi tiếng” tràn lan như vậy thì netizen hoàn toàn có thể nhận ra.

tang-my-han-1
Đoạn clip được fan ghi lại
Đoạn clip được fan ghi lại

Đặc biệt, trang phục của chàng trai trong clip lại trùng khớp với ảnh check in đi dạo phố được nam rapper đăng tải trên mạng xã hội. Còn cô gái bên cạnh thì sở hữu phong cách, kiểu tóc và chiều cao tương tự Tăng Mỹ Hàn.

Hình ảnh Hiếu đăng tải
Hình ảnh Hiếu đăng tải

Nhưng đáng nói là cả hai vẫn giữ khoảng cách ở nơi công cộng, không hề có những cử chỉ thân mật như các cặp đôi khác để tránh gây sự chú ý. Đây cũng là lần hiếm hoi netizen bắt gặp HIEUTHUHAI và "Baby Boo" ở nơi công cộng như vậy.

Hai “nhân vật chính” thì chưa từng công hai nhưng lại lồ lộ nhiều hint hẹn hò và chỉ ra rằng “người ấy” của HIEUTHUHAI chính là hot girl "Baby Boo" - Tăng Mỹ Hàn.

Vì mức độ tìm kiếm bỗng dưng tăng cao, nên những hình ảnh từ thời “trẻ trâu” của Mỹ Hàn cũng bị đào lại. Trong các clip được chia sẻ lại trên mạng, có thể thấy nhan sắc ngày xưa của bạn gái HIEUTHUHAI đúng kiểu "con nhà người ta" chăm học, giản dị, dễ thương.

Cô bé có ngoại hình “mọt sách” này dần thay đổi theo thời gian và lột xác thành một thiếu nữ xinh đẹp. Dù không chia sẻ nhiều thông tin đời tư lên mạng xã hội, nhưng nhiều người vẫn đồn đoán rằng Tăng Mỹ Hàn có gia thế không phải dạng vừa, cô có cuộc sống sung túc và kiếm được tiền từ hình thức gắn link sản phẩm trên các nền tảng MXH (affiliate marketing).

Hiện tại Tăng Mỹ Hàn sở hữu kênh TikTok có 575k folllow và gần 400k người theo dõi trên Instagram, cô là một trong những hot girl được quan tâm nhất hiện tại.

Hãy xem lại một số hình ảnh ngày ấy - bây giờ của bạn gái HIEUTHUHAI để thấy vẻ đẹp của cô nàng dù ở thời điểm nào cũng không thể chê được.

Visual hot girl có nhiều điểm tương đồng với cô gái đi cùng HIEUTHUHAI bị bắt gặp trong showroom nội thất mới đây
Visual hot girl có nhiều điểm tương đồng với cô gái đi cùng HIEUTHUHAI bị bắt gặp trong showroom nội thất mới đây

Bài khác