Tin showbiz 4/8: Kiều Minh Tuấn đánh đấm siêu ngầu trong trailer Kẻ Ẩn Danh, Fanti không hút khán giả

Y Vân, 21:55 04/08/2023

Một số tin đáng chú ý: Jiyeon (T-ara) mất việc sau kết hôn và thú nhận tâm lý bất ổn, Diệp Lâm Anh tự lái xế hộp đến dự phiên tòa phúc thẩm giải quyết ly hôn,...

Sau kết hôn, Jiyeon (T-ara) mất việc, thú nhận tâm lý bất ổn

Có thể thấy, kết hôn là một cột mốc quan trọng trong đời và đối với người nổi tiếng cũng chẳng ngoại lệ. Tuy nhiên từ lâu ở trong làng giải trí Hàn Quốc vẫn còn tồn tại thực trạng sao nữ bị mất việc sau khi kết hôn, sinh con. Đến cả mỹ nhân đình đám Jiyeon (T-ara) cũng bị ảnh hưởng sau kết hôn với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun.

Ở trong vlog mới nhất, Jiyeon bộc bạch rằng: “Thành thật mà nói, em biết là nếu kết hôn thì công việc của mình sẽ gặp ít nhiều khó khăn. Dù đã lường trước nhưng đến khi trải nghiệm thì thấy thật khó khăn. Hồi mới cưới còn khó khăn hơn nhiều. Em nói với chồng rằng em cảm thấy rất hoang mang, em không nghĩ nó lại nghiêm trọng đến mức này".

Sau kết hôn, Jiyeon (T-ara) mất việc, thú nhận tâm lý bất ổn
Sau kết hôn, Jiyeon (T-ara) mất việc, thú nhận tâm lý bất ổn

Việc đột nhiên mất việc đã khiến cho Jiyeon rơi vào tình trạng trống rỗng và mất đi cân bằng nhưng cô vẫn cố giữ cho mình thái độ lạc quan. Cô nói rằng: “Em cảm thấy cuộc sống thật trống rỗng. Trước đây em làm việc không ngừng nghỉ, giờ công việc đều biến mất sau khi em kết hôn. Nhưng em đã lựa chọn kết hôn sớm nên em sẽ chấp nhận hết. Chỉ là 1 trang trong cuộc đời mình thay đổi thôi mà".

Chính chia sẻ của Jiyeon cũng nhận về nhiều sự an ủi và đồng cảm của người hâm mộ. Mặc dù sở hữu cho mình khối tài sản khủng tuy nhiên đột nhiên mất đi nhiều cơ hội làm việc phần nào gây ảnh hưởng đến tinh thần của Jiyeon. Bù lại thì cô có một gia đình hạnh phúc, được chồng chiều hết mực. Có nhiều người mong rằng nữ idol sớm hoạt động trở lại để có thể ổn định tâm lý hơn. 

Vào ngày 10/12/2022, Jiyeon đã chính thức lên xe hoa với cầu thủ bóng chày nổi tiếng Hwang Jae Gyun. Anh sinh năm 1987 và hơn vợ 6 tuổi. Jiyeon chính là em út T-ara tuy nhiên lại là người đầu tiên trong nhóm kết hôn. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của nữ idol đã nhận được nhiều lời chúc phúc cũng như ủng hộ từ người hâm mộ. 

Trong trailer phim mới Kiều Minh Tuấn đánh đấm siêu ngầu

Ở trong trailer chính thức, có một chi tiết quan trọng được nhà sản xuất hé lộ với khán giả đồng thời cũng là nguồn cơn dẫn đến mọi sóng gió của Lâm (Kiều Minh Tuấn) đó là khi Hiền (Mai Cát Vi) - cô con gái nhỏ của anh rơi vào đường dây buôn người. Vợ chồng Lâm - Hạnh (Vân Trang) vô cùng đau khổ, suy sụp và tìm mọi cách có thể để cầu xin sự trợ giúp tuy nhiên không được, người cha ở trong gia đình đã đi đến quyết định vô cùng mạo hiểm đó là tự mình xâm nhập vào sào huyệt của thế lực đen tối nhằm mục đích để giải cứu con gái. 

Cũng từ đây, một hành trình đầy rẫy chông gai và nguy hiểm, mở ra với nam chính, đồng thời cũng dần hé mở ra quá khứ đen tối đầy kịch tính của kẻ ẩn danh. Và việc đối mặt với một thế lực hoàn toàn nguy hiểm tưởng chừng như quá sức với Kiều Minh Tuấn tuy nhiên quyết tâm bảo vệ gia đình đã khiến cho anh có thể vượt qua được tất cả. Ở trong trailer, Kiều Minh Tuấn đã tâm sự với Mạc Văn Khoa rằng chỉ muốn gặp đối thủ để nói chuyện. Vậy nhưng, mọi chuyện chẳng hề đơn giản như anh nghĩ. Khi mà lời nói chẳng thể giải quyết được vấn để thì chỉ có cách hành động. 

Trong trailer phim mới Kiều Minh Tuấn đánh đấm siêu ngầu
Trong trailer phim mới Kiều Minh Tuấn đánh đấm siêu ngầu

Khi đến với Kẻ Ẩn Danh, khán giả đã có dịp chứng kiến những pha hành động vô cùng mãn nhãn. Và nổi bật nhất ở trong phim là phải kể đến nam chính Kiều Minh Tuấn. Ở trong hành trình đi tìm con gái, anh với sự trợ giúp của người anh em Lu (Mạc Văn Khoa) và Lãi (Quỳnh Lý) xứng đáng là đối trọng của một băng đảng hùng hậu. Và những pha đánh đấm được Kiều Minh Tuấn thể hiện vô cùng mượt và đã. Những cú ra đòn mạnh, nhanh kết hợp nhuần nhuyễn giữa tay và chân được anh tung ra đầy uy lực. Không phải là thứ võ thuật biểu diễn mà nam diễn viên còn cho thấy mình hoàn toàn có thể thực hiện được những pha võ thuật đối kháng, đủ sức để hạ bệ các đối thủ khó chơi nhất từ đó mang đến những thước phim gay cấn và đầy kịch tính. 

Phân đoạn đáng nhớ nhất ở trong trailer của Kẻ Ẩn Danh có lẽ là cảnh song đấu nảy lửa bất thắng bại ở trên thuyền của bộ đôi Kiều Minh Tuấn - Quốc Trường. Kiều Minh Tuấn quyết liệt, dữ tợn hơn lao vào kẻ địch với mục đích duy nhất chính là cứu thoát cô con gái nhỏ. Ở phía bên kia, Quốc Trường cũng dường như không chịu thua khi có sự hậu thuẫn đông đảo từ đàn em tạo nên một cuộc đối đầu gay cấn ngay giữa biển cả bao la. 

Diệp Lâm Anh tự lái xế hộp đến dự phiên tòa phúc thẩm giải quyết ly hôn

Ghi nhận, sau một tháng trì hoãn thì phiên tòa phúc thẩm vụ án dân sự về việc giải quyết ly hôn cũng như tranh chấp quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức đã diễn ra vào sáng 4/8 ở Tòa án Nhân dân TP.HCM. Tại phiên tòa, Diệp Lâm Anh cùng chồng cũ đều có mặt từ sớm để tham dự phiên phúc thẩm này. 

Diệp Lâm Anh đã tự lái xe và cô đi cùng với luật sư riêng cùng những người bạn thân thiết. Theo như yêu cầu của bên đơn (chồng cũ) thì phiên tòa phúc thẩm được xử kín. Kết quả phiên tòa phúc thẩm này sẽ được thông báo sau. 

Sau khi phiên phúc thẩm ngày 5/7 bị hoãn thì Diệp Lâm Anh cho biết lý do là: “Hội đồng xét xử có lẽ mong muốn 2 bên có thể đạt được thỏa thuận với nhau. Ở phiên tòa này, cả tôi và chồng cũ đều có nguyện vọng được nuôi hai con. Hai con đều còn rất nhỏ".

Diệp Lâm Anh tự lái xế hộp đến dự phiên tòa phúc thẩm giải quyết ly hôn
Diệp Lâm Anh tự lái xế hộp đến dự phiên tòa phúc thẩm giải quyết ly hôn

Và cũng trong phiên phúc thẩm vào tháng trước thì Diệp Lâm Anh đã trình bày nguyện vọng rằng: “Trước tòa, tôi nói rằng mình là người mẹ chăm con bao giờ cũng sẽ tốt hơn, còn phía chồng cũ tôi nói rằng điều kiện của anh ấy tốt hơn. Vì thế, tôi cũng có câu hỏi là: 'Chẳng lẽ tất cả những người mẹ trên đời này nếu như điều kiện không tốt bằng chồng, trải qua chuyện ly hôn thì người bố sẽ giành được quyền nuôi con hay sao?'".

Và trong thời gian 1 tháng qua, chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh đã có những diễn biến gây xôn xao ở trên mạng xã hội. Cựu người mẫu đã nhiều lần lên tiếng làm rõ những thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân tan vỡ. Đến thời điểm hiện tại thì Diệp Lâm Anh đang chăm sóc con gái, chồng cũ chăm sóc con trai. Hậu ly hôn thì cả Diệp Lâm Anh và chồng cũ đều mong muốn được chăm sóc, nuôi dưỡng 2 con để cho các bé có thể lớn lên cùng với nhau. 

Fanti không hút khán giả

Có thể thấy, bộ phim Fanti do Andy Nguyễn làm đạo diễn và Phan Gia Nhật Linh làm nhà sản xuất đóng chính là Thảo Tâm - Lê Khanh đang chật vật trên đường đua doanh thu rạp Việt. Theo như số liệu thống kê của hệ thống phòng vé độc lập, mặc dù ra rạp từ ngày 28/7 tuy nhiên tính đến 14h ngày ⅜ thì Fanti đã thu về chưa đến 1,5 tỷ đồng. 

Cũng trong ngày ⅜ thì doanh thu của Fanti chỉ đạt được con số 24 triệu đồng. Tổng số suất chiếu của Fanti cho riêng ngày ⅜ là khoảng 680. Có thể thấy, với tình hình bán vé ế ẩm như hiện tại thì khả năng cao Fanti không thể thu hồi vốn sản xuất.

Bởi vì nhiều lý do mà bộ phim do Phan Gia Nhật Linh làm nhà sản xuất, Andy Nguyễn làm đạo diễn không được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Ở trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Việt thời điểm hiện tại, bộ phim này chỉ đứng ở vị trí thứ 8, thua xa các phim kinh dị, phim hoạt hình ở nước ngoài. Ở trong bối cảnh không có nhiều phim Việt ra rạp ở trong mùa hè này thì đáng lý ra Fanti phải tạo ra được cú nổ vì thiếu đi tính cạnh tranh, tuy nhiên thì bộ phim này lại mang đến sự thất vọng. 

Fanti không hút khán giả
Fanti không hút khán giả

Fanti cũng có nội dung xoay quanh cuộc sống của hot girl mạng xã hội Ánh Dương (Thảo Tâm). Bởi vì muốn nổi tiếng một cách nhanh chóng mà Ánh Dương đã không ngần ngại đổi tình để lấy vai diễn. Ánh Dương cũng sẵn sàng dùng cơ thể để làm bàn đạp đi lên. Bất mãn bởi vì bị giao vai quá nhỏ nên Ánh Dương đã dùng chiêu trò để dọa người cản trở mình. Và theo như cách kể chuyện của đạo diễn Andy Nguyễn thì Ánh Dương là nhân vật "chính tà bất phân".

Mỗi ngày thì Ánh Dương đều chăm chút cho bản thân và chụp những bức ảnh đẹp nhất để đăng lên mạng xã hội. Để có được một profile sạch sẽ thì Ánh Dương chọn cách xóa và ẩn hết những bình luận tiêu cực về mình. Sau này thì Ánh Dương đã đối mặt với một kẻ bám đuôi với biệt danh là Carot. Những hành động bí ẩn và đáng sợ của hắn đã khiến cho cuộc sống của nàng hot girl bị xáo trộn hoàn toàn. 

Có thể thấy, chủ đề mạng xã hội và showbiz mà Fanti đặt ra là khá hợp lý với thị hiếu của những khán giả trẻ. Mặc dù vậy thì cách mà bộ phim kể chuyện chưa thực sự hấp dẫn. Điểm yếu nhất của Fanti chính là tạo ra hệ thống nhân vật rối rắm với những động cơ không rõ ràng. Và cách mà đạo diễn đặt ra vấn đề tạo cảm giác dễ dàng, hời hợt cho nên càng về sau, khi những cú lật xảy đến thì khán giả không cảm thấy thuyết phục. 

Xét về mặt cấu trúc thì phim thiếu đi sự logic cần thiết. Nữ chính Thảo Tâm cũng có cách diễn non nớt, biểu cảm không đa dạng và chưa để chiều sâu để lý giải cho tâm lý của nhân vật. Có nhiều trường đoạn đáng ra sẽ hay nhưng vì Thảo Tâm diễn yếu cho nên bộ phim không bùng nổ được cảm xúc như kỳ vọng. Vai người mẹ từng là ngôi sao showbiz của NSND Lê Khanh cũng xuất hiện một cách nhạt nhòa, không đủ làm chất xúc tác đưa khán giả đến rạp.

Bài khác