Miu Lê ám ảnh khi đóng cảnh nóng với Lãnh Thanh từ nhà tắm, sofa, bàn làm việc đến nhà kho

NNH, 9:42 15/11/2023

Mới đây, Miu Lê đã có những chia sẻ về trải nghiệm mới mẻ khi đóng cảnh nóng cùng Lãnh Thanh, nhưng cũng cực ám ảnh và sang chấn tâm lý.

Ngày 14/11 diễn ra buổi lễ ra mắt phim Chiếm Đoạt ở TP. HCM, đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Miu Lê và cũng là lần đầu tiên cô đóng cảnh nóng trong sự nghiệp.

Trong phim, Miu Lê đảm nhận vai My - một cô gái có vẻ ngoài trong sáng, dễ thương - chủ động tiếp cận gia đình Sơn (Lãnh Thanh) và Hà (Phương Anh Đào) với động cơ riêng. My sẵn sàng cùng ông chủ quan hệ xác thịt và khiến cho nội bộ hào môn lục đục.

CHIẾM ĐOẠT - Trailer - Nguồn: Cinestar Cinemas Vietnam (Official)

Miu Lê tại buổi ra mắt phim Chiếm Đoạt
Miu Lê tại buổi ra mắt phim Chiếm Đoạt

Dù từng tuyên bố không đóng cảnh nóng nhưng trong Chiếm Đoạt, cô đã có 2 cảnh bạo liệt với Lãnh Thanh. Nữ ca sĩ cho biết, khi nhận lời mời từ đạo diễn Thắng Vũ, cô nhận thấy My là kiểu vai mình luôn tìm kiếm, khao khát thể hiện nhưng phải đóng cảnh nóng. Sau khi từ chối, cô rất trăn trở và suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định nhận lời.

Diễn viên thường phải giảm cân rất khốc liệt, siết chặt tỷ lệ mỡ. Dù vậy, cô muốn My tái hiện được hình ảnh Miu Lê ngoài đời nên không cố tập luyện để đạt được số đo nảy nở, gợi cảm.

canh-nong-miu-le-5

Ngày ghi hình cảnh nóng đầu tiên, Miu Lê căng thẳng tới mất ngủ. Cô chia sẻ mình rất sợ động chạm da thịt với người lạ, nên mỗi cảnh phải mất 2 - 3 lần quay.

Miu Lê cảm thấy may mắn khi có sự đồng hành của những đồng nghiệp giỏi nghề, chuyên nghiệp như Lãnh Thanh. Nam diễn viên ngoài đời khá “tưng tửng”, không điềm đạm như hình tượng trước công chúng nên cô cũng đỡ áp lực.

"Tôi không làm tốt cảnh nóng", "Nếu là diễn viên nữ khác, chắc chắn cảnh tốt hơn nhiều. Hôm quay xong, tôi ra một góc đứng, buồn vì cố hết sức vẫn không như mong đợi" - Miu Lê nói.

Miu Lê từng thức trắng đêm, đến khi đóng máy vẫn sợ và ám ảnh. "Có thể tôi sẽ bị nói 'làm quá' nhưng những hình ảnh, cảm giác cứ mắc kẹt, quanh quẩn đầu mình. Khi đã vượt qua, tôi tạm thấy khá thú vị" - Cô chia sẻ. Trong tương lai, Miu Lê vẫn sẽ cân nhắc nhận kịch bản có cảnh nóng nếu nhân vật đủ xứng đáng.

Miu Lê chỉ đặt 50% kỳ vọng, trong trường hợp phim không thành công, cô vẫn tin khán giả sẽ thấy được sự mới mẻ trong hình tượng và diễn xuất vào lần trở lại này của mình.

BTS TÌNH CHỊ EM "THẤM ĐƯỢM" GIỮA PHƯƠNG ANH ĐÀO & MIU LÊ - Trailer - Nguồn: CGV Cinemas Vietnam

Miu Lê đảm nhận một vai diễn hoàn toàn mới mẻ
Miu Lê đảm nhận một vai diễn hoàn toàn mới mẻ
canh-nong-miu-le-7

Theo thông tin, mẹ Miu Lê mới về Việt Nam sống cùng cô. Trong buổi ra mắt Chiếm Đoạt, mẹ cô cũng tham dự, nữ diễn viên lo lắng không biết bà sẽ phản ứng thế nào với cảnh nóng của con gái. Dù vậy, cô tin mẹ mình luôn ủng hộ và tôn trọng quyết định của mình.

Trong phim, Lãnh Thanh lần lượt có 4 cảnh nóng với Miu Lê, Phương Anh Đào và thêm nhiều cảnh mùi mẫn khác. Trước khi quay, đạo diễn luôn yêu cầu anh phải “ham muốn, rạo rực lên”. Song, anh cũng rất ngại ngùng, mặt còn đỏ hơn cả bạn diễn.

Anh chia sẻ, sự hài hước của Miu Lê đã giúp những cảnh nóng đỡ ngượng ngùng, còn Phương Anh Đào rất bản lĩnh và chuyên nghiệp.

Về vấn đề cảnh nóng đầy rẫy trong phim, đạo diễn Thắng Vĩ cho biết, ranh giới nghệ thuật và phản cảm rất mong manh. Vì vậy, ê-kíp thống nhất thực hiện các cảnh nóng với tinh thần tử tế, phục vụ cho tác phẩm.

canh-nong-miu-le-2
canh-nong-miu-le-3

Các cảnh nóng được quay gọn, sáng tạo. Các diễn viên sẽ quan hệ xác thịt tại bất cứ đâu, từ nhà tắm, sofa, bàn làm việc đến nhà kho, để thể hiện ra phần ‘con’ trong họ.

"Không quan trọng lộ bao nhiêu % da thịt, tình huống và diễn xuất quyết định cảnh nóng cần thiết cho tác phẩm hay không. Tôi đã đặt để các cảnh nóng chứa ý đồ, cảnh nóng của Miu Lê và Phương Anh Đào đều dữ dội nhưng hoàn toàn khác nhau" - Vị đạo diễn nói.

Bài khác