Điền Hi Vi - Nàng búp bê cổ trang “gây sốt” MXH vì quá xinh trong phim Điền Canh Kỷ

Y Vân, 11:04 25/10/2023

Theo đó, nàng búp bê cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả trong lần tái xuất mới.

Hiện tại, Điền Canh Kỷ đang là một tựa phim nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả bởi nội dung chỉnh chu, hấp dẫn và hình ảnh đẹp mắt, dàn diễn viên chất lượng. Và trong số đó, nữ diễn viên Điền Hi Vi đã nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ người xem. Và mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đưa tin chỉ số truyền thông Vlinkage của Điền Hi Vi phá 9 trong 3 ngày liên tiếp. Chỉ số Vlinkage tính thang điểm 10 nhằm phản ánh độ hot của các sao, trên 9 được đánh giá là rất cao. 

Empty
Empty

Có thể thấy, Điền Hi Vi vốn gây không ít tranh cãi về diễn xuất, nhất là khi đôi mắt của cô to khiến cho không ít trường hợp biểu cảm của cô bị cho là quá lố mặc dù diễn viên không hề cố tình. Vậy nhưng, đến với bộ phim lần này thì nàng tiểu hoa lại được cho là mang đến một màn thể hiện rất dễ chịu. Biểu cảm tự nhiên hơn nhiều, đài từ đầy cảm xúc, đặc biệt là những cảnh khóc được cô thể hiện tốt. 

Empty
Empty

Ở trong phim, nhân vật của Điền Hi Vi có nhiều cảnh rơi lệ. Khi khóc bởi vì ấm ức còn lúc lại nức nở vì hạnh phúc. Vậy nhưng, không có cảnh khóc nào giống cảnh khóc nào và khán giả cũng có thể phân biệt được cảm xúc của nhân vật thông qua diễn xuất của cô. Với đôi mắt to tròn, long lanh từng bị cho là điểm yếu thì hiện tại đang là ưu điểm trong những cảnh khóc của ưu điểm trong những cảnh khóc của Điền Hi Vi khi nó khiến cho cô trông xinh hơn. 

Ngoài diễn xuất thì ngoại hình chính là điểm cộng lớn nhất khiến cho Điền Hi Vi được nhắc tên liên tục ở trên các nền tảng mạng xã hội hiện tại. Sở dĩ Điền Hi Vi được mệnh danh là búp bê cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ và lần này là tạo hình đáng yêu càng giúp cho cô trở nên ngọt ngào, tươi trẻ hơn. Và ngay cả những người không có nhiều thiện cảm với Điền Hi Vi thì cũng có thể cảm thấy dễ chịu khi nhìn vào tạo hình lần này của cô. 

Empty

Đối với vai diễn của Điền Hi Vi trong Điền Cảnh Kỷ, cô vào vai Liên Mạn Nhi - đây là một cô gái sống trong thời hiện đại, bất ngờ bị cuốn vào thế giới nông thôn cổ đại thông qua một trò chơi. Ở đây thì cô gặp gia đình họ Liên và Thẩm Nặc - nam chính với thân phận bí ẩn. Để có thể kiếm sống thì Liên Mạn Nhi đã thuyết phục người làm nông. Họ đã cùng nhau trải qua những ngày tháng bình yên, hạnh phúc. Đây cũng là lúc mà Liên Mạn Nhi và Thẩm Nặc hiểu và cảm mến lẫn nhau.

Từ Khóa:

Bài khác