Tống Tổ Nhi bị nghi trốn thuế, Cnet gọi tên hàng loạt mỹ nhân đủ sức nhận vai nữ chính cho dự án “Khom Lưng” đình đám

Thanh Thanh, 10:44 01/09/2023

Tống Tổ Nhi đang vướng vào scandal trốn thuế, có nguy cơ đánh mất sự nghiệp chỉ sau một đêm. Trước tin đồn có thể thành sự thật này, Cnet đã gợi ý những cái tên sáng giá có thể thay thế vị trí của “mỹ nhân Na Tra” trong dự án phim “Khom Lưng” rất được mong chờ.

Sau thông tin về việc một nhân viên cũ tố cáo Tống Tổ Nhi trốn thuế ngày 31/8, Tổng cục Thuế đã xác nhận vào cuộc để điều tra nữ diễn viên. Cụ thể, Tống Tổ Nhi bị tố lập công ty ma và trốn thuế 45 triệu tệ, tức khoảng 6 triệu USD. 

Tống Tổ Nhi đang vướng nghi án trốn thuế?
Tống Tổ Nhi đang vướng nghi án trốn thuế?

Đến nay, mỹ nữ Cbiz vẫn chưa trực tiếp lên tiếng về thông tin vụ việc. Còn người hâm mộ thì tỏ ra hoang mang về tương lai của Tống Tổ Nhi cũng như hàng loạt dự án phim của cô có nguy cơ bị cấm sóng vĩnh viễn. 

Trong đó, một trong những tác phẩm nổi tiếng rất được chờ đợi là “Khom Lưng”. 

Vào tháng 5/2023, nhà đài và nhà sản xuất bộ phim đã liên tục thông báo về việc đã hoàn thiện dự án và chuẩn bị ra mắt. 

Thế nhưng, nếu vụ việc tố cáo Tống Tổ Nhi trốn thuế là đúng, dự án phim có thể bị cấm chiếu. Theo đó, công sức của biết bao người sẽ đổ bể. 

Biên kịch “Khom Lưng” từng tiết lộ mất 4 năm để chuẩn bị cho phim, hay Lưu Vũ Ninh trong vai nam chính của bộ phim bị chấn thương ở chân nhưng vẫn kiên trì tiếp tục quay phim. 

Lý Nhất Đồng, Triệu Lộ Tư và Dương Siêu Việt đang là các ứng viên thay thế vị trí nữ chính trong dự án 'Khom Lưng'
Lý Nhất Đồng, Triệu Lộ Tư và Dương Siêu Việt đang là các ứng viên thay thế vị trí nữ chính trong dự án "Khom Lưng"

Tuy nhiên, nếu dự án “Khom Lưng” vẫn trở lại dù nghi vấn trốn thuế trở thành sự thật, Cnet hiện nay đang bàn tán sôi nổi về một số diễn viên có thể thay thế cho nữ chính. Cụ thể, cộng đồng mạng Trung Quốc đã đề xuất nhiều gương mặt nữ chính có thể diễn vai của Tống Tổ Nhi như Triệu Lộ Tư, Dương Siêu Việt, Cúc Tịnh Y, Trương Nhã Khâm, Châu Dã, Mao Hiểu Đồng, Lý Nhất Đồng. Đây đều là những cái tên tiềm năng có thể đảm nhận tốt vai trò nữ chính của bộ phim rất được chờ đợi này.

Bài khác