Tin showbiz 14/7: Loạt ngôi sao bỏ về khỏi họp báo Oppenheimer, Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê "giả trân" trong An Lạc Truyện

Y Vân, 18:00 14/07/2023

Một số tin đáng chú ý: Đếm ngày tái xuất của 4 mỹ nhân đình đám xứ Hàn, Sau màn công khai “có một không hai”, Thunder và Mimi thông báo chuẩn bị kết hôn,...

Loạt ngôi sao “gây sốc” khi đồng loạt bỏ về khỏi buổi họp báo phim

Vào ngày 13/7 giờ địa phương, tài tử Matt Damon - đây là một ngôi sao tham gia Oppenheimer cho biết dàn diễn viên đã bàn bạc với nhau ngay trước giờ lên thảm đỏ dự sự kiện công chiếu. Một diễn viên cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện về điều đó, chúng tôi đã được cấp quyền biểu tình. Các thành viên được cấp biểu tình, các thành viên hiệp hội đã bỏ phiếu 98% đồng thuận, 2% phản đối. Chúng tôi biết rằng những người lãnh đạo của hiệp hội luôn quan tâm đến lợi ích của các thành viên. 

Anh cũng nói thêm rằng: “Cuộc đình công này hướng đến những diễn viên đang làm việc. Bạn cần thu nhập 26.000 USD để được đóng bảo hiểm y tế và nhiều người đang chấp chới ở ngưỡng đó. Và phải nhờ đến hoa hồng từ tiền bản quyền của các tác phẩm trước đó để đủ điều kiện. Cuộc biểu tình không phải hoạt động mang tính hàn lâm mà đây là vấn đề cuộc sống và cái chết. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm có giải pháp. Không ai muốn công việc bị đình trệ nhưng cũng cần có một thỏa thuận công bằng. 

Loạt ngôi sao “gây sốc” khi đồng loạt bỏ về khỏi buổi họp báo phim
Loạt ngôi sao “gây sốc” khi đồng loạt bỏ về khỏi buổi họp báo phim

Minh tinh Emily Blunt nói với Variety rằng: “Rõ ràng là chúng tôi sát cánh với tất cả các diễn viên và ở bất kỳ thời điểm nào lệnh đình công được phát ra. Chúng toi sẽ về nhà và đứng bên nhau vì muốn mọi người có một thỏa thuận công bằng”. 

Còn theo Guardian, hiệp hội đại diện các diễn viên ở Mỹ đã chính thức phát động cuộc đình công vào hôm 13/7. Hoạt động này nhằm hưởng ứng phong trào của các hội nhóm biên kịch, nhân viên đoàn phim ở Hollywood phản đối các hãng phim về vấn đề lương, trí tuệ nhân tạo cũng như cách chia hoa hồng trong thời đại phim trực tuyến. Cuộc đình công sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 14/7 theo giờ Mỹ.

Thời điểm trước đó, vào hồi tháng 5, hiệp hội các biên kịch ở Mỹ đã phát động cuộc đình công diện rộng với hơn 11.500 thành viên xuống đường biểu tình. Hành động này đã dẫn đến sự ngưng trệ cho hàng loạt đoàn phim, ekip truyền hình ở Bắc Mỹ. Cuộc đình công của hiệp hội diễn viên dự kiến còn ở quy mô lớn hơn nhiều lần khi mà SAG-AFTRA có khoảng 160.000 hội viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê diễn giả trân trong An Lạc Truyện

Ngày 13/7, Sohu đưa tin bộ phim truyền hình An Lạc Truyện do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đã bất ngờ lên sóng tuy nhiên chỉ chiếu 1 tập. Lịch chiếu này đã làm cho người hâm mộ của các diễn viên tỏ ra bất mãn. Ngoài ra thì kỹ xảo, diễn xuất, màu phim, phần lồng tiếng của An Lạc Truyện cũng nhận về những phản hồi tiêu cực. 

An Lạc Truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của Tinh Linh, trong đó thì Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nữ chính Nhậm An Lạc là trại chủ An Lạc Trại. Nàng vốn dĩ là con cháu của công thần khai quốc tuy nhiên gia tộc gặp biến cố phải lưu lạc ở nhân gian. Trong quá trình điều tra sự thật, khôi phục danh dự cho gia tộc, nàng được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) giúp đỡ và nảy sinh tình cảm với nhau. 

Và trong tập 1 của An Lạc Truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba có màn trêu chọc bày tỏ tình cảm mạnh mẽ với Cung Tuấn. Tình tiết của phim cũng được đánh giá là thú vị, vui vẻ tuy nhiên cách diễn của mỹ nhân Tân Cương lại bị chê. Sohu đánh giá diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba mang tính công thức rập khuôn nên thiếu sự tự nhiên, cô có nhiều biểu cảm khoa trương, giả trân, làm màu. Chính vì thế, nguồn tin đánh giá cách diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba tràn đầy dầu mỡ. Biểu hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng giống với đàn chị Dương Mịch ở trong phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê diễn giả trân trong An Lạc Truyện
Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê diễn giả trân trong An Lạc Truyện

Ngoài ra, kỹ xảo của phim cũng là một điểm yếu dễ nhận thấy và thậm chí trở thành chủ đề nóng ở trên mạng xã hội Weibo. Cũng theo Sohu, đánh giá của An Lạc Truyện vốn dĩ là một bộ phim có chi phí sản xuất cao, được xếp vào mục cấp S, tuy nhiên phần kỹ xảo lại sơ sài, qua loa, nhìn giả như phim hoạt hình khiến cho người xem khó chịu. 

Trong đó thì những cảnh trên biểu lộ rõ kỹ xảo được ghép trên phông nền xanh, nước biển không có độ sâu và rộng. Nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba vừa rơi xuống nước, khi lên bờ thì quần áo đã khô đều là những điểm bất hợp lý ở trong phim. 

Không những thế, màu phim bị chê xấu và lòe loẹt, phần lồng tiếng không khớp với hình đã đem đến trải nghiệm tệ cho khán giả. Chỉ qua tập 1, công chúng đã nhận định An Lạc Truyện là dự án chất lượng kém. Song song với đó, việc bất ngờ lên sóng khiến cho chỉ số truyền thông của phim thấp hơn mức mong đợi. 

Cũng theo Sohu, nếu An Lạc Truyện không đạt được thành tích tốt, điều này làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Thời điểm trước đó nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng bị chê về diễn xuất trong phim chính kịch Công Tố. 

Đếm ngày tái xuất của 4 mỹ nhân đình đám xứ Hàn

Ghi nhận, thời gian sắp tới màn ảnh Hàn sẽ có nhiều bộ phim hay lên sóng. Ở những tác phẩm này, khán giả được gặp lại những nữ ngôi sao nổi danh và được yêu mến. Dưới đây là 4 cái tên đáng chú ý: 

Kim Se Jeong: Cái tên đầu tiên ở trong danh sách là Kim Se Jeong. Cuối tháng 7, cô sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ trong mùa 2 của siêu phẩm Nghệ thuật Săn quỷ và nấu mì. Với sức hút cực kỳ lớn ở mùa đầu cùng với những gì đã được hé lộ qua các đoạn teaser  thì lúc này khán giả đang rất mong đợi vào bộ phim. 

Cái tên đầu tiên ở trong danh sách là Kim Se Jeong
Cái tên đầu tiên ở trong danh sách là Kim Se Jeong

Han Hyo Joo: Cũng tương tự như Kim Se Jeong, nàng đả nữ Han Hyo Joo cũng sẽ tái xuất với một tác phẩm thuộc thể loại Hàn Quốc - siêu nhiên. Cụ thể đó là bộ phim Moving. Đây là bộ phim nói vè con người sở hữu khả năng đặc biệt, khả năng đó có thể được di truyền cho thế hệ sau. Dĩ nhiên là sẽ tồn tại những kẻ độc ác, tham vọng muốn lợi dụng sức mạnh của họ để phục vụ mục đích của riêng mình. Chính vì thế mà họ sẽ đẩy vào một cuộc chiến để bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh. Được biết, Han Hyo Joo vào vai  Lee Mi Hyun - đây là mẹ của nam sinh tên Kim Bong Seok (người có khả năng bay lượn tự do trên bầu trời). Đây chính là một nhân vật thuộc tuyến chính và hứa hẹn sẽ có vai trò quan trọng đối với mạch phim. 

Sau màn công khai “có một không hai”, Thunder và Mimi thông báo chuẩn bị kết hôn

Vào sáng ngày 14/7, iMBC đưa tin Thunder (cựu thành viên MBLAQ) và Mimi (cựu thành viên gugudan) sẽ kết hôn vào nửa cuối năm sau. Thời điểm trước đó, trong trailer của show Second House 2 (KBS2) vào tối 13/7, cả hai thần tượng nổi tiếng đã bất ngờ xuất hiện và thông báo rằng họ đã hẹn hò bí mật trong 4 năm. Nhiều netizen đa không khỏi ngỡ ngàng bởi vì trong lịch sử Kbiz, chưa từng có cặp đôi nào công bố thông tin hẹn hò theo cách này. 

Sau màn công khai “có một không hai”, Thunder và Mimi thông báo chuẩn bị kết hôn
Sau màn công khai “có một không hai”, Thunder và Mimi thông báo chuẩn bị kết hôn

Ngay khi trailer lên sóng không lâu thì cả Thunder và Mimi đều đăng tải tâm thư lên trang cá nhân xác nhận chuyện tình cảm của họ. Ở trong tâm thư, cặp đôi đã dành những lời khen có cánh cho nửa kia và bày tỏ mong muốn được đồng hành với nhau trong suốt phần đời còn lại. Theo tìm hiểu, trong thời gian 4 năm yêu đương, Thunder và Mimi luôn cổ vũ và động viên nhau, mang đến cho đối phương nguồn sức mạnh tinh thần vô cùng to lớn.

Bài khác