Tin showbiz 1/8: Hé lộ lý do Lisa định rời YG, Quản lý cũ nói "Euphoria" nghiện ma túy trước khi qua đời

Y Vân, 16:36 01/08/2023

Một số tin đáng chú ý: Cảnh phim đau lòng nhất màn ảnh hiện tại trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2, Phía Sen Vàng lên tiếng sau tranh cãi vì hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu đi từ thiện ở bệnh viện 5 sao,...

Hé lộ lý do Lisa định rời YG

Vào tối ngày 31/7, tờ Deccanchronicle (Ấn Độ) đã bất ngờ đăng tải bài viết hé lộ về khả năng tái ký của Lisa (BLACKPINK) trong bối cảnh nữ ca sĩ sẽ hết hạn hợp đồng với YG Entertainment trong tháng 8/2023. Cũng theo Deccanchronicle đưa tin, mỹ nhân sinh năm 1997 được cho là sẽ rời khỏi công ty có thời gian 12 năm gắn bó. Và nguyên nhân xuất phát từ những bất công trong thu nhập. 

Theo nguồn tin cho biết, Lisa là thành viên nổi tiếng nhất ở trong nhóm BLACKPINK tuy nhiên cô lại nhận về mức thù lao ít ỏi nhất. Và nghịch lý này đã thôi thúc nữ idol sinh năm 1997 tìm đến một công ty quản lý khác để nhận về mức lương hậu hĩnh khác, tương xứng với danh tiếng của mình. 

Đến thời điểm hiện tại, YG vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin Lisa bị đối xử bất công có liên quan về vấn đề thu nhập. 

Hé lộ lý do Lisa định rời YG
Hé lộ lý do Lisa định rời YG

Ở trong quá khứ, vấn đề thù lao của Lisa từng trở thành đề tài gây xôn xao cộng đồng mạng. Và được biết, tranh cãi đã nổ ra sau khi Sorn (CLC) có những chia sẻ vào hồi năm 2017. Chi tiết, mỹ nhân gốc Thái đã bày tỏ sự thất vọng đối với việc thần tượng người nước ngoài bị phân biệt đối xử trong vấn đề trả tiền bản quyền âm nhạc ở Hàn Quốc. Cô cũng tiết lộ thêm rằng, cả Lisa đang phải đối mặt với tình huống tương tự. 

Đưa vấn đề này thắc mắc với công ty quản lý CUBE thì Sorn được phản hồi rằng luật thu nhập ở Thái Lan và Hàn Quốc không tương thích với nhau. Chính vì thế mà số tiền thù lao dù vẫn là của Sorn nhưng cô chỉ nhận được một khoản nhỏ trong khi phần còn lại được FKMP (Liên đoàn biểu diễn âm nhạc Hàn Quốc) giữ. Và vụ ồn ào này chỉ lắng xuống sau khi Sorn liên hệ với FKMP và được nhận lại đầy đủ thù lao. Cũng trong thời điểm đó, fan của BLACKPINK tin rằng vấn đề hao hụt thù lao của Lisa cũng đã được giải quyết êm đẹp với Sorn thông qua FKMP.

Quản lý cũ nói về việc ngôi sao "Euphoria" nghiện ma túy trước khi qua đời

TMZ cho biết, cảnh sát ở Oakland, Calif. đã trả lời cuộc gọi 911 vào sáng thứ Hai do mẹ của Cloud gọi đến. Và người này đã báo cáo rằng nam diễn viên có thể dùng quá liều và rằng con trai của bà không có mạch đập. 

Cũng theo báo cáo, Cloud được cho là đã chết ở hiện trường. Nam diễn viên đã ra đi ở tuổi 25. Lý do chính xác dẫn đến cái chết của Angus Cloud hiện tại vẫn chưa được tiết lộ.

Thời điểm trước đó, vào tháng 4, Diomi Cordero đã tuyên bố đã làm việc với tư cách là người quản lý tài năng của Cloud vào năm 2021 sau khi hai người gặp nhau ở một phòng khám phục hồi chức năng. Và theo Diomi, Cloud chính là bệnh nhân vào thời điểm đó. Diomi Cordero cũng tuyên bố đã chứng kiến cảnh nam diễn viên đấu tranh với chứng nghiện ma túy liên tục sau khi nam diễn viên rời khỏi trại cai nghiện. 

Quản lý cũ nói về việc ngôi sao 'Euphoria' nghiện ma túy trước khi qua đời
Quản lý cũ nói về việc ngôi sao "Euphoria" nghiện ma túy trước khi qua đời

Cũng theo Diomi Cordero, Cloud đã tái nghiện sau khi cả hai gặp nhau ở nhà của anh ta trong một bữa tiệc nướng vào ngày 4/7/2021. 

Diomi Cordero đã tuyên bố: "Khi bước vào nơi ở của anh ấy và cố gắng chào đón anh ấy bằng một cái ôm, mọi người ngay lập tức nhận ra rằng anh ấy đã tiếp tục lạm dụng chất gây nghiện, chỉ hai ngày sau khi hoàn thành quá trình điều trị của mình".

Cordero cũng nói rằng, tình hình dần trở nên tồi tệ trong vài tháng sau đó và nói rằng đến tháng 11/2021, Cloud rõ ràng đã mất kiểm soát với chứng nghiện của mình. 

Và người được cho là quản lý cũ của Cloud cũng nói rằng mình nhận được một cuộc điện thoại đau khổ từ bạn cùng phòng của nam diễn viên vào khoảng thời gian đó. Người bạn cùng phòng được cho là đã nói với Cordero rằng Angus đang khó thở và Diomi đã vội vã đến nhà rồi thực hiện hô hấp nhân tạo.

Diomi viết trên Twitter rằng: "Thật đáng tiếc, khi tỉnh lại, Angus đã nôn vào mặt tôi". Sau cáo buộc trên thì Diomi Cordero cho biết mối quan hệ công việc của họ đã kết thúc.

Cảnh phim đau lòng nhất màn ảnh hiện tại trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 (The Uncanny Counter 2) sau khi lên sóng 2 tập đầu tiên đã trở thành đề tài hot trên các diễn đàn phim ảnh. Và những cuộc thảo luận của khán giả chủ yếu xoay quanh màn ra mắt của 3 ác quỷ mới với những năng lực tương tự với đội săn quỷ. Từ diện mạo được đầu tư ăn đứt quỷ cấp cao của mùa 1 cho đến những hành động man rợ của 3 nhân vật mới đều trở thành đề tài rất được săn đón. 

Cụ thể, tai ương đầu tiên mà đội ác quỷ mới mang đến ở phần 2 chính là cái chết bi thương của cô gái vô tội Lee Min Ji cùng với cái thai trong bụng cô chỉ vì Min Ji vô tình nhìn thấy 3 ác quỷ đang xử lý một đàn em. Đây cũng chính là khoảnh khắc bi thương nhất trong 2 tập đầu tiên của Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 nói riêng và phim Hàn hiện tại nói chung khi Min Ji cầu xin tha mạng vì cô đang mang thai. Sau đó thì Min Ji đã bị phát hiện là có những vết thương nghiêm trọng ở phần cánh bởi vì dù có chết thì cô cũng phải bảo vệ phần bụng của mình. Và khoảnh khắc Ma Joo Seok đứng ở ngoài cửa phòng cấp cứu, đối diện với cái chết của vợ cùng đứa con mà họ đã mong mỏi trong suốt nhiều năm thì khán giả cũng không thể nào cầm nổi nước mắt. 

Cảnh phim đau lòng nhất màn ảnh hiện tại trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2
Cảnh phim đau lòng nhất màn ảnh hiện tại trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2

Sau đó thì ở đám tang của vợ con, Ma Joo Seok lương thiện bỗng chất vấn đồng nghiệp về một người được cho là định tự tử tuy nhiên được anh ta cứu sống bằng một giọng điệu khiến cho ai nấy đều bất ngờ. Rằng vì sao người ta muốn chết (ý ám chỉ người tự tử) lại sống, còn khao khát được sống (vợ con của anh) lại phải chết? Joo Seok cũng rất hận bản thân cùng những người mà anh đã cứu mạng, bởi vì chuyện này mà anh không thể cùng vợ đến tòa án trong ngày vợ bị gặp nạn, không thể ở cạnh cô lúc đối diện với tử thần: “Liều mạng cứu người để làm gì? Rồi ai sẽ an ủi chúng ta?".

Phía Sen Vàng lên tiếng sau tranh cãi vì hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu đi từ thiện ở bệnh viện 5 sao

Trong những ngày qua, Hoa hậu Ý Nhi đã liên tục trở thành tâm điểm trên khắp các diễn đàn sắc đẹp. Chính thức đăng quang Miss World Vietnam 2023 chỉ hơn 1 tuần nhưng người đẹp đã vướng không ít những tranh cãi, còn bị lập nhóm anti với hơn 200.000 thành viên.

Vào ngày ⅛, hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi cùng 2 Á hậu Đào Hiền - Minh Kiên đã đến hỏi thăm bệnh nhân ở một bệnh viện đã khiến cho người đẹp nhận về nhiều chỉ trích. Và trong loạt ảnh lan truyền ở trên mạng xã hội, top 3 Miss World Vietnam 2023 đã đến một bệnh viện có thiết bị vật chất hiện đại, ân cần thăm hỏi bệnh nhân nằm phòng viên, không gian tựa như khách sạn đã khiến cho không ít người tranh cãi. 

Phía Sen Vàng lên tiếng sau tranh cãi vì hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu đi từ thiện ở bệnh viện 5 sao
Phía Sen Vàng lên tiếng sau tranh cãi vì hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu đi từ thiện ở bệnh viện 5 sao

Khi liên hệ với công ty quản lý của TOP 3  Miss World Vietnam 2023, đại diện truyền thông giải thích rằng: "Đó là bệnh viện tài trợ cho cuộc thi Miss World Vietnam 2023 nên theo hợp đồng thì sau đăng quang các bạn sẽ trở về có những hoạt động đồng hành. Top 3 đến đây ghé thăm văn phòng và ban giám đốc bệnh viện là chính nên mặc trang phục này là phù hợp, giống như ghé thăm văn phòng các nhãn hàng khác. Trong chương trình, các bạn sẽ được đưa đi tham quan tại những khu vực cho phép để tìm hiểu không gian, cơ sở vật chất của bệnh viện. Phía công ty chưa từng chia sẻ đây là hoạt động từ thiện mà đây là hoạt động của top 3 Miss World Vietnam 2023 theo lịch trình với nhà tài trợ. Vì thế, những thông tin trên MXH là không đúng sự thật".

Bài khác